avatar
Nguyễn Nhã Cấp 5
Ngày đăng ký: 26/07/17
Linh thạch: 400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Game Thủ Thất Nghiệp
Do ông cha trước của suzuko bảo đưa con mắt thôi, và trước khi ả có con mắt cũng chỉ là 1 cái cây thôi. Suzuko hoàn chỉnh khủng lắm, tất cả boss hầm ngục đều lấy 1 bộ phận của ẻm mới phát triển mạnh như bây giờ
Thí Chủ, Lên Đường thôi!
Nhớ con hổ tu 500 năm được 514 điểm pháp lực không? Tự hiểu nhá
Orc Hero Story-Discovery Chronicles
Vấn đề ở đây là như này: mặc dù kí hiệp định hòa bình nhưng tộc orc không có phụ nữ, vậy muốn duy trì 1 tộc thì phải làm như thế nào? chả lẽ kí hiệp định rồi bắt ng ta tuyệt chủng luôn, nên có lẽ chính quyền loài người sẽ dâng 1 số phụ nữ cho orc để duy trì nòi giống và bảo vệ nền hòa bình ấy, còn phụ nữ được đưa tới như nào thì không ai biết có thể là nô lệ chăng?
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
thêm cả gg trong đầu nữa
Monogatari no Kuromaku ni Tensei shite
lên novel thì minh họa main có tóc màu nâu đậm, chắc dưới bóng râm hay trời tối thì nó đen thôi, chứ dưới ánh nắng mạnh thì vẫn hiện nâu, giống màu tím than khi nhuộm ấy nhìn không kĩ cũng ra đen, mà chắc 1 phần cũng do skill
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Hình như là linh hồn dung hợp mà, nhưng cơ thể thì chỉ có một, túm lại có thể xem như là 1 cá thể hoàn toàn mới hợp nhất từ 2 người
Cuộc Sống Thong Dong Ở Dị Thế Giới
Nếu bác đọc kỹ thì có lẽ phân cấp sức mạnh sẽ như này:
Loại 1 (mạnh nhất map): vua rồng và vợ ổng, ông của ru và main.
Loại 2 (yếu hơn chút): Zabuton và các con rồng đời 2 như hakuren,doraim (vì có đoạn nhắc đến zabuton là bạn của vợ doraim)
Loại 3:Lasti (rồng đời 3), ru, tia, ma vương có thể nằm ở mức này
Loại 4: Sói (1 con), nhện (con của zabuton), các động vật trong rừng thể hình tầm con sói (vì mấy con thể hình to như gấu thì mạnh hơn sói của main 1 bậc)
Loại 5: Lamia,elves,....
Còn những nhân vật chưa xuất hiện thì chưa biết đc, mà phân cấp như vậy có thể là giả thuyết của mình nên chắc có nhiều sai lệch.
Ngự Thú Phản Khoa Học
Thực thiết thú lúc ăn thì sẽ sử dụng kỹ năng để để dễ ăn hơn, mà có cảnh thời vũ sờ đầu con thực thiết thú lúc ăn đó nên là học được lúc đó. Truyện chữ có nói về chi tiết này cũng như hài hơn so với bản truyện tranh.
Ta Muốn An Tĩnh, Hệ Thống Lại Bắt Ta Tìm Chết
Hên là lệ liệp nguyệt chủ tu tấn công kiểu tinh thần và linh hồn mà hệ thống lại buff kháng tinh thần max, không thì ăn loz
Ta Muốn An Tĩnh, Hệ Thống Lại Bắt Ta Tìm Chết
Nhấn mạnh là main đang ở khu vực do ma môn cai quản đấy, mà lại là ngũ đại ma môn mạnh nhất mới hay, có thằng nào hiền đâu.
Trăng Tối: Kỉ Nguyên Máu
Nghe mùi nữ chính mang dòng máu của thủy tổ ma cà rồng và có thể chris còn sống vì nữ chính đã biến chris thành thân quyến của mình, thuộc diện ma cà rồng đời đầu nên khó chết dù cọc gỗ xuyên tim.
Từ Hồng Nguyệt Khai Thủy
bên truyenyy đấy bác, tên là "mặt trăng đỏ'' thì phải
Isekai Yakkyoku
ẻm là hầu gái mà bác, ẻm lo mấy việc lặt vặt như dọn dẹp, nấu ăn,.. rồi còn đứng phía sau động viên là quá tốt rồi, đối với một hầu gái thì em nó quá tốt rồi chẳng lẽ bác đòi em nó đi chế thuốc mới, chữa bệnh hay đấm ác linh chắc.
Ma Lâm Thiên Hạ
Giết main là tụi nó cũng đi luôn đấy ông, nghĩ thôi chứ không dám làm đâu, mấy nhân vật kiểu ma vương vậy đều có điểm chung là sợ chết nên không dám thử đâu, đọc truyện chữ có đoạn bàn về phản bội nhưng lúc tên mù "Bắc" bảo ai ra tay thì câm như hến.
Ma Lâm Thiên Hạ
Thuộc hạ của main phụ thuộc vào main, trong thế giới này có hệ thống tu luyện nên lúc main lên đến đỉnh thì tụi thuộc hạ mới hồi phục tới đỉnh phong nhưng kèm theo 1 điều kiện ẩn là được main công nhận theo 1 cách nào đó.
Ma Lâm Thiên Hạ
Con của main là đứa trong truyện main viết ấy, oán anh 9 kiếp gì đó, không giết nhưng đảm bảo hận main tận xương.
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
"Quỷ bí chi chủ" đó bác, truyện chữ đã full đọc siêu cuốn
Ta chỉ muốn an tĩnh chơi game
Vấn đề là trứng truyền kỳ thì truyền kỳ mới sử dụng đc, đợi main up lên truyền kỳ thì còn lâu, trong khi con đồng hành cấp người phàm chỉ số gần max trị ở đồng cấp rồi và còn có thêm skill, ngon hơn hẳn
Bà mà nghiêm túc là bà đánh vỡ mồm
t nhớ tên cúng cơm của chả là ''alice'' thì phải, còn họ thì không.
Anh thợ đụng Saitou tại dị giới
Do tác lười vẽ bối cảnh thôi, chứ nhân vật, vũ khí thì đẹp khỏi bàn

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi