avatar
vu Vũ Nguyễn Cấp 5
Ngày đăng ký: 07/04/20
Linh thạch: 600

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
rồi ai hiểu:)) t chỉ thấy người ta trả lời rồi t bảo cái đó tác giả làm vô lý tại chả có thăm dò được j nếu mà thằng đi thăm dò yếu quá, chạy còn k được thì lấy được thông tin j. xong người ta thôi k nói nx. còn m vẫn ngồi đây cái. cùn. cười vl. đây là tóm tắt thôi còn chi tiết thì kéo lên t giải thích nhiều rồi. não m lớp 7 chưa phát triển hết chắc k hiểu được. đợi bao h vào cấp 3 rồi quay lại dọc rồi ngẫm nhé. 
mà m ngu vậy chắc đ j thi được cấp 3 :))
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
ngu v~ vẫn đ hiểu t nói j. m đ thể check thiện ác, thuộc tính, hay cái l j nếu mà m bị 1 tap được. acc này t 6 năm mới được cấp 5 nhé, còn m chắc mới lập tuần trước hả. T chịu, m chắc hết cỡ lớp 6. t thua nhé. 

còn mấy thằng nhà nghèo bị bắt nạt ngoài đời đ có cuộc sống thì hay màn mấy cái đó lên mạng lắm nè :)) nói về nhà giàu hay k thì m k so được với t đâu. m thích mang đời sống ngoài như thế thì thích t set kèo ngoài đời vs m cx được. đấy là nếu t ở vn như m thôi. vl người ta chửi cho thấy ngu quá bắt đầu mang đời sống ngoài vào. nhục đ thể nhục hơn.

t chưa gặp m nhưng t tóm tắt nhẹ cuộc đời m luôn. đời m đ có bạn, hoặc có thì chỉ là m nghĩ nó là bạn m, còn nó thì chỉ nói chuyện bình thường vs m thôi. hoặc là m bị bắt nạt. hoặc là m lớp 7:)) đang tuổi trẻ trâu mà não chưa phát triển hết nên đ hiểu được mấy cái bình thường, hoặc là m hiểu nhưng thấy nhục quá nên giả ngu. cái nào cx được nhưng t hiểu m rồi á. ngoài m ra thì ai cx nghĩ vậy cả :))
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
thế nên người ta mới làm tướng làm quan, còn m vô công rồi nghề, ngồi đọc truyện cả ngày, t nhắn câu nào là căng lắm nửa tiếng sau trả lời. mà càng đọc càng ngu nó mới đau :))
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
nói càng ló cái ngu :)) đọc t nói j đi ku. vẫn k hiểu à :)) cười v~ t nói nốt lần cuối, m k hiểu thì t chịu, t chả rảnh như m ngồi cả ngày đọc truyện để trả lời cho mấy thằng ngu. h nhé, m cử con kiến đi xem con trâu nó mạnh như thế nào đúng k? con kiến bò ra, chưa thấy con trâu đâu, con mèo đi qua dẫm mẹ cái chết rồi:)) xong t hỏi m, m lấy được thông tin j từ việc cử con kiến đi như thế :)) trâu chưa thấy đâu, con mà m cử đi bị con mèo một dẫm chết, mà con trâu thì một dẫm con mèo chết. Chung quy lại là chả có tác dụng j cả, cử một đứa mà k thể CHẠY ĐƯỢC chứ đừng nói là đánh lại một con 5,6k( con mèo) đi thăm dò một con 18k( con trâu) là hành động mà ngừoi ta gọi là thừa quân đi thí chơi cho vui mà con ngừoi nó lại yếu vl ra, đ có thừa quân. 

Thăm dò mà cử thằng cực cực yếu là chỉ khi m k biết j cả về bên kia thôi. còn m biết bên kia 18k rồi, để thăm dò xem là nó thuộc tính j, có hại người k,.... thì m phải cử một thằng có kinh nghiệm, xoay sở được ÍT NHẤT là một con 12k, thì mới có cơ hội chạy về báo tin HOẶC là xem nó chết nhanh ntn, chứ m cứ một con kiến đi thăm dò con trâu thì đ thể nào biết con trâu nó ntn được, tại vì một con trâu giết một con kiến nó k khác j một con mèo giết một con kiến cả, tốc độ như nhau, m chả mò được thông tin j trong khi bị mất quân linh tinh. tác giả nó bị ngu nên nó mới làm thế, m cx ngu như tác giả nên m mới ngồi đây sủa. 

Nói thế mà vẫn k hiểu nx thì xem lại mình ngu ntn đi nhé. ngu vừa vừa nhường thiên hạ ngu với. Vẫn cãi nx thì t chịu
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
cái main từng là người nên nó tha main có nhắc đến TRONG TRUYỆN rồi nhé:)) t k đoán mà t thuật lại :)) cười sặc, nó k nói trong lúc mấy thằng kia đang chạy nhé, nó nói lúc khác. còn lúc nào thì chắc tầm 10 lần đọc đi đọc lại thì chắc não m load được nhé :)))
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
dm cười sặc. vl t xin lỗi được chưa. t k biết m bị tật nguyệt, có vấn đề đọc hiểu. vl sau khi nghe m nói xong t biết m đọc truyện mà m chả hiểu cái mẹ j luôn. dm cười sặc luôn á. đọc cười cái thuộc tính khắc chế :))). thứ nhất là thằng được cử đi chả có thuộc tính mẹ j. thứ 2 là một giọt nước dập được một núi lửa à:)) ngu vừa thôi nhường phần người khác ba ơi. khắc chế thì sức mạnh cách biệt vừa vừa thôi. m đọc lại những j t nói vừa rồi và đọc lại truyện tầm 10 lần nx là chắc hiểu được xíu. còn k hiểu nx thì thời đại này có AI rồi đó. bảo nó giải thích lại dễ hiểu cho. đọc mà cười sặc luôn :)))

mà biết đâu được. có khi cái thằng cấp cao nhất bên người có chung suy nghĩ của m :)) bảo sao người càng ngày càng yếu :))) ý tưởng lớn gặp nhau đâu ai biết đâu :))
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
đất nước nên cảm thấy may mắn vì m k làm tướng. chứ m mà làm tướng đánh đâu thua đó :)). mà quên, ngu như m thì làm thế đ nào được tướng. nói hiểu nè, người ta cử lính yếu đi dò chỉ khi mà k biết lực chiến bên kia thế nào mới cần dò thôi. còn đây là đo được rồi, biết bên đó mạnh ntn rồi, thì phải cho người cân xứng HOẶC có thể xoay sở để chạy được bên kia thì mới cử đi nhé. đây 5,6k đã đ chạy được rồi  (thì càng k ăn được 5,6k) mà đòi thăm dò 18k, con kiến đòi thăm dò xem con trâu mạnh ntn. m nhiều quân quá m phái linh tinh để thí quân chơi à. may là main là người kiếp trước nên nó mới tha cho để chạy. chưa thấy 18k đâu, 5,6k đã đánh k chạy được rồi. ngu vừa vừa thôi con
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
ns ngu v~, t nói thế là bởi vì t k biết thằng được cử đi là đứng top mẹ của con người rồi. tầm đó người yếu bỏ mẹ ra, thằng đó thuộc dạng gần tướng rồi đó :))) đọc k hiểu à ku. mấy chap sau nó mới cho xem phe người, t tưởng cử thằng yếu 5,6k k kháng cự được đi mà đòi đi dò 18k. nó kiểu m lấy một con kiến xong đưa nó đi dò xem con trâu mạnh ntn đó :)) nó dẫm cái chết mẹ rồi thì dò cc j. đọc mấy chap phe người mới biết người yếu bỏ mẹ ra. m ngu vl mà chứ thích tỏ vẻ j ba
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
ủa rồi lấy được thông tin nào :))), con 18k chưa thấy đâu, 5,6k đã đánh khỏi về rồi, may main trước nó là người nên thấy chạy nó tha cho. không thì 5,6k là cả team đi hết rồi, thông tin j nx. khác j đi hi sinh :))) thông minh thì k biết nhưng nhìn cái là biết thông minh hơn m rồi á:))
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
thăm dò cx phải cho mấy thằng xoay sở chạy được 18k để còn thông báo tình hình chứ. 5,6k đã bị đánh k chạy được rồi, main nó tha cho mới hấp hối chạy được.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
nhân loại yếu vlll, tuyệt chủng cmnr
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
xàm vậy. do được 18k mà gửi thằng kia đi nghĩa là sức mạnh của thằng đó cx phải làm sao đánh được 18k chứ. mới có mấy con 5,6k mà đã bị đánh thế rồi thì 18k ăn sao. quân đội điều lính đi tự sát à
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
main vẫn gọi là creep vs mấy con mạnh hơn mà
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
boss gì, mạnh hơn mấy con yếu nhất thôi chứ vẫn là creep thôi
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
con rắn ddungs kiểu giống mấy thằng main trong chuyện trọng sinh. solo với mấy chục thằng xong bị thằng mạnh nhất ra đòn kết liễu đi luôn.
Hồi Quy Trở Thành Mạo Hiểm Giả Mạnh Nhất Nhờ Class Ẩn Điều Khiển Trọng Lực
V~ méo nào main lvl 16 nhiều skill hơn thằng lvl 26, pháp sư thì pháp sư chứ thằng kia cx là chiến binh sét mad có mỗi một skill. xong main mới làm mạo hiệm giả được 2 ngày giết 2 con quái đã lvl 16 rồi mad thằng kia mới 26. làm mạo hiểm giả một tuần à
Ma Đạo Chuyển Sinh Ký
v~ truyện j maf chính phái như ma giáo còn ma giáo nghĩa hiệp hơn cả chính phái
Thăng Cấp Cùng Thần
dịch nhầm :)) 9 thua 0 thắng
Thăng Cấp Cùng Thần
với lại ngang sức đâu, main sắp thua rồi, đánh nx là vẫn thua
Thăng Cấp Cùng Thần
bọn ranker bị giới hạn sức mạnh, dùng sức mạnh với tầng yếu hơn bị phạt nx, thêm việc hòn đá biển cả khắc chế thằng kia vì nó dùng nước, không có hòn đá là bay màu rồi. với việc main quay ngược thời gian mà, thế vẫn chưa đủ mạnh

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi