avatar
Lam Thanh Cấp 1
Ngày đăng ký: 11/04/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hai Cách Tìm Gặp Người Yêu
Thiệt hả bạn emo
Hoàng phi 9000 tuổi
Cầu cao nhân cho biết tên truyện chữ ! Cám ơn trước!
Phản Phái Nữ Đế Lai Tập
Hệ thống xuyên nhanh: Boss phản diện đột kích
Hoàng phi 9000 tuổi
Thời cổ đại mà có bikini ? emo
Quy Tắc Sinh Tồn của Công Chúa
Cho tui hỏi truyện này có bản tiểu thuyết k z ? Ai biết làm ơn nói cho tui ! Cám ơn trước !
Báo Cáo! Đế Quân Ngài Có Độc!
Bộ này có truyện chữ k vậy mọi người ? Ai biết cho tui xin tên nha ! Cám ơn trước !
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
Mọi người có ai biết truyện chữ của bộ này thì cho mình xin tên. Cám ơn trước!
Phản Phái Nữ Đế Lai Tập
Là hs bên khu cấp 2 bị hãm hại. Tự sát để gây chú ý, vụ tạt mấu lần trước cx là mấy em ấy làm để tố cáo giáo viên bên đó. Sau Thù tỉ đi vạch trần tội ác của chúng. Sau nhảy lầu còn có cắt cổ tay trong ưc nữa. Bạn đọc truyện chữ sẽ rõ hơn.
Yêu Tôi Đều Chết Cả Đi!
Mình viết bình luận này chỉ để bày tỏ quan điểm của mình chứ không hề có ý chỉ đích danh hay chống đối ai. Theo mình thì nữ chính không đáng bị chỉ trích như cách nói của một số bạn bên dưới. Bình thường thì chị ấy cũng chỉ quan tâm đến học hành thôi chứ đâu quan tâm mấy chuyện tình cảm nên việc không nhận ra tình cảm của anh nam chính cũng có thể hiểu được. Mà nữ chính cũng đâu có muốn ông già kia cho mình thể chất quyến rũ đâu. Chị ấy chỉ quan tâm đến học thôi mà! Tự dưng được mọi người xung quanh chú ý thì thấy phiền là đương nhiên. Còn chuyện nữ chính k biết trái tim đầu tiên là của Bạch Lãng là một phần là do ông già kia k nói rõ và có quá nhiều người xung quanh k thật lòng thích chị ấy mà cứ đi rêu rao là mình thật lòng. Trong ngày cá tháng tư liệu bạn có tin lời người khác không? Mà cũng vì chị ấy bị tổn thương rồi nên sẽ có sự đề phòng mà. Để làm cho một cô bé nghịch ngợm như vậy thành một con mọt sách đâu có dễ. Đây chỉ là ý kiến riêng của mình thôi nên mình không mong nhận gạch đá từ những bạn không có cùng quan điểm với mình. Cảm ơn vì đã đọc hết bình luận này.
Vạn Tra Triêu Hoàng
Mọi người cho mình hỏi là truyện này có truyện chữ k và tên là gì với ! Cảm ơn trước!
Nữ Vương Tàn Nhẫn
Máng mương bạn k phải canh mương đâu
Lời Thề Như Sương Triều
Bạn cho mình xin ít truyện như thế đi ! Cám ơn trước!
Đại Chiến Công Chúa
Mọi người chi mình hỏi truyện này có truyện chữ k vậy ? Nếu có thì cho mình xin tên nha! Cám ơn!
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
Cho mình xin tên truyện chữ với. Cảm ơn trước!
Phản Phái Nữ Đế Lai Tập
Bạn đọc ở đâu vậy ? Chỉ mình với!
Lãnh Cung Phế Hậu Muốn Nghịch Thiên
Timf truyện( bộ này k có na9) : nữ9 rơi vào mộng cảnh ( khung cảnh trong đó là 1 lâu đài) ban đầu nữ9 bị mất trí nhớ sau thì nhớ lại. Lâu đài hoàng cung của 1 quốc gia đã diệt vong. Trong đó k có ai. Chỉ có 1 vị hoàng tử đã hoá đá . Chị nữ9 đi thăm lâu đài đó cùng bạn r khi về thì 1 người đang học thì lăn ra .. ngủ và k tỉnh lại . Thực ra là rơi vào mộng cảnh của lâu đài. Chị nữ9 cx bị vậy. Còn phần hoàng tử kia thì lúc nhỏ bị bệnh liên miên sau vì đố kị vs em trai( k bị bệnh) nên giao dịch vs ác ma, làm vương quốc diệt vong. Có 1 vị quan cảm nhạn được sẽ có chuyện nên đã đem gđ đi nơi khác. Con cháu của người đó anh bạn thân của chị nữ9 . Kết chị nữ9 ra khỏi mộng cảnh. Bộ này vẽ khá đẹp. Chị nữ9 tóc xanh nước còn anh hoàng tử vs bạn chị nữ9 tóc đỏ. Ai biết tên truyện thì chỉ mình với. Cám ơn!
Đưa mami về nhà
Tìm truyện : nữ chính là học sinh bị rơi vào mộng cảnh ( hay đại loại thế...) và k biết phải làm gì để tỉnh lại. Đoạn đầu nữ chính còn k biết mình là ai, đang ở đâu... như bị mất trí nhớ ấy. Sau đó nhớ lại và tìm được cách ra khỏi mộng cảnh( tỉnh lại). Thực ra khung cảnh trong mộng  là một câu chuyện gần như truyện cổ tích: có một vị hoàng tử của một vương quốc bị bệnh liên miên nên hoàng cung luôn ảm đạm. Sau đó em trai của vị hoàng tử đó ra đời và đem lại sức sống cho cung điện ấy. Vì đố kị vs người em mà hoàng tử đã thực hiện giao dịch vs 1 ác ma. Sau đó hình như có chuyện xấu xảy ra nên vương quốc diệt vong và cung điện chỉ còn mỗi hoàng tử thì phải( vì khi chị nữ chính đến cung điện thì chỉ thấy hoàng tử thôi mà khi đó ảnh hoá đá r). Chỉ có 1 vị quan biết được sẽ có chuyện xấu xảy ra nên đã đem gđ đi sơ tán. Hậu duệ của người đó lại là bạn nữ chính. Mình nhớ bộ này vẽ khá đẹp và chị nữ chính tóc xanh nước còn anh hoàng tử vs anh bạn chị tóc đỏ hay sao í. Bạn nào biết tên truyện thì chỉ mình với. Cám ơn!
Phản Phái Nữ Đế Lai Tập
Có bạn nào biết tên truyện chữ của truyện này thì cho mình xin.Cám ơn trước.
Thú Hắc Cuồng Phi
Tóc màu đỏ thì có Hoàng Bắc Nguyệt ( phượng nghịch thiên hạ) còn mặc đồ đỏ thì có Phượng Thiên Lan ( Liệt hoả cuồng phi...) chị này toàn mặc đồ đỏ k à
Mê Hoặc Lòng Người
Thêm Phượng Thiên Lan, Quân Vô Tà, Lạc Thanh Đồng và Alicia nữa!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi