avatar
Bùi Hồng Cấp 4
Ngày đăng ký: 10/04/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
Mình thì nghĩ là do "chỉ có một thánh nữ được sinh ra", mà mẹ của Cosette đang mang thai, nên ổng sợ đấy là con gái thì sẽ là thánh nữ nên mới giết cả hai mẹ con để con cháu cũng như quyền lực của ổng được vững vàng.
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
Suy nghĩ đúng mà. Tà vật không có suy nghĩ thì là dã thú, có suy nghĩ thì là người ngoài hành tinh xâm chiếm Trái Đất. Chẳng qua ẻm nói chưa đủ lý lẽ cùng trau truốt thôi, với cả cũng do ẻm không phải nam chính hehe
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
Chuyện này cũng có thể hiểu là, ngài công tước vì đất nước của mình mà tìm đến ma pháp sư để quay ngược thời gian, hoặc là vì trò đùa dai của ngài ma pháp sư, hoặc là vì lúc đó ngài đã biết sự thật nên có chút áy náy với con gái ngài nên mới để cô nàng là người được chọn để giữ lại ký ức, hoặc là cả hai. Dù sao thì con gái cũng là tinh linh sư, người mà theo lời tiên tri sẽ cứu đất nước mà. Không có tình cha con trời bể chó má gì đó ở đây đâu.
Hãy Để Tôi Được Hiểu Em
Hi vọng sau này tác giả ngược nam chính "đáng" chút, cho xứng với chị nữ chính. Thật sự, cảm giác mà, đã có đủ quyết tâm và tuyệt vọng để tự tử nhưng lại không thể chết, haha.
Hãy Để Tôi Được Hiểu Em
Hi vọng sau này tác giả ngược nam chính "đáng" chút, cho xứng với chị nữ chính. Thật sự, cảm giác mà, đã có đủ quyết tâm và tuyệt vọng để tự tử nhưng lại không thể chết, haha.
Hãy Để Tôi Được Hiểu Em
Hi vọng sau này tác giả ngược nam chính "đáng" chút, cho xứng với chị nữ chính. Thật sự, cảm giác mà, đã có đủ quyết tâm và tuyệt vọng để tự tử nhưng lại không thể chết, haha.
Hãy Để Tôi Được Hiểu Em
Đọc mà ghét nam chính vl, rõ là yêu mà :) Bình thường chưa nhân ra tình cảm hay chối bỏ tình cảm mà ngược nhau thì đã đành. Đây rõ là nhận ra hết rồi mà, fvck, sao không bình tĩnh và tỉnh táo để điều tra đàng hoàng đi cha, nói yêu mà hành động như sh*t vậy.
Hãy Để Tôi Được Hiểu Em
Chưa thấy chị nữ chính nào khổ như chị này. Cuộc đời toàn gặp phải mấy người không đâu, từ bà mẹ ruột "bị ám ảnh bởi con trai", đến ông anh "theo chủ nghĩa cơ hội", rồi cặp bố mẹ chồng "tuyệt cmn vời", ông chồng thì tự ti đến điên cmnl. Đã thế lại còn đéo cả tự tử được, chị ấy đã quyết tâm rồi mà, fvck, khi đã muốn và quyết tâm chết thì sống chính là sự giày vò đau đớn nhất. Mà chưa hết, chị ấy còn phải mang tiếng xấu, tỏ ra là mình happy vl nữa :) Rồi thì vì chị có vẻ là người dễ thỏa mãn, nên cứ ngược chút chút lại thấy chị hạnh phúc nhưng đm cái điều hạnh phúc đấy nó nhỏ bé đến đéo đáng coi trọng luôn ạ (được mua quần áo, được người hầu trong khách sạn đối xử tốt,.. - điều mà đáng ra chị nên có được).
Ta Có Năm Đại Lão Ba Ba
Ủa có gì đâu vô lí =)) Đọc nhiều truyện nên lẫn vào nhau thôi mà =)) Giờ lôi mấy kiến thức cũ học lâu lâu trước ra thì chắc vẫn biết đấy, nhưng nhớ nổi nó được học trong bài nào không trời. Hay xạo l** bảo nhớ thì tôi chịu nhé.
Nói như người ta rảnh đi kể kể, đánh máy muốn gớt m* ra để vui đùa vậy. Muốn tìm nên mới thế nhé. Hài vcl =)
Kế Hoạch Đánh Chiếm Của Công Chúa Nghèo
Nếu hồ ly là Y Nhân thật, thì tôi cũng lạy ẻm luôn. Dù bất cứ lí do gì, tạo ra trò chơi để nữ chính phải trải qua cuộc sống như vậy thật sự là quá ghê tởm. Cảm giác sợ hãi khi không dám tín nhiệm ai, nữ chính sẽ chết đấy, haha =))
Đừng Chọc Đứa Em Gái Bé Bỏng Của Chúng Tôi
Nếu công tước là nam chính thì truyện này gọi là ngụy loạn luân, chứ không phải loạn luân. Vốn dĩ truyện lấy bối cảnh Phương Tây thời kì trước, cho nên cũng chẳng có gì quá bất thường cả. Và xin nhấn mạnh, đây chỉ là ngụy loạn luân, hai người họ không phải anh em ruột.
Thái Hậu Quân Hạ Thần
Nam chính bị điên à? Tính kế đến trên đầu nữ chính? Cầu đổi nam chính, mặt hàng này đáng ghét quá rồi!
Công Lược Trưởng Thành Của Vương Phi
Ohoy, vậy ra là ngụy tra à, nhưng dù sao cũng bị nữ chính bắt gặp rồi nhé. Con đường truy thê lại thêm nhiều chông gại, vui vẻ hihiemo
Công Lược Trưởng Thành Của Vương Phi
Tra nam à? Cút giùm đi, có ghê tởm không vậy :))
Gian Phi Như Thử Đa Kiều
Nhân thiết a~ Chính là cần giữ xuyên suốt từ đầu đến cuối =(( Nữ chính thay đổi đột ngột quá, dọa chết ta rồi =((
Hơn nữa, đây là cổ đại văn, làm ơn, thịt vụn, không phải như thế này rắc =((
Gian Phi Như Thử Đa Kiều
Tam tòng, tứ đức, nữ tắc, nữ giới của bà Trân Phi đang ở nơi đâu? Vừa muốn làm sủng phi, vừa muốn có nam chính? Cá và tay gấu muốn cùng có được thì phải có năng lực a~ =))
Gian Phi Như Thử Đa Kiều
Hẳn là thượng tiên sẽ đi học chữ của các người rồi chỉ điểm cho các người ha :) Nghĩ thần tiên đều rảnh rỗi chắc :( Còn viết chữ :)
Hoàng phi 9000 tuổi
Theo cái nhìn phiến diện của mình thì bạn nam này có vẻ là người cởi mở, thích giao du. Cho nên tốt nhất là bóp nát tình cảm này ngay từ trong trứng, hoặc đến cuối nó cũng chẳng đi về đâu. À, còn nếu bạn rất xinh và tâm hồn rất phong phú thì khác =(( Đây chỉ là lời góp ý phiến diện từ mình, còn quyết định sao là do bạn. Lời mình nói ở trên là kinh nghiệm thực tế, chứ chẳng phải ngôn tình gì đâu =(( Chứ xét theo kinh nghiệm mấy năm đọc truyện, bản tính của nam giới là "chinh phục", mà bạn thì không có cái đó, nên bạn thua người khác rồi =((
Kế Hoạch Đánh Chiếm Của Công Chúa Nghèo
Ngụy Trừng Hoằng là rắn? Và "con rắn" này cũng không tốt đẹp gì? Chỉ mình tôi nghĩ vậy thôi ư =((
Nô Lệ Câm
Đọc được một số bình luận trái chiều về việc Thẩm Ngọc quá mềm yếu. Cá nhân mình thấy thế mới hợp lí mà. Thẩm Ngọc là con của nô tì, hay di nương gì đấy, đại loại kiểu không quyền, không thế, là vật có thẩ hi sinh, lại bị nhốt trong viện, chẳng được gặp mấy người. Bản thân Thẩm Ngọc còn bị câm, không muốn giao tiếp cũng không biết giao tiếp, nên gặp vương phi, vương gia run rẩy là bình thường. Trong mối quan hệ giữa cậu ấy và vương gia, vương gia là hoàng tộc, là thiên, còn cậu ấy chỉ là bùn đất, thậm chí là bùn đất mạo danh, sự không ngang bằng trong mối quan hệ khiến Thẩm Ngọc không thể chia sẻ nhiều thứ cùng vương gia. Lại nói, trong lòng Thẩm Ngọc, mẹ cậu mới là quan trọng nhất, là thân nhân duy nhất của cậu ấy, còn vương gia, có thể là nốt chu sa, cũng có thể là lang quân như ý, nhưng khi buộc phải lựa chọn, chẳng phải mẹ càng quan trọng sao. Và về việc sao Thẩm Ngọc không nói hết với vương gia, bối cảnh của truyện là thời đại phong kiến, lừa dối hoàng tộc chính là trọng tội, không chỉ cậu ấy mà con mẹ, cho nên, có thể nói với vương gia sao =))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi