avatar
quách hưng Cấp 4
Ngày đăng ký: 23/07/17
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Osananajimi Kanojo no Morahara ga Hidoi n de Zetsuen Sengen Shite Yatta
Tiếp nữa là xây dựng kiểu này là tác giả cho đến với em bàn bên 100% rồi. Tình tiết dễ đoán, lại còn sạn ở chỗ con bé thích thằng main thì chắc chắn sẽ đéo để thằng main dầm mưa đâu. Nhạt như nước 🐌. Cút thôi :))
Osananajimi Kanojo no Morahara ga Hidoi n de Zetsuen Sengen Shite Yatta
Lũ con nít bây giờ ảo tư duy chán thật. Đi hiềm khích với cả nhân vật giả tưởng. Đơn giản com bé được xây dựng như một kẻ đã thao túng tâm lý main. Nó bảo main để tóc vì để che đi cái mặt đẹp trai, nhồi nhét suy nghĩ để main đéo nói chuyện với gái thôi. Còn nếu nó lợi dụng main thì nó sẽ thao túng tâm lý kiểu khác. Kiểu mà chính chúng nó simp gái ấy :)))
RaW Hero
Thế đã thấy anh nhà thơ giọng giống con gái khiến người nhện muốn lấy làm vợ chưa :))
After God
Check tuvi
Nhân Vật Phản Diện Này Có Chút Lương Tâm, Nhưng Không Nhiều
Về logic nếu đã là đứa con trời chọn thì làm gì có chuyện chúng nó bị hỏng việc chứ. Kể cả có hệ thống, biết trước thì kiểu gì cũng không cướp nổi. Bởi nó max lux nên nó mới là đứa con trời chọn.
Người đàn ông không thể ly hôn
Ý là. Em kia quá vụng về.
Còn em hàng xóm tuy 1 đời chồng nhưng cũng tốt tính, đảm đang. Tùy theo suy nghĩ mỗi người. Thích chưa có người yêu,... Thì em giáo viên. Còn tôi xét nhiều khía cạnh tổng thể em hành xóm là lựa chọn tốt. Là gà trống nuôi con thì người hiền thục, đảm đang như em hàng xóm là tối ưu.
Maria Đoạn Tội
Xây dựng cốt truyện thấy nhảm nhảm rồi đấy. Thằng bố là cảnh sát nhưng đéo mảy may nghi ngờ gì khi thằng con nhảy chỗ thấp như vậy. Con chết thì đồ đạc cá nhân ổng cũng có quyền can thiệp nhưng cứ như kiểu bố kệ :))
Tiếp theo lại kiểu gây án xong ông bố đi điều tra, bảo vệ mấy đứa kia thì đúng là vl :))
Người đàn ông không thể ly hôn
Về mẹ với em hàng xóm là hợp lý. Em giáo viên thì thêm 1 đứa con gái nữa à?
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
Còn truyện Nhật. Nó dùng hiragana, hoặc dùng hán tự. Dịch sao sát gốc nhất chứ thuần cái đầu b. Là cái ccj mà bắt ngta phải theo mày? Mày là cái ccj mà đòi phán xét người khác là chinhchong? Bọn tây lông nó phân biệt đối xử dân tàu vì chúng nó đông, chúng nó giỏi, chúng nó gắn kết. Nhật, Hàn nó cũng nhìn dân Việt như mọi thôi. Đần độn.
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
Thế thì mày bỏ mẹ nó vốn tiếng Hán ra khỏi tiếng Việt đi. Xem nó thành cái gì khi 60% tiếng Việt cấu thành từ những từ Hán - Việt. Thông minh như thế này thì cha mẹ vô cùng tự hào luôn.
Oshi no Ko
Đm chuyển thể thì nó chắc chắn phải sửa kịch bản. Không thể như tác phẩm gốc nơi mà có thể nhồi ti tỉ thứ vào. Khi chuyển thể luôn có giới hạn thời gian. Thời gian cc đâu mà cho thoại lắm, hồi tưởng abcxyz. Không phải tự nhiên thể loại phim tâm lý nó khó làm gấp chục lần mấy bộ phim như siêu anh hùng đâu.
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
Khi tham gia lễ lạc này nọ người ta vẫn hay sử dụng ( đa tạ, cảm tạ, tri ân, tạ ơn, ...) Nói được câu đấy thì chứng tỏ phải học vấn, hiểu biết cao lắm :))
Kodoku no ie
Check tuvi
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
Cảm ơn cũng là từ hán việt đấy. Đừng thể hiện cho thiên hạ thấy độ thông minh của mình :)
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Check tu vi
Himenospia
Càng đọc càng bực mình vì độ đần của thằng tác giả :) Nó cố làm truyện nhiều tình tiết nhưng bản thân nó đéo đủ năng lực nên đâm ra làm lung tung. Nhiều chỗ vô lý đến cùng cực.
Nghịch Thiên Cải Mệnh
Check tu vi
Dãy Núi Côn Trùng
Đkm :)) nếu côn trùng có kích thước như thế thì chúng sẽ sụp đổ bởi chính trọng lượng của chúng :)) với cả các tình tiết côn trùng sử dụng chi như bạch tuộc nữa :)) đm bú nhiều đá vl :))
Hiền nhân tái sinh bị bỏ rơi-Tạo ra Đế quốc Quỷ vĩ đại mạnh nhất trong Khu rừng Quỷ-
Xem cấp....
Rosen Garten Saga
Cái này là truyền thuyết của Đức!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi