avatar
Bla Bla Cấp 3
Ngày đăng ký: 25/04/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Sát thủ về vườn
=   ) Có khi vậy thật-
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Ơ? Tôi có bảo người què không thể đi được bằng những phụ kiện hỗ trợ đâu? Tôi bảo họ không có quyền mà?
 Ôi, ai lại như thế. Chó lại đi kì thị đồng loại bao giờ. À không, anh bạn không cùng đẳng cấp với những người đồng tính. Sản phẩm lỗi của cái gì? Của cái gì nha? Không biết LGBT sản phẩm lỗi của cái gì nhưng anh bạn là sản phẩm lỗi của một gia đình người Việt đấy.
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Ngại quá, có mỗi anh bạn sủa, chứ tôi gõ chữ mà. 
 Ơ? Hay mẹ hay bà anh bạn cũng hay sủa bằng lồn cho anh bạn nghe đúng không? Chắc co chút rào cản ngôn ngữ nên tư duy anh bạn mới tiến hóa lùi so với nhân loại như vậy.
 Ài, con hư tại mẹ, ông bà xưa dạy ứ có sai.
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Lũ loser ngoại trừ cào bàn phím tỏ ra thượng đẳng thì im mẹ mồm đi. Đùa chứ, cái loại tinh trùng khuyết tật như mấy anh bạn sống được đến giờ cũng lạ. Lạ hơn gay luôn ấy.

 Không nhé, tôi không thấy gay tởm, chỉ thấy đứa loser tôi rep tởm thôi.
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Không nhé. Đọc thử không có quyền đọc hết giống như người què không có quyền đi hai chân ý 🐧😉 

Tiếng Việt còn chưa sõi bày đặt woman. Ha, Ghét hủ LGTB ☕ *sụp*
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Thích thì coi như thấy thôi, bạn có thể ngậm mõm vào để người ta không biết bạn ngu.emo
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Thật, con gái đến tháng khó nói chuyện, chỉ hơn mấy đứa thiếu học spam meme Women nhiều chút thôi nhỉ emo
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Pff, súc vật còn có ích với người, còn loại rác thải chỉ bốc mùi làm bẩn xã hội thì còn không có quyền tồn tại. 
 Xin lỗi vì não tôi khuyết mất phần "ngu" như anh bạn nhé. Ôi, con tinh trùng mang dị tật từ khi con trong trứng bố đáng thương ạ.
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Mầy vẫn là một bọc thịt thối, không có giá trị với xã hội.
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Ôi, một con người "đáng kính", hiểu biết sâu thật. Sâu như rãnh âm đạo của mẹ anh bạn, từ cửa vào tới tử cung ý. Sâu như lúc thực hiện hành vi vĩ đại - tăng dân số cho nhân loại cũng ổn đấy, nhưng nếu chỉ sản xuât ra được loại chất lượng thấp thế này thì nên sâu thêm nhiều tí. 

 Thống kê dân số cũng ngầu đấy, vậy thống kê thử xem có bao nhiêu trẻ mồ côi mỗi năm, bao nhiêu trẻ em vừa chui khỏi tử cung đã bị ném dọc đường, bao nhiêu "người bình thường" đụ cho sướng rồi vứt con dọc đường, bao nhiêu "người bình thường" đánh đập, bạo hành trẻ nhỏ? Lấy ví dụ nữa nhé, cho ngầu.
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Đã vào bãi rác, sống như bọc rác thì đạo điếc gì. 

Quan niệm của anh bạn là "lũ sẽ gay" là "bất ổn", trùng hợp quá, quan niệm của tôi là lũ còn đ phân biệt được khái niệm, tiếng Việt còn chưa sõi đã bày đặt đi theo đường của mình ấy, là thật sự "bất ổn". 

Copy quan niệm Phật chẳng biết hay không, với mấy người không theo đạo giáo gì thì nó cũng không có giá trị mấy. Nhưng quan niệm bản thân đã lôi lên nói thì, hm, hay đấy?
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Ôi, mẹ người ta buồn hay vui thì cũng không đến lượt một đứa khuyết tật não sủa. Mẹ mày biết đẻ ra cái cục thịt thối không biết tư duy như mày chắc mừng lắm đấy. 

 Đọc truyện gay là súc vật hả? Kê, giả thuyết đi. Dù sao sách giáo khoa cũng dặn không được bắt nạt người có khiếm khuyết mà, tôi là một đứa con ngoan của Đảng và Nhà Nước. Đọc truyện gay là súc vật, súc vật vẫn hơn cục thịt thối bọc trong gói rác rách. Ai làm cái túi da rởm đấy cho anh bạn vậy? Mới dùng chưa được chục năm đã có lỗ, làm nước thối chảy hết ra rồi kìa. emo
Những Ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng
*độc giả
Những Ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng
Đọc giả . : Chính xác là Toàn Trí Độc Giả nhé, đọc giả là người đọc, còn đọc giả kiểu giống từ địa phương hay gì đó giống giống vậy- 
 TOTCF (Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước, không phải Sự Ra Đời Của Một Anh Hùng, Nettruyen repost rồi tự tiện đổi tên thôi) thì tôi không rõ vì chưa đọc xong, nhưng ORV cũng tính là có nữ chính. Theo tôi thấy, ORV có ba nhân vật chính, hai nam một nữ, là ai thì không cần nói ha :U
Những Ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng
. SSS : Cám ơn, chỉ là nhìn mấy người kia cứ nhắm mãi vào một vấn đề đã được cảnh báo từ ngoài mô tả mà không để ý đến mạch truyện nó ngứa mắt vcl thôi. Thật sự, nhìn bọn họ cứ "Đam, Đam" cáu lắm luôn í -))
Những Ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng
Minh Hoang: Tôi thấy tạo hình khá bình thường, lúc tôi đọc novel tưởng tượng cũng xêm xêm vậy. Sau này Sung HyunJae lên sàn tôi nghĩ tạo hỉnh ổng phải cao hơn em trai Yoojin tầm nửa cái đầu hoặc hơn là vừa ấy :00
Những Ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng
Còn mấy ông thấy ớn ớn thì tôi chịu rồi. Anh em không yêu thương nhau không lẽ đấm nhau mỗi ngày thể hiện tình yêu thương? Ừ thì có đấy, nhưng hai anh em nhà này không thế, được chưa? OC tác giả nó vậy, mấy ông ớn thì drop mẹ đi, truyện hay mà đọc được một tí lại hIểU nHưNg Mà ớN Ớn KiỂu gÌ ấY thì không để ý được mấy quả mìn tác giả ném từ đầu đến đuôi đâu.

 Truyện Hàn lắm mìn rải rác lắm, manhwa tôi không rõ nhưng bản gốc rất là ứ ừ -))) ORV với TOTCF novel là vậy, còn bộ này hay đi cùng hai bộ kia nên tôi nghĩ cũng không kém là bao đâu.
Những Ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng
Tục nhưng tôi nói thật. 

 Đam đam con cặc. Địt mẹ, tạm skip vụ ớn ớn tởm tởm đi, bọn mày vào một bộ manhwa comment Đam này Đam nọ, đam con cặc gì cơ? Đam mê sẽ gầy loạn luân à :)? Cái thứ tởm hơn cả lũ kì thị LGBT với da màu là lũ suốt ngày mở mõm ra là tởm cái này tởm cái kia, mà lại đéo hiểu rốt cuộc cái mà mình chửi suốt ngày là gì.
Những Ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng
Thằng thiểu năng trí tuệ nào bảo manhwa là Đam vậy?
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
Đam mẹ gì cơ? Bộ này nà chuyển Đam được tôi quỳ xuống liếm chân cậu =))))))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi