avatar
Z Đức Vũ Cấp 4
Ngày đăng ký: 30/04/20
Linh thạch: 400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Là Tà Đế
Truyện đổi người vẽ hay cái gì v ? Trông cứ đơ đơ
Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng
Truyện này mất não quá, giờ ko có bộ nào mà hay hay, các nv đều có não à ? Motip lặp đi lặp lại
Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng
Phế thật :))) hơn tận 2 đại cảnh giới mà ko nhìn ra được thế thân thuật của trúc cơ cũng ảo
Tử Thần Phiêu Nguyệt
Vẫn là võ hiệp thôi, tiên hiệp ác hơn nhiều
Tử Thần Phiêu Nguyệt
Cắc
Ta Là Tà Đế
Bị dí deadline lên tg vẽ vội à ?? Nét vẽ chấp này lạ vãi ?
Nguyên Tôn
Tu tiên là tu luyện thần thức, cơ thể và tăng cấp bằng linh khí, còn tu ma cũng v nhưng bằng ma khí, tu đạo thì là tìm và thấu hiểu chân lý của vũ trụ.
Linh Khí Khôi Phục: Ta Mỗi Ngày Thu Được Một Cái Kỹ Năng Mới
Truyện nhảm thế ?? Thôi phắn đây
Kijin Gentoushou
Nó mới 6 tuổi thôi
Ngày Nào Đó Trở Thành Công Chúa Tế Phẩm
Đây là đang nhập vai đứa bé 10 tuổi chứ đéo phải là 10 tuổi :))) sống 20 tuổi đầu mà không biết cách dùng não như một người trưởng thành thì tốt nhất lên chui lại vào bụng mẹ đi.
Siêu Đạo Thần Thuật
212 nha bro
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Truyện chữ là gì v ?
Chuyển Sinh Thành Ác Nhân
Thiết lập nv chán quá, lại theo cái kiểu motip main ko não, hành động theo cảm xúc có người đồng hành trợ giúp. Cho hỏi main về sau có dùng não ko ? Hay vẫn là cái trò lao đầu vào chỗ chết ko thèm dùng não ?
Ngày Nào Đó Trở Thành Công Chúa Tế Phẩm
:))) Mặc dù nu9 đã 20 tuổi nhưng đéo có dùng não tí nào nha :))) Suy nghĩ trẻ con mặc dù 20 tuổi đầu ???? 10 tuổi thì phải diễn như 10 tuổi chứ đéo phải ko não như 10 tuổi. M đọc ko dùng não thì đừng có khiến người khác cũng ko não như m. Thân ái và chào tạm biệt
Hiền giả LV1 chỉ dùng được phép thuật cơ bản nhưng vẫn mạnh VL
Truyện này cringe quá bye
Cách bảo vệ anh trai của nữ chính
Và hơn nữa chúng nó lại còn ship chính người giết anh trai nu9 yêu quý nhất với nu9 và chúng nó còn cố ship cho được thì thử hỏi đó là suy nghĩ của người bình thường??? Đừng cố bênh vực cái lũ mang trong đầu thứ suy nghĩ lệch lạc đáng kinh tởm rằng đó chỉ là bait, kẻ nào đáng được tôn trọng sẽ tự được tôn trọng chứ ko phải bằng cách xem cách họ chửi một kẻ suy nghĩ lệch lạc, tam quan ko ổn rồi bảo họ déo đáng được tôn trọng.
Cách bảo vệ anh trai của nữ chính
chúng nó bình thường hóa chuyện loạn luân và coi đó là hiển nhiên, sẽ nói chuyện bình thường như mọi người nhưng chúng nó luôn lôi cái lí lẽ rằng đây là truyện và ko có ở đời để biện minh cho thứ suy nghĩ lệch lạc đáng kinh tởm của chúng nó. Dù hiện tại nó là OTP duy nhất đẹp đôi thì nó vẫn là thứ suy nghĩ lệch lạc, kinh tởm và đáng lẽ lên đéo xuất hiện trong một bộ truyện tranh và cũng như suy nghĩ của những người đọc truyện.
Cách bảo vệ anh trai của nữ chính
Nhiều đứa có vẻ bình thường hoá loạn luân nhỉ ? Khám bác sĩ đi và đừng có nghĩ chỉ là truyện tranh thôi bởi vì chúng m cũng có suy nghĩ loạn luân r, tởm vcut.
Cách bảo vệ anh trai của nữ chính
Thế giờ mình ship anh trai bạn với mẹ bạn rồi mình vẽ thành truyện nha
Cách bảo vệ anh trai của nữ chính
Nó bực là đúng bởi vì có mấy đứa cứ ship linh tinh rồi coi đó là chuyện bình thường, đó cũng là lệch lạc r, thậm chí nhiều người đọc truyện tâm lí ko vững cũng có thể bị cải biến tâm lí và coi loạn luân là bình thường, nên nhớ truyện có thể ảnh hưởng tới suy nghĩ của người khác lên đừng có cái suy nghĩ ở trong truyện là bình thường

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi