avatar
Dương Mai Cấp 3
Ngày đăng ký: 24/04/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Luôn Có Yêu Quái
đọc đi . càng về sau càng thấy hay. Nhiều người vì bộ này chán rồi bỏ sau quay lại thì đọc liền tù tì ko dừng đc đó. Tui còn phải mò raw Trung về đọc này
Luôn Có Yêu Quái
bộ mang cái quốc tịch Vn giống b.ố. m.ẹ cho thì nh.ục quá hay sao mà phải giả bộ người nc ngoài. ko snag lên đc tý nào mà còn thể hiện bản thân IQ về âm đó.
Thiều Quang Mạn
Bộ này đọc từ chương đầu tui định bỏ vì tưởng motip nữ chính trùng sinh trả thù nam chính, tưởng nam chính tra nam này nọ. Nhưng đọc cái tâm trạng của nữ chính sau đọc cảnh bạn tướng quân Thiệu Minh Uyên  đưa di hài vợ về thì xác định luôn bạn này là nam chính, phải mò đi đọc truyện bản convert nếu về với Trì Xán thì tui bỏ luôn. May quá . Càng về sau mới thấy bạn Thiệu tướng quân là người xứng đáng với Chiêu Chiêu nhất luôn. Hai người này trời sinh một cặp vì bị hãm hại nên mới hiểu lầm nhau . Chứ bản thân hai người này trong lần kết hôn tuy là sắp đặt vẫn luôn nhớ đế nhau kể cả chưa gặp mặt. Nên sau này bạn Thiệu chưa biết Chiêu Chiêu chính là vợ mình sống lại thì đau khổ thương cảm cho ng vợ của mình. Cái cảnh anh biết được vợ có gửi thư cho mình muốn đau lòng . Nhưng khi biết là vợ rồi thì anh hóa lưu manh. Tính cách dễ thương gần chết. Hai người này từ tính cách đến tư duy đều hợp nhau, thông minh ăn ý cực kỳ. Thú thật các nam phụ ko có cửa . Nữ chính ban đầu chỉ giận lẫy kiểu trẻ con lắm như kiểu sao ko chịu trả lời thư chị( vụ này sau sẽ có giả đáp) , rồi bắn tên gì mà nhanh ( làm cho chị cb lời thoại bi tráng ko đc lên sàn)...tưởng chị chín chắn nhưng mà cũng lầy lắm luôn. Sau chị còn ăn đậu hũ của anh. Nhưng nữ chính là lại người rất thông tuệ mà thấu hiểu cho hành vi của Thiệu tướng quân. Chỉ là cô ý ko muốn cuộc đời bị sắp đặt nữa. Và nói cho cùng chỉ có Thiệu tướng quân mới cho Chiêu Chiêu đc sự tư do đó. Vì anh thiếu nc đặt chị lên đầu mà gọi bà cô á.emo Tui bị thích cái đoạn mặt dày bám vợ của anh Thiệu. Ko nhảm như thanh niên Trì Xán.
Colette wa Shinu Koto ni Shita
Đọc kỹ đi có chap xh hint về xuất thân của Collet đó. Rất có khả năng Collet chính là hóa thân của Per vì lý do nào đó mà biến mất ở cõi thần và thành ng. Demeter đang đi tìm con nữa
Thiều Quang Mạn
@itachi sebby Tui đọc convert thui. Connvert bộ này ko quá khó đọc
Thiều Quang Mạn
Lúc đầu tui cũng ghét nam chính vì quả bắn tên giết thể tử đó, nhưng vì thích nữ chính quá nên tìm bản convert để đọc thì thấy bạn tưởng quân tính cách rất hay, trọng tình trọng nghĩa, dù chưa biết mặt ng vợ của mình nhưng vẫn dành cho chị nhà sự trân trọng, tiếc nuối . Rất xứng đáng hai chữ quân tử luôn. Quả thực đọc đi đọc lại thì thấy bạn tướng quân quả xứng đáng. Chị nhà sáng suốt ko hận thù mà hiểu cho bạn tướng quân. Thực sự đây là bộ tr đáng đọc. Đừng vội trách bạn tướng quân.
Quyến rũ papa của nhân vật phản diện
Mấy con ngu đọc ko hiểu à. Nam chính sống ở môi trg mệt mỏi với âm mưu nên mới thích nữ chính. Éo ưa đc loại phụ nữ tâm cơ ác độc như con nu 8.cái con đó chri ham muốn quyền lực, sức mạnh . Nữ chính sống ở một đất nc ko luật lệ hà khắc dễ chịu với mọi người. Sống ko ham muốn tranh đấu thù hằn. Giỏi chúng mày sống đc thế đi. Cái nữ chính muốn là những ng thân , chị gái ,cháu gái mình, anh trai, bạn bè ko bị tổn thường chết thảm như trong tr gốc. Nên con bé mới cố gắng ngăn cản cái đoạn hôn nhân quằn què ác độc đến lợi dụng chính con đẻ mình giết bố ruột của con nữ 8 ham lờ. Truyện nó theo motip đáng yêu, ngọt ngào sống lương thiện. Chửi cái áo gì mà chửi. Có biết trà xanh là gì ko mà cứ mở mồm đú trend trà nọ trà kia. Ko đọc đc thì cút. Phải comment chửi làm chó gì. NV do tác giả viết ng ta có lý do. làm như con đéo nào xuyên ko thì cũng thành anh hùng đánh đấm như siêu anh hùng chắc. Ngu ảo tưởng sức mạnh nó vừa thôi.
Công Lý Tàn Bạo
Nó nhét đứa con trong tủ đồ ở các sân ga. Cảnh sát đã tìm đc đứa trẻ. Nhưng mà thông tin đó chưa công bố mà nó đã toang toác cái mồm ra phê phán. Vậy thì chỉ có nó làm chứ sao
Quyến rũ papa của nhân vật phản diện
emo Mấy đứa chê nữ chính bánh bèo chắc ko biết đọc hiểu tình huống. Nữ chính vô đất nước đó thì đã bị hạn chế ko hoạt động đc rồi. Hơi tý lại chết toi với sức mạnh. Nam chính thì ghét kiểu ng tính kế nên mới thấy sự đơn giản của nữ chính đáng yêu. Còn con mụ nữ phụ ko hiểu có cái vẹo gì tốt. Nó kết hôn đẻ con để lợi dụng giết ng , thậm chí giết cha nó hay ho à. nhân sinh quan méo mó. Ko đọc có thể cút nha.
Bí ẩn Kunou Totonou
emoĐây là lý do tui thần tượng Tamura Yumi  nhiều năm nay. Basara, 7 seed toàn siêu phẩm manga. Đến giờ sensei viết thể loại trinh thám cũng hack não như thường. Ai thấy tr này hay mà chưa xem các bộ trên thì xem luôn nhé. Kim đồng xb full hết rồi đó.
Hãy Coi Chừng Ác Nữ
cùng là  dịch tr ko bản quyền tác giả ko được xu nào. Một bên bấm quảng cáo ăn tiền. Một bên bắt ng đọc bỏ tiền. Giao diện dở ng. cái nào hơn tự biết. khỏi cần ý kiến.
Ác nữ phản diện đảo ngược đồng hồ cát
emoThank bạn đã chỉ. Đùa tr hay quá tui phải  mất nguyên ba tiếng đêm khuya để đọc đến hết 47 chap luôn. Bộ này nữ chính cá tính vừa dễ thg vừa tính toán . Nhiều lúc tưởng nữ chính có bàn tay vàng mà vẫn bị sai lệch , nhiều tình tiết dễ thg. Nam chính cũng hay luôn.
Người Hùng Của Ác Nữ
emo Hết phần một chứ đã hết hẳn đâu mà mang bố mang mẹ ra hỏi vậy. Nó ghi to oành ra thế ko biết đọc à?
Cửu Trùng Tử
Tại bộ này kiểu dạng điền văn trạch đấu. Các nhân vật tâm cơ sâu, Ko hôn hút ôm ấp gì .Nét vẽ hơi cứng dù rất đẹp nhưng ko phải gu bạn trẻ. Chứ tr chữ đọc hay thực sự luôn. Đang cày convert thui mà thích quá.Tui đọc 30 cháp đầu phải đi kiếm vội tr chữ để đọc vì hay nè
Luôn Có Yêu Quái
emoĐọc đc chục cháp kêu nhàm. Bộ này nó ha dã man về sau. Chịu khó đọc comment để biết chứ đừng phán bừa. Bộ này là bộ hay hiếm thấy nét vẽ cũng siêu ổn đó
Fukushuu Wo Chikatta Shironeko Wa Ryuuou No Hiza No Jou De Damin Wo Musaboru
emoCái con tóc ngắn bạn nữ chính như con dở ng ngu ngốc. Bạn Long vương dễ thg . Bộ này xem đáng yêu
Tôi thề sẽ không làm phiền ai nữa
emo font chữ khó đọc quâ. Bạn dịch và edit nên tham khảo bộ font chữ do hoạ sỹ Nguyên Lân Hùng chia sẻ. Bộ font đó các nxb  cũng sử dụng. Trên mạng có font tiếng Việt luôn. Tr tranh mọi ng thg đọc trên đt nên nhìn vầy đau mắt
Yêu Nhan Lệnh
Tr tưởng vẽ tay đẹp tô màu dạng ng thật rõ cầu kỳ, kiểu vẽ vầy thg chỉ có ở mấy tr có đội ngũ lớn vẽ rất chuyên nghiệp  nhìn một lúc thấy quen quen hoá ra là lấy cảnh và nhân vật game 3D vẽ tô màu đè lên=)) lúc thì  chau chuốt lúc thì vẽ tư thế tỷ lệ sai be bét emo  
Cơ mà cốt tr ổn. Cách làm này hay để tui chơi game rồi chụp ảnh vẽ tr vầy coi sao=))
Hoàng Hậu Ương Bướng
emoẢnh hưởng việc học? Okie thế thì tắt mẹ nó fb đi. Con nít con nôi tương lai chưa có thì lo học đi yêu với đg cái vẹo gì.Thích với cả yêu, trai gái vớ vẩn. Rảnh lên đây comment kể hộ con bạn.? Hay chính là vc của bản thân .  Tìm ng chửi giúp? Đánh nhau giùm à? Hay giật bồ giùm… Ko hiểu mục đích gì luôn.
Con bạn cũng nứng lắm cơ. Éo là gì của thằng kia  thì mắc gì chửi lại. Quẳng cái đó cho thằng kia bảo nó xử lý. Nhưng cũng thích thể hiện, cũng muốn giật có tý muốn cướp thằng đó thì mới chửi nhau. emo Muốn giật bỏ xừ đi đc nhưng ko muốn thua cuộc trên mặt trận chửi bới. Muốn diễn bạch liên hoa để thiên hạ chửi dùm. Khôn thế em. Nếu chỉ thích ko buông đc em có thể tham khảo 108 cách làm trà xanh. Còn muốn yên ổn xoá FB , quen giai thả thính trên mạng ít thôi. Kệ mẹ con kia. Nó mà làm hơn báo gia đình, nhà trg m công an vào dằn mặt. Nhưng xin nói trc nếu em chửi lại nó thì xin lỗi éo có cửa mà bênh đâu.
Quyến rũ papa của nhân vật phản diện
@  Có ai bao tui trà sữa k: emoĐM. nữ chính ko dính nam 9 vào thì nữ chết chứ nó dán vào để tán tỉnh từ đầu à.. Mk ít nhiều nó cũng là con tin, công chúa một nc nam chính ko đối xử tốt thì để lamd gì.. À n9 ko phá hôn ước con n8 với nam 9 thì nam chính sẽ bị giết, thằng phản diện là một đứa bé ra đời bị hành hạ rồi giết cha mình vui thế chấp nhận đc à, nó pha để n9 ko bị giết, ko bị vướng vào một cuộc hôn nhân mưu mô của con n8. Mục đích của n9 ban đầu ko hềcos yêu đg trai gái, lâu ngày tiếp xúc mới thấy nam9 tốt. Ơ mà nam 9 thấy n9 cũng tốt nhưng có mù quáng yêu ko?? Rồi để con n8 đạt mục đích. Một đứa trẻ sinh ra thành độc ác. Éo có hợp lý với ko hợp lý ở đây. Nv tác giá xây dựng như thế hợp cả ly do lẫn tình tiết . Việc éo gì phải nhẩy cẫng vào chửi nữ chính bánh béo này nọ. Éo thích nữ chính hiền cút sang tr khác đọc. Chê lằm chê lốn ngứa mắt. Ai bắt chúng màyddc ko thích thì tự sáng tác xem có làm nổi ko?

Cái gì mà ưỡn éo bám dính. Ơ thế chúng mày crush ai lại chả diễn mấy hồi để nó chú ý chúng mày à? Con bé n9 nó biết điều chứ nó phá nam 9 lúc nào chưa. Bảo nó đến thần điện nó cũng ngoan ngoãn nghe.

 Con n8 sạch sẽ qué gì cho cam. Nó đang bị nghi ngờ dùng ma thuật hắc ám để điều khiển nam chính. Loại nứng l ham quyền lực sống lỗi mà mấy em chỉ vì nó trông đẹp, mạnh mẽ mà bênh vực. Ơ mày ngoại hình đẹp thì mày đc sống chó má à. Còn nữ chính vì bánh bèo nên bị coi là giật chống. Có thấy thằng nam chính nó ưa gì con nam 8 ko???

bênh kiểu đéo gì cũng thấy ngu.emo

tao thích nữ chính tr này. Nó dễ thg thành thật sống biết điều.

Chưa kết hôn đã là gì của nhau đâu chưa kể đây là vì chính trị. rồ con n8 nó ko yêu nam 9 nó chỉ yêu cái quyền lực loại đó giữ để hại ng à, tiêu chuẩn chó má gì vậy?? Tao càng ngày càng ko hiểu tư duy đạo đức chúng nó rồi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi