avatar
Tiêu Mặc Cấp 1
Ngày đăng ký: 06/05/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới
Vì nó ham bác ạ =) nó tên Đéo bác ơi
Đấu La Đại Lục Ngoại Truyện Thần Giới Truyền Thuyết
Thề chứ xem từ đầu đến bây h thấy thấy sặc mùi nước sữa và dầu ăn nhưng khổ nỗi mấy ông thẳng khà khà khàemo
Thiện Lương Tử Thần
Vì khờ và ngốc đồng nghĩa :v
Noragami
Nhiều ông kêu ghét Yukine nhưng tui là tui thấy thương bé ý lắm luôn ấy
Jyaryu Tensei - Tà Long Tái Sinh
MY STATUS AS AN ASSASSIN OBVIOUSLY EXCEEDS THE BRAVES bộ này hiện tại đang k thấy harem bn ạ :v main hiện tại có 1 chị elf và 1 con mèo đi theo :vv
Assassin De Aru Ore No Sutetasu Ga Yuusha Yori Mo Akiraka Ni Tsuyoi Nodaga
ôi vl bn ơi, k ai tốt ai xấu cả. Con e là bị ghen tị làm mù con mắt hơn nữa hồi nhỏ còn bị xóa kí ức nữ nên dần trở nên ghét chị cộng thêm quả thằng nó yêu có thể lf hôn phu của chị nó nữa nên nó mới hại chị nó :v đọc kĩ lại đi lướt hả nm
Assassin De Aru Ore No Sutetasu Ga Yuusha Yori Mo Akiraka Ni Tsuyoi Nodaga
T vẫn mong truyện này éo có Harem chứ dạo này lắm Harem quá xem hơi nản.
Manh Sư Tại Thượng
Theo t thấy thì con Tô Hòa Duyệt bị Khô Mộc ký sinh cũng đáng mà Cố Nguyên Hồng (mẹ Tô Hòa Duyệt) khá là đáng thương. Bà thương con gái mình thật lòng nên tin lời con bé ấy rằng Nguyên Sơ là người xấu, lẳng lơ vì dù sao Tô Hòa Duyệt cũng là hôn phu của Mộ Khinh Hàn. Trong tương lai nếu như Tô Hòa Dyệt lấy Một Khinh Hàn mà Mộ Khinh Hàn lại không đển tâm con gái bà thì con bé sẽ khổ vì dù sao thì đây vẫn là thời phong kiến. Thế nhưng đáng tiếc là con Tô Hòa Duyệt nó chỉ lợi dụng mẹ nó thôi nên t mới thấy bà Cố Nguyên Hồng khs đáng thương hơn là bị chửi. Xét theo khía cạnh quần chúng thì bà ác thật nhưng xét theo khía cạnh người mẹ thì bà là 1 người mẹ tốt. À thì cuối cùng vẫn hủy hôn thôi
Ma Tôn Muốn Ôm Ôm
Tiểu Ngốc là của Thao Thiết còn Cùng Kỳ là của Đào Ngột rồi nhé :v bé Cùng Kỳ bé ý bắt Tiểu Ngốc là bởi bé ý bị Lông Khống tức là cuồng mấy cái động vật nhỏ nhỏ cute mềm mềm ấy mà Tiểu Hồ Ly bông bông mềm mềm nên bắt về vuốt lông như mấy ông vuốt lông hoàng thượng ó :v Cái nguyên nhân mà bé ý bị Lông Khống là ngày xưa Ly Chu đưa Đào Ngột cho bé ý trông mà Đào Ngột bé nhất, bông bông mềm mềm nên Cùng Kỳ vuốt đến nghiện luôn :vv emo emoemo
Vạn Tra Triêu Hoàng
k hẳn nhé, thế giới sau bà xuyên vào nu9 một bộ phim thời kì đổi mới nhưng bị 1 con hãm nào đó xuyên vào phim để phá rối.
Xuyên Việt Vương Phi Yếu Thăng Cấp
Truyện sẽ không ra nữa đâu các bác nhé. Hình như bị mua bản quyền ấy. Bên A3 gỡ ra khỏi trang rồi.
Thần Y Khí Nữ: Ngự Thú Cuồng Phi Của Quỷ Đế
Hiện tại là truyện tranh đã đến chap 103 bên truyện chữ r nhé. Chuyện chữ cùng tên. Yên tâm, truyện chữ siêu dài luôn, hơn 8k chương vẫn chưa kết :)
Dad is a Hero, Mom is a Spirit, I'm a Reincarnator
Vì Origin được mệnh danh là mẹ của mọi vật, người phụ nữ đầu tiên nên Volh và Valh được coi như là con của Origin chứ k phải con đẻ nhé.
Đích Nữ Hữu Độc
Mọi người ơi, truyện đổi người vẽ rồi nhé. Nếu ai để ý kĩ lại thông tin sẽ rõ
Vương Phi Thông Linh
Đoạn nu9 đeo kính râm max ngầu, nhìn như chủ tịch bodoi vậy emo
Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư
Ai có sđt của mấy anh da đen và dịch vụ tang lễ thì làm ơn gọi cái, vài chap nữa là Kha Tàng Cúc bị nu9 giết r. Tiện thể ship luôn cỗ quan tài.
Manh Sư Tại Thượng
Gửi các tất cả các bn, Tiêu Mặc tôi xin rep lại toàn bộ những lời mắng trên của các bn
1. Tôi nói ý kiến ở cái truyện này và bị mắng ở truyện này bộ không được nêu ý kiến trái một chút à. Ở đâu cũng có sự phản biện nên các bn k thể ép tôi k được phản biện đồng thời phải khen toàn bộ truyện này.
2. Tôi k có bảo truyện này k hay, chỉ bảo sau này có 1 vài tình tiết bên truyện chữ khá ức chế mak tác giả của mấy tình tiết lại là nu9. Và nếu ai đọc lại những bình luận trước kia của tôi sẽ thấy tôi nói truyện này ĐƯỢC.
3. Tôi bảo nu9 suy nghĩ quá trẻ con dù đã sống 3 đời và hay gây rắc rối. Vậy mak có những bn kêu tác giả đã cho nu9 tính cách như vậy từ 2 kiếp trước nhưng tính cách và suy nghĩ thì giống nhau chỗ nào.
4. Đúng là truyện thì k cần logic nhưng đôi khi cũng phải thêm 1 vài tình tiết cho nõ bớt phi lý dù chỉ 1 chút cũng được.
5. SAU NÀY tác giả buff hơi lố.
Vậy đấy, tôi có nói xấu hay sỉ nhục hay chửi truyện đâu. Toi đọc và nêu cảm nhận, nói 1 chút về phần sau do đã có đọc truyện chữ. Lấy cớ gì mà các bạn k đọc kĩ comm của tôi rồi cứ bảo tôi cút, tôi chửi. Lạ lùng vậy? Vậy nên mới bảo dân ngôn khó chiều, vài người mới đọc lướt đã chửi, nhiều người thích gay war với bên lgbt, một số tỏ vẻ thượng đẳng, cho rằng mình là chân lý. Bảo sao nhiều người ghét. Đến dân ăn tạp là tôi còn thấy có chút khó chịu.
Vậy nên trước khi chửi tôi, làm ơn hãy đọc kĩ lại từng lời của tôi rồi hẵn chửi. Tôi nói '1 SỐ" k vơ đũa cả nắm đâu.
Tôi đang rất lịch sự đấy.
Với cả tôi k cút thì các bạn làm gì được tôi. 
À, tôi k cần sự thương hại của mấy người đâu. Nhất là những ai tỏ ra mình thượng đẳng mà thực chất là fan não tàn. Buồn cười lắm.
Xin cảm ơn.
Manh Sư Tại Thượng
Dân ngôn tình kì cục. Nghĩ sao cứ phải khen nhờ, nói trái ý một tí về truyện cái (không bảo truyện k hay, chỉ đưa ra 1 lỗi nhỏ) là cứ sồn sồn lên bảo cút biến các thể loại. Đọc thì éo thèm đọc kĩ. Đọc xong rồi thì éo thèm để ý các tình tiết từ đầu rồi nói như phong thần. Bảo sao đầy người ghét.
Manh Sư Tại Thượng
Dân ngôn tình kì cục. Nghĩ sao cứ phải khen nhờ, nói trái ý một tí về truyện cái (không bảo truyện k hay, chỉ đưa ra 1 lỗi nhỏ) là cứ sồn sồn lên bảo cút biến các thể loại. Đọc thì éo thèm đọc kĩ. Đọc xong rồi thì éo thèm để ý các tình tiết từ đầu rồi nói như phong thần. Bảo sao đầy người ghét.
Manh Sư Tại Thượng
'-') các bn thật khó hiểu. trái ý một cái thì sồn sồn lên bảo 'BN GIỎI THÌ ĐI MAK LÀM TGIẢ ĐI" đọc thì toàn đọc lướt rồi phán như đúng rồi. Giờ ngồi suy ngẫm lại từ đầu truyện đi. Với cả tôi nói lần cuối, tính cách khác với suy nghĩ. Nu9 có thể trẻ con nhưng không thể suy nghĩ qua nhây như vậy. Chảng cần nữ cường, chỉ cần suy nghĩ kĩ hơn để tránh gây họa là được.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi