avatar
Nguyen Komang Cấp 3
Ngày đăng ký: 23/04/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Anh Hùng OnePunch
vcl thằng tinh trùng khuyết tật emo
Đảo Hải Tặc
Không bạn, bảo vệ Buggy chứ, bay một phát to the moon 3 tỉ cơ mà
Dandadan!!
Vui vẻ quá emo
Ciguatera
Suốt 68 chap phải chịu đựng một thg main như thg hâm dở lại còn đc mèo mù vớ cá rán. Cuối cùng chap 69 thì cũng chả có cái mẹ gì đặc sắc. Toàn bộ cái truyện này ko có cái moẹ gì đặc sắc nhưng lại ra vẻ đặc sắc, thành ra bị lừa, tưởng thế nào.
Bực vcl.
Homunculus
Truyện này dùng giả tưởng để cụ thể hoá những cảm xúc và ao ước của nhân vật. Main là một ng xấu xí nên bị ám ảnh với việc ao ước đc ng khác thấu hiểu, muốn đc sống cuộc sống mà đc ng khác nhìn nhận thấu hiểu, ko bị dung mạo xấu làm ảnh hưởng. Và đến tận cuối truyện, trải qua cuộc hành trình nhiều phát triển, main vẫn ko thể có đc điều mình muốn, những ảo ảnh của main cuối truyện ko phải sự thành công, mà chỉ là giờ đây main đã biết mình muốn gì. Main tiếp tục đục lỗ trên đầu ko phải vì muốn nhìn thấy Hulululu nữa mà chỉ vì muốn sống trong giấc mơ ấy.
Đội Quân Nhí Nhố
Truyện này mình nhớ rõ là có cảnh "sư phụ ơi ng xưa có câu: Nhàn cư vi bất thiện, mà bọn con bây giờ đang rảnh quá... nên chúng con sợ mình sẽ bất thiện"  mà ko mò ra nổi tập nào, hay là ở đây chưa đủ hết ?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi