avatar
hoa quang Cấp 4
Ngày đăng ký: 29/07/17
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đảo Côn Trùng
ý mình là để cháy được như vậy là không thể. Bình xịt keo tóc chứ không phải súng phun lửa.
Dãy Núi Côn Trùng
Ông già sống một mình trên núi thì hơi khó có thú tính á bạn =))
Đảo Côn Trùng
Cái bình xịt tóc cùng lắm doạ bọn nó chứ làm sao đốt được
Mừng Papa về
xã hội nhật bản nó truyền thống nên bảo thủ lắm. nếu như bạn nói thì chỉ có ra nước ngoài sống chứ sống sao nổi. Câu chuyện có thể đi theo lối này nhưng mình thấy nó lại không nói gì quá nhiều về bối cảnh con mẹ nên quan điểm bạn ko thuyết phục lắm.
Gannibal
nhân vật có khiếm khuyết mới có truyện xem, ngoài đời cũng có ai tính hết được đâu. quan trọng là xem nhân vật phát triển như nào.
Thủ Đoạn Nham Hiểm Của Cô Gái Mặt Nạ
giống đến 80% nhé bác, cách nó vận dụng lực truyền từ chân, hông lên tay là giống còn 20% là kiểu đánh rắm ngược =))
Hổ Vẫn Chưa Muốn Xơi Rồng
rồng komodo là loài có tập tính ăn xác động vật chết. Độc là từ việc khiến con mồi bị nhiễm trùng. Nhưng mà so với truyện thì cũng na ná nhau.
Ore ga Doutei o Sutetara Shinu Ken ni Tsuite
Bài Học ở đây là HÃY DÙNG BAO , nếu không sẽ có ngừoi quay về tương lai để bắt bạn đeo nó .
Chết đi sống lại
Cái này thành live action thì ăn đứt edge of tomorrow , tom cruise đóng hay không nói nhưng cốt truyện mong lung như hạch.
Liar Game
Những ngừoi coi truyện không để ý kĩ thì sẽ thấy nữ chính kém , nhưng tất cả đó là do tác giả hướng tới , một câu chuyện của người phụ nữ chưa lừa dối ai bao giờ lại có thắng trong cuộc chiến nối dối ? câu chuyện sẽ nhạt nếu như chỉ là akiya thắng , thắng hay không không quan trọng , quan trọng là họ đã phá được cái sai lầm của tất cả mọi ngừoi trong trò chơi , cái đấy mới quan trọng.
Chúc ngủ ngon, Punpun
Cách truyền tải rất sáng tạo nhưng khả năng giữ ngừoi xem thì có phần kém , mình nghĩ câu truyện giống một quyển nhật ký hơn là một tập truyện. Thứ nhất là vì câu chuyện thường được kể ở ngôi thứ hai và có "bạn" là chúa giao tiếp với MAIN , thứ hai là mọi thứ trong cuộc đời MAIN như kiểu có một bức tường đối lập , mọi thứ đáng lẽ như bình thường thì sẽ ngược lại , như là người thầy đang lý phải tập trung giảng bài thì ông ấy lại đang diễn vai trò khác thoải mãn người xem .
Hone ga Kusaru Made
Bộ truyện này rất hay , tội lỗi nặng nhất sẽ luôn là con tsubaki nhưng nếu cô ta không làm thế . Bọn này có lẽ không bao giờ đi tù và nhận ra lỗi lầm của chính mình , từ đó sống với nỗi dằn vật đến cuối đời.
Nijigahara Holograph
Truyện sắp xếp lộn xộn quá , hack não ngừoi xem nhưng xem mãi chả biết hack chỗ nào . Truyện nhìn rất có nghĩa mặc dù nó giống như đĩa mì xào nhưng tác giả cho vào nó một đống gia vị và hi vọng nó có vị gà .
Gunota ga Mahou Sekai ni Tensei Shitara
Ổ quay dùng đạn .44 nên công phá cao hơn , 9mm chỉ để chích inox thôi
Đấu Giả Và Pháp Khí Tại Dị Giới
Gundam 02
Munou na Nana
Truyện về điệp viên giết dị nhân à ? Rồi sao nữa?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi