avatar
Li Ciara Cấp 4
Ngày đăng ký: 28/04/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kết Đẹp Với Chú Út Kiếp Trước Sau Chia Tay
Vãi chưởng, thật hả bà?
Thợ Săn Hạng S Không Muốn Trở Thành Ác Nữ
Bà nu9 100000000000000000000000000000đ lý trí, mấy bà khác cũng trả thù nhưng chưa trả thù xong cái yêu mẹ luôn.
Em Chỉ Muốn Hít Vận Khí Của Anh
Nó có tranh đéo đâu, nó giựt một cách thầm lặng mà
Này Người Chồng Phản Diện, Ngài Ám Ảnh Sai Người Rồi
bạn rất thẳng thắn, thích nha emo
Thừa Kế Gia Sản Ngàn Tỷ Sau Khi Ly Hôn
ủa có luôn hả?
Thừa Kế Gia Sản Ngàn Tỷ Sau Khi Ly Hôn
T mệt quá, tác giả ơi, Omo Matic công nghệ mới cũng không tẩy nổi đâu
Thừa Kế Gia Sản Ngàn Tỷ Sau Khi Ly Hôn
Na9 đúng kiểu Mr.Right, quá lý tưởng, t mê chetme luôn r
Thừa Kế Gia Sản Ngàn Tỷ Sau Khi Ly Hôn
Ê mẹ, cái ông tóc trắng cứ đi ship nu9 vs Phó Nghiệp xuyên hoài luôn ấy, công việc thì ko để tâm, nếu không phải bà nu9 quan tâm tới cái dự án thì chắc bả từ mặt thằng chả đó từ đời nào rồi. Cái gì mà là cùng hợp tác nên ra khiêu vũ chúng, đủ thể loại ghép cặp. Có bị bại não đâu mà không biết đám bạn của phó nghiệp xuyên vs gia đình nó, rồi nó nữa đối xử với nu9 ác thế nào. Ship mà cũng đi ship dăm ba cái thể loại gì đâu không, nếu đã tốt thì có ra tận toà rồi ly hôn không. Trong cái giới thượng lưu đó trc kia ai chả biết nu9 bị phó nghiệp xuyên coi như bình máu di động. Thật chứ, t đã cay vụ tác giả đang cố tẩy trắng thằng kia rồi, h thêm thằng tóc trắng ship tùm lum tùm la. Riết rồi cái truyện nó nồng mùi thuốc tẩy luôn ấy.
Nghịch Đồ Mỗi Ngày Đều Muốn Bắt Nạt Sư Phụ
ké vs ní ơi
Ta Đem Hoàng Tử Dưỡng Thành Hắc Hóa
cho mình xin tên truyện chữ và chương của chap này nha mn
Sau Khi Chia Tay, Cô Ấy Trở Thành Nữ Vương Hotsearch
bà tác giả nhà bán thuốc tẩy ha sao mà đổ một đống cho thằng kia v, riết r t suýt tin ổng đối tốt với nu9 luôn á???
Cách Thức Sinh Tồn Của Pháo Hôi Khuê Nữ
đồng ý nguyên body nha
Ta Đem Hoàng Tử Dưỡng Thành Hắc Hóa
ê nói thiệt chứ t vẫn thấy tức nam chính =))
Thừa Kế Gia Sản Ngàn Tỷ Sau Khi Ly Hôn
Mệt quá, t bị dị ứng mùi nước tẩy mà cái truyện này bà tác giả bả đổ cho Phó Nghiệp Xuyên mười thùng phi nước tẩy, riết chắc triệu chứng tức tới mức nhập viện của t xuất hiện quá.
Một Trăm Lẻ Tám Cách Bày Trò Của Nhân Vật Phản Diện
ké với bà ơi
Tôi Là Vị Hôn Thê Của Nam Phụ Phản Diện
t thấy chuyện này rất bth luôn ấy
Anh Đã Dạy Tôi Cách Chiếm Giữ Anh
e mấy má, t ko hiểu sao t thấy nu9 cứ giống nu phản diện bạch liên hoa mà làm nu9 nguyên tác trong mấy bộ khác á. Không ghét nu9 nhma kiểu bả tự nhiên bả hôn ông na9 một cái là t xịt keo nha. Biết là 2 ng này tình cảm song phương nhưng mà nam chính lúc này chưa có thừa nhận thích bả, bả làm vậy cứ kiểu bốc đồng sao á, 18 tuổi r mà.
Sau Khi Chia Tay, Cô Ấy Trở Thành Nữ Vương Hotsearch
Trời ơi ta nói nó dừa cái nư của t lắm, khỏi cha con he, đi làm cha con với nhỏ kia đi ha. Ăn ở sao già rồi mà còn bị con nhóc hai mấy tuổi lừa, ngu thiệt hay nhắm mắt làm ngơ v?
Em Chỉ Muốn Hít Vận Khí Của Anh
Ny mình ngoại trừ discord ra thì ko dùng j hết, mà discord thì phải có mã đúng mới add được. H lại tự nhiên một người lòi ra add thì cũng không tránh khỏi nghi ngờ là người quen hoặc bị người quen cho mã nên ms add được. Nhưng bạn bè của ny mình lẫn bạn bè của mình đều không phải kiểu sẽ làm như vậy nên cách này không khả thi lắm ạ
Tiểu Sư Muội Rõ Ràng Rất Mạnh, Nhưng Lại Quá Tấu Hề
Mọi người ơi, cho mình xin chút lời khuyên ạ. Mình và nyc là bạn cùng lớp, cả hai cũng lớn và mình có tình cảm với anh ta nên mình tỏ tình trước vì lúc đó mình và anh ta là bạn nhưng thật sự rất thân. Mình tỏ tình thì anh ta đồng ý sau đó tụi mình bắt đầu yêu nhau, vì là bạn cùng lớp nên luôn gặp nhau mỗi ngày, tụi mình lại không hiểu sao cảm thấy ngại và kiểu bài xích nhau hơn lúc làm bạn. Nhưng mình vẫn chủ động với anh ta, mua đồ ăn, nói chuyện, nhắn tin,... Mình đều phải chủ động anh ta mới làm còn không thì thôi. Dường như cả đám bạn của mình đều nghĩ nyc mình không yêu mình và tụi nó cảm thấy mình giống đơn phương anh ta hơn. Nên mình nói nyc mình hãy chủ động đi, anh ta lại bảo là ngại. Lúc không có mọi người thì anh ta chủ động đến mức mình sống thoáng nhưng vẫn thấy ngại, nhưng lúc có mọi người thì anh như kiểu chỉ làm vài hành động nho nhỏ. Rồi một thời gian sau, mình nói anh thử tinh tế lên vì mình thấy anh khá vô tâm nhưng anh ta cứ bảo là ngại. Sau này tụi mình chia tay vì một đứa bạn của mình nói cho mình biết nyc mình chấp nhận làm bạn trai của mình chỉ vì thương hại. Vốn dĩ mình nghĩ sau chtay thì cứ bình thường nhưng anh ta lại bắt đầu quá đáng, luôn nói xấu mình dù mình chưa nói hay làm gì đả động tới anh ta. Nói thật không biết tại sao, vốn dĩ không liên lạc mà hễ cứ có người chọc mình là anh ta hùa theo. Nhưng mình không hiểu sao dù ngta đối xử với mình như vậy mình vẫn yêu, chtay rồi vẫn nhớ. H làm sao để dứt ạ?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi