avatar
Sɦαɗσω✿ Gαɾɗεη Cấp 4
Ngày đăng ký: 09/04/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
100 Điều Muốn Làm Trước Khi Chết
có 3 dòng mà anh bạn đã kêu dài thế gặp mấy bài viết trên fb hơn 50-100 dòng thì anh bạn sẽ thấy siêu dài à :))
Gia Đình Điệp Viên
Vl đọc đến đoạn vào tạm trú qua đêm trong phòng trọ là đã thấy nghi nghi giống conan rồi :))
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
Lúc này 2 tên Giáo Hội phản bội đã mang Zeta và Delta bị xích đến trước mặt Cid. Chúng bảo rằng để cho Cid có thể lên cấp độ cao hơn, thì cần vứt bỏ những tình cảm tầm thường để trở nên tàn nhẫn. Thực thể mà Cid vừa chiến đấu là 1 trong Thất Ma Linh, những kẻ sau sẽ còn mạnh hơn trước. 2 kẻ này cầm 1 lọ thuỷ tinh chứa nguyên tố phép thuật tối thượng, và chúng yêu cầu Cid phải chấp nhận để chúng xử tử Delta và Zeta thì chúng sẽ cho anh thứ này. Thứ này nếu có cướp được thì cũng không xài được vì chỉ có 2 người đó mới biết phương pháp để lĩnh hội nó, nên họ mới dám đưa ra điều kiện.
Beta và Gamma cầu xin Cid đừng làm vậy. Aurora hiện ra và bảo Cid rằng đây là chướng ngại mà mọi con đường đi đến đỉnh cao sức mạnh đều phải đi qua.
Khi Cid bảo rằng anh chấp nhận, Alpha đau lòng nhưng cô quyết tâm bảo toàn bộ Shadow Garden phải tôn trọng ý kiến của chủ nhân. Zeta và Delta cũng đã chấp nhận trong vui vẻ.
Alexia bị trọng thương chỉ có thể thều thào: “Pochi... đừng...”
Bỗng nhiên, có kẻ đánh lén, và chiếc lọ chứa trên tay hai kẻ đó vỡ nát.
Người đến là Nishino Akane.
“Tôi không cần biết Shadow là cái quái gì, đối với tôi chỉ có Minoru Kageno. Tôi sẽ tiêu diệt Shadow để giữ lấy Kageno”
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
Tên và hình dạng của nó được tác giả phỏng theo truyền thuyết về Cthulhu.
Một trận chiến cực kỳ ác liệt, và Cid lần đầu chiến thắng trong cơ thể tả tơi.
Tại vương quốc Oriana, 664 và 665 đã bị kẻ thù bắt giữ để uy hiếp trước mặt Rose. Trong khi Rose đang vô cùng lo lắng thì Nuy đã ra tay hạ sát 664 và 665. Nuy bảo rằng các Numbers cống hiến mạng sống của mình cho sự nghiệp của Shadow Garden là một điều vinh hạnh.
Alpha tức giận và trừng phạt Nuy gần hấp hối, trong khi Rose vô cùng tức giận. Đúng lúc này thì Cid lại xuất hiện và nói mấy câu lạnh lùng ngầu lòi các kiểu. Rose cho rằng Cid là kẻ coi mạng sống thuộc hạ không ra gì, liền vô cùng phẫn nộ và nhào tới đâm Cid. Cid lúc này đang rất yếu nên đỡ được nhưng cũng hết sức vất vả. Rose bị văng ra. Beta định nhảy vào can thì Alexia xuất hiện và giao chiến, Alexia bảo rằng cô và Rose đã tin lầm người. Alpha đến lo cho Cid.
Tại tiền tuyến, Delta đang chiến đấu với Iris. Iris lúc này đã được ban hạt giống sức mạnh và cầm một thanh cổ vật tối thượng. Trận chiến đang diễn ra căng thẳng thì Delta bị đánh lén bởi hiệp sĩ Bàn tròn Lancelot và rơi xuống vực.
Iris dùng cổ vật đánh một đòn cực mạnh vào căn cứ Oriana, nơi nhóm Shadow Garden đang ở đó. Xui thay, Alexia bị trúng đòn mạnh và bị thương. Điều này khiến cho Iris vô cùng điên cuồng, và Nuy là nạn nhân đầu tiên bị chém đứt đôi.
Nhưng Cid vẫn quá mạnh, ngay cả khi trọng thương, nên main nhà ta đấm bả gục đầu xuống đất. Alexia cầu xin Cid tha cho chị gái mình. Cid ra lệnh không ai trong Shadow Garden được đụng đến Iris.
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
Alexia và Rose gặp nhau, tình cảm thắm thiết các kiểu. Beta quyết định sẽ cho họ biết sự thật. Dưới lớp áo thành viên của Shadow Garden, Alexia và Rose bàng hoàng nhận ra Cid chính là Shadow. Rose đau đớn vì nghĩ rằng mình chỉ bị lợi dụng suốt thời gian qua, còn Alexia một mực không tin và nhảy đến chém main, kết quả là bị Delta đánh đến bất tỉnh.
Beta bị Alpha tát vì dám tự tiện hành động trái ý main, Alpha bảo rằng việc cải trang quá lâu khiến Beta dần trở nên giống như con người. Gamma ngăn hai người lại và bảo rằng không nên cãi nhau.
Cid thì muốn để cho bọn con gái tự xử lý với nhau và bay đến phía đông, nơi tập trại của đội quân bao gồm 3 vương quốc chư hầu của phe Đế quốc. Cid tiêu diệt tất cả và bỏ đi.
Đột nhiên, Cid cảm nhận luồng ma lực cực kì khủng khiếp mà đáng lẽ một kẻ imba như anh không thể nào có cảm giác e ngại. Kẻ xuất hiện là một thực thể xuyên không, hắn tấn công Cid nhưng hắn Cid né được. Sau một hồi giằng co không giành được lợi thế, Cid nắm đầu 1 tên lính còn sống và biết được rằng: thực thể này được Đế quốc Velgalta triệu hồi, dựa vào những nghiên cứu xoay quanh sự kiện Hoa Hồng Đen tại Oriana mới đây, nhưng Đế quốc Velgalta sau khi triệu hồi thì không thể chế ngự, mà chỉ có thể nhờ Giáo Hội. Giáo Hội giúp phong ấn nó và bảo rằng chỉ có thể giữ được 1 thời gian ngắn. Đó là lý do Đế quốc Velgalta phải gấp rút chinh phạt Oriana để thả sự huỷ diệt của nó đến vương quốc khác.
Trong ký ức của tên lính đó, kẻ đã nghiên cứu và sử dụng ma pháp triệu hồi là Sherry, và vật tế được sử dụng là Annarose.
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
Tại một vị trí bí mật, hai thành viên của Hội Bàn Tròn (tên 2 ác thần trong thần thoại Bắc Âu, viết bằng chữ katakana nên chưa rõ) đã đến gặp Cid và để yêu cầu main ngưng viện trợ cho Oriana, đổi lại, họ sẽ cho anh thứ phép thuật tối thượng, có thể giúp main bất tử, và thậm chí có thể chi phối dòng thời gian.
2 người này bảo với Cid rằng phân nhánh của họ đã thay đổi ý định sau khi có được khả năng nhìn thấy tương lai, giờ họ sẽ trở mặt với Giáo Hội và đưa Cid lên làm đấng tối cao của tàn dư Giáo Hội. Khi được hỏi về viễn cảnh tương lai đó, họ chỉ nói rằng thế giới sẽ được chứng kiến một thực thể quyền năng đến mức con người sự tự nguyện cúi đầu và xem việc phục từng người đó là một niềm hãnh diện.
Và để đạt đến đỉnh cao đó, vị đấng tối cao đó sẽ từng bước đánh bại 7 thực thể siêu hùng mạnh xuyên vũ trụ, được gọi là Thất Ma Linh, những kẻ được coi là mạnh hơn nhiều so với Ragnarok.
Cid cười và bảo rằng đó là mấy chuyện vớ vẩn, anh từ chối và rời đi. Nhưng sau đó Zeta xuất hiện và bảo với 2 người rằng cô sẽ làm mọi cách để biến điều đó thành sự thực. Thế nhưng 2 người đó đã tấn công Zeta và bắt được cô, họ bảo rằng Zeta sẽ vật cản bước trên con đường của Cid.
Alexia đã một mình đến vương quốc Oriana để giúp Rose, trên đường đi, cô bị phục kích bởi Đế quốc, và được Beta cứu giúp. Alexia dùng mưu hỏi rằng bản thảo Beta đang viết như thế nào rồi, Beta hớ hênh trả lời và bị lộ thân phận là Natsume. Alexia cực kì tức giận nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh vì được Shadow Garden giúp đỡ rất nhiều.
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
Một tài khoản khá uy tín trong làng leaker vừa leak những thông tin cực quan trọng về Vol 7 khi còn chưa có kế hoạch phát hành. Leaker này cũng cho biết trong các thông tin được leak không có yếu tố hài vì anh muốn giữ sự bất ngờ cho các khoảnh khắc hài hước, những chi tiết đó nếu đọc qua kiểu tóm tắt sẽ không thấy vui.
Ngay khi vừa được tiết lộ, các thông tin đã được các cộng đồng fan nước ngoài bàn tán dữ dội. Đa phần đều cho rằng, tác giả đã cho truyện kịch tính hơn, và tập trung hơn.
LƯU Ý: NỘI DUNG SAU SPOIL RẤT NHIỀU. Các bạn có thể bỏ qua.
.
.
.
.
.
.
.
Bối cảnh Vol 7 sẽ diễn ra tại vương quốc Oriana, khi các đế quốc bắt đầu chiến dịch chinh phạt theo chỉ đạo của Giáo Hội. Rose đã cầu cứu sự hỗ trợ của Shadow Garden để chống lại cuộc tấn công này.
Trừ Zeta, toàn bộ Thất Ảnh đều đã đến Oriana để chuẩn bị cho chiến được xem là lớn nhất từ trước đến nay.
Tomodachi game
djt mẹ biết mà đọc từ đầu chap đang định hỏi là lạnh vậy sao ko sếch để tăng nhiệt độ cơ thể lên thì tác giả chiều fan ngay.Cơ mà kịch bản lạ quá sao lại đấu kiếm thau vì cắm kiếm vào lỗ như kiếm của vua arthur nhỉ ? :))
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
lên manga theo yêu cầu mà đọc ae chứ người dịch mới này dịch a đuồi quá dịch sai luôn cả tên char từ Zeta thành Seeta luôn vl đéo hiểu được.Tác giả ln bộ này thì dùng ngòi bút thổi hồn vào nhân vật và cho nhân vật 1 cái tên.Dịch giả thì sửa luôn tên gốc của tác giả :))
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
trong LN đoạn alpha hồi bé mới gặp và cũng bảo từ giờ tên cậu là Zeta nhé ông tôi đọc LN bộ này rồi tôi biết chứ là do thằng dịch bị ngu dịch sai đấy ông ?
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
ko phải do alpha ko biết đọc mà là do thằng dịch nó ko biết đọc thì đúng hơn trong LN Alpha gọi tên Zeta suốt anime cũng vậy ?
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
Đọc truyện mà thấy ngại dùm thằng Sid :))
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
đổi nhóm dịch cái đổi luôn cả tên char luôn yes sir tuyệt cmn vời 🙂 😏🐧
Oshi no Ko
Oh shit đang đến đoạn cao trào thì hết :))
Imaizumin’s House is a Place for Gals to Gather
trên hentaiz thằng này bị phạt vắt khô thì phải sợ vl ước j được thế chỗ main :))
Sousou No Frieren
Mãi mới giết được con ả này trong tương lai giờ lại phải giết nó trong quá khứ xong gây nên xáo trộn time à :))
Sasaki to Pii-chan
có dịch chưa bạn ?
Sasaki to Pii-chan
bộ này phải đọc ln cơ mà chưa ai dịch ln thì phải :))
Sasaki to Pii-chan
vc có tiền tệ đồng đồng lại còn có cả tiền tệ đồng bẩn nữa vc cứt thật :))
Sasaki to Pii-chan
tên giống manga luôn bạn gõ tên bộ này kèm chữ anime đằng sau đảm bảo ra

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi