avatar
Đóng tiền mạng mỗi tháng để xem thứ này :)) Cấp 1
Ngày đăng ký: 05/05/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Anh Ấy Rất Hay Trêu Chọc Tôi
ủa gì vậy bạn, mới ra chap từ 3 hôm trước và 9 hôm trước thôi, 1 tuần mà ra vậy là quá được rồi, hiểu cho tâm trạng người dịch với chứ
Hẹn Hò Nơi Công Sở
làm ơn vô page chính và xem họ đăng thứ gì :)) từ giờ đừng mong đọc bộ này free nữa, họ đăng trên khu thành viên, mà khu đấy thu tiền, tụi mày ở đây sủa cái lol :) thứ não úng nước ạ :)) cảm ơn công lao to lớn của nettruyen vì đã làm bộ này bị thu phí đi bọn ngu ngục :))
Hẹn Hò Nơi Công Sở
ôi lạy chúa :)) tôi thề là chưa thấy bọn lol này nhây như bọn này :)) người ta cảnh báo cả chục lần mà vẫn mất lòng tự trọng đi reup bằng được :)) giờ page người ta bảo đăng trên khu thành viên chắc bọn gián này buồn lắm :)) buồn vì đéo reup free được nữa nhỉ :))? có não để reup mà đéo có não hiểu tiếng người hay gì =)))!? chai mặt thấy mẹ :)) có đủ 4 chi và 1 cái não thì tự đi mà vận động đi chứ :))? sao thích ăn cắp chất xám ngta thế :))? đến con chó con mèo người ta cầm gậy đuổi nó còn hiểu là nó làm sai và nó sửa, đằng này cũng thuộc loài động vật 4 chi như tụi nó, tiến hóa hơn mấy con chó con mèo nhưng não vẫn ngu ngục hơn bọn chó mèo ngoài đường là sao ta :D!? à, có lần tôi lướt qua, có đọc bài đăng của mấy người, mấy người nói "sở dĩ những nhóm đó không kiện được là vì họ cũng đang dịch trái phép,.." thanh minh ghê quá :)) người ta dịch trái phép nhưng đéo lấy tiền, dịch vì độc giả, còn mấy người reup lỡ bị bọn hàn nhìn thấy rồi bọn tôi đọc cái qq gì :))? thứ reup thì đừng nói "dịch vì độc giả" thứ vô đạo đức :) giả nai :)))) khi ăn cắp chén cơm người khác :) liên lụy fan bọn tôi này vui lắm hả :))? thích đi đường vòng, thích đi vo ve cướp chất xám ngta thành của mình mà đỡ tốn công vận động não nên phải kéo người khác xuống bùn mới chịu à :))? tôi nói có dễ hiểu không?
Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua
xin lỗi cô, tôi không có sở thích lượm rác vào nhàemo
Khóa Chặt Đôi Môi
sắp full rồi à :((emo
Phép Tắc Trường Ogus
Có thể không ai biết nhưng xin lỗi thụ là của tôi nhé, đừng ai dành :))))emo
Hoa Dữ Ẩn Nặc Chi Ô
nếu có nắm lá ngón trong tay, tôi sẽ nhét thẳng vào mồm con này để nó không bao giờ mở miệng phá đám nữa
Mối Quan Hệ Không Hoàn Hảo
thôi rồi :"(( coi chap 1 vào 10 tối auto cả đêm khó ngủ :'v
Chiến Luyến Cáo Tiệp
raw bên trung chưa ra hay bên dịch chậm mà đợi 2 năm có mấy chap thôi thế =))?
Phép Tắc Trường Ogus
Bác nào biết truyện đam ổn ổn tình tiết xịn xò giới thiệu tôi vớii :3
Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua
Thề là cô bé tóc xanh bị chứng rối loạn não bộ luôn, tôi đọc hơn 20 bộ truyện và gặp nhiều trà xanh rồi nên chắc chắn á😌
Vị Tiểu Thư Tôi Từng Theo Hầu Đã Trở Thành Thiếu Gia
hơ hơ :D thì ra ý cậu đây là nếu gặp phải hành động reup là phải tránh né, là phải câm mõm, là phải nhắm tịt mẹ con mắt vào à :))? ngưng sủa hộ tớ đi chú em :)) cái thứ fans vì thích đọc truyện free, thích không tốn thời gian tìm kiếm mà đi ủng hộ bên reup thì có cái quyền lồn mà ra lệnh cho tụi tớ nhé hihi :>
thử dịch lòi họng, tốn công rồi bị bọn hỡi ơi nào reup thử rồi biết :)) cứ ngồi trên phương diện độc giả rồi ủng hộ thứ reup truyện thì có ngày nhóm drop vì dính bản quyền do bên hỡi ơi nào reup tự do thì lúc đấy mấy bác tự xách lồn mà dịch chứ đừng mong chờ nhé :)) cơ mà cũng lạ thật :)) theo định lý của chú thì mấy người ngoài không nên xen vào chuyện người ta, gặp là phải tránh và dán băng dính vô mồm? thế bác ra đường thấy bọn chích ma túy đang chích dạo xong bác cũng dán miệng lại và làm lơ, đéo báo công an hay làm cái lồn gì à :))? thôi, tôi cũng không dám ý kiến gì với bác, dù sao chấp nhặt với loại khuyết tật cũng không phải sở thích của tôi, nhất là loại khuyết tật mẹ nó não như bác tôi lại càng không muốn động. còn không gian đọc truyện là không gian chung, tụi tôi chửi thì mặc tụi tôi, đây là chuồng nhà bác hay gì mà bác ý kiến :))?
Vị Tiểu Thư Tôi Từng Theo Hầu Đã Trở Thành Thiếu Gia
Ae chuẩn bị sẵn tinh thần đi là vừa, nettruyen cứ làm kiểu này thì khả năng bên hàn phát hiện rồi cho nhóm dịch bay màu hơi cao rồi đấy :) mà mấy bác cũng đừng chửi nettruyen chi mệt, mấy bạn fans bên đấy ghê lắm, tui sợ bị hội đồng, tẩy chay các kiểu /hoang mang/ :"((
Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua
người ta có nói thích bả đâu mà đùng 1 cái đã thành đồ của bả rồi :)? người ta nói tự tin là rất tốt nhưng tự tin và tự luyến khác nhau nha :D!
Cô Ấy Không Đáng Yêu
ra hơn 10 chap rồi nha :))
Hẹn Hò Nơi Công Sở
hơ hơ có ai biết cách báo cáo hay làm gì bọn dơ bẩn này không để tôi làm cho hả dạ :). đã bao nhiêu bộ vì bọn này mà drop rồi :))? đm tức đéo chịu nổi :) bọn dai như đỉa, đỉa còn chết chứ bọn này đã bẩn thỉu lại sống lâu. cứ y như ổ gián nhà tôi ấy. đập bao nhiêu thì bọn nó lại đẻ ra chục triệu con, lây bệnh cho cả cộng đồng :D!
Hẹn Hò Nơi Công Sở
hihi :) thấy có nhiều ae thích đọc bộ này trên đây lắm, mạo muội hỏi mấy bạn ở đây là có biết điểm khác nhau giữa nettruyen và các page khác là gì không? là 1 bên có làm có ăn còn 1 bên là đéo làm gì mà đòi có ăn đấy :)) đã đéo làm gì mà có ăn rồi lại ảnh hưởng cả tập thể cơ :)) giờ thì hay rồi nhờ nettruyen cao cả quá, ăn cắp công phu quá nên page chính đang dịch bộ này cũng phải tạm ngưng hoặc drop vì tác giả bên trung rất gắt :)) mẹ cái loại dơ bẩn :)) ăn cắp đã chớ. lại ảnh hưởng đến cả tập thể fans đang hóng phải ngưng đọc vì hành động bẩn thịu :). giờ mấy cậu chịu khó đọc bộ khác và cảm thán sự mặt dày của nettruyen đi chứ gì nữa hihi :)
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen
thiếu soái làm ơn ghen đi, ghen để tôi còn nhắm mắt nữa..suốt 134 chap mà chưa thấy cảnh ghen là sao :')
Game – Suit No Sukima
khi bạn là dân chuyên văn nhưng lại đam mê thủ dâm :v
Khóa Chặt Đôi Môi
Xem sớm nè :v

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi