avatar
🍎 WX Cấp 3
Ngày đăng ký: 06/04/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lạn Kha Kỳ Duyên

Chùa nhỏ kia không những tồn tại lâu hơn mà còn hạn chế dựa dẫm vào nhân gian lại tu chính pháp bổn môn của phật gia kiểu tu hành chính thức ấy, còn Đại Lương tự chủ yếu là nhận hương hỏa cúng bái của con người, tăng sĩ tu pháp bổn môn như Tuệ Đồng thì ít nên mới vậy
Lạn Kha Kỳ Duyên
Phải đọc nguyên tác mới thấy rõ, Tọa Địa minh vương là đang bảo vệ phật tử của mình thử nghĩ mà xem hóa thân phật của minh vương chỉ xuất hiện khi căn cơ của phật pháp tại chùa hoặc cả ngôi chùa lâm vào cảnh diệt môn mới hiện ra để bảo hộ, rồi còn nhìn thấy 1 con yêu quái chưa từng thấy bao giờ (lục ngô) mới có 2 đuôi đã có uy lực như vậy chờ nó trưởng thành mà không có cao nhân dẫn dắt như lão Kế thì chỉ có gây họa thôi:) Hơn nữa trong nguyên tác Tọa Địa cũng chả có sợ lão Kế đâu:) mà là nhìn thấy một thân đạo diệu của lão và xác nhận Sơn Quân đã được điểm hóa mới thu tay lại chứ 1 chiêu Hàng Ma Sơn Ấn đó là cả tòa núi thật hiển hóa ra đấy Tọa Địa mà không thu tay là Sơn Quân ngỏm thật:)
Đằng Nữ
Phàm hay trần gì thì nó cũng ở 1 chỗ =)))
Đằng Nữ
Clm ảo vậy :)))
Chiến lược dị giới của Nữ Vương Swarm bệ hạ
Kim kim mấy đứa nó xàm á
Thú Thụ Bất Thân
Sao có mấy đứa thần kinh như có vấn đề nó không hiểu tiếng người hay sao ấy (╭ ̄3 ̄)╭
Phi Kiếm Vấn Đạo
Bộ này có harem ko ??
Chiến lược dị giới của Nữ Vương Swarm bệ hạ
Chap này LN là bnhiu vậy
The Little Girl Raised By Death Hold The Sword Of Death Tight
Lan kha kỳ duyên
Tiên kiến sầu
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Bạch thu nhiên trong luyện khí 3000 năm
Lạn Kha Kỳ Duyên
Cho mình xin truyện chữ giống truyện này
Ko đạo lữ
Xuyên Vào Tiểu Thuyết Làm Nữ Hoàng Tàn Độc
Trời má váy thời trung cổ chớ có phải đầm đi nhảy hội đâu ba 😑
Công chúa bé bỏng
DAD IS A HERO, MOM IS A SPIRIT, I'M A REINCARNATOR
Tôi đã thuần hóa một tên bạo chúa và chạy trốn
29 ???
Đô Thị Chi Nghịch Thiên Tiên Tôn
Trái Tim Bí Ẩn
Mấy chap đầu tưởng ngược giờ thấy sợ bị tiểu đường 😌
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
2 con đấy ms cỡ trúc cơ à
Cuồng Phi Phách Lối
Cho ké với
Thê Vi Thượng
Ké với
Ảnh Đế Làm Loạn Đòi Ly Hôn
Cái này mình chỉ coppy lại thui :

Công là Thái tử của Đế quốc Tu chân giới, thụ là Ma tôn Ma giới. Thụ chả sợ bố con thằng nào, hay bắt mấy thiếu nữ về để ngắm, vâng chỉ ngắm thôi chứ ko bịch bịch bịch ạ. Vì thụ tu 1 bộ bí pháp trở thành người đẹp nhất thế giới càng đẹp thì càng mạnh càng trâu bò nên bạn bị bệnh nghề nghiệp thấy ai đẹp đẹp là phải bắt về soi khuyết điểm, đến khi chê bai con nhà người ta đủ đường để thuyết phục rằng người ta xấu thì thả về. Hài vl.

Đến 1 ngày thụ gặp công thì tưởng công là con gái nhà ai vì công đẹp vc, con trai ko thể đẹp như thế được nên là thụ bắt về. Công thiết lập ngạo kiều biệt nữu ấy, thấy thụ bắt về là tưởng thụ thích mình. Rồi còn nói "Ngươi đừng hoang tưởng nữa ta sẽ không bao giờ thích người bla bla..." đại loại thế. Thụ thì không chấp mà công cứ đinh ninh thụ nhất kiến chung tình với mình, thụ đi ngắm (soi lỗi) mình thì ra vẻ "ngươi biến đi", thụ đi ngắm (soi lỗi) đứa khác thì uất ức chất vấn "sao ngươi yêu ta mà còn đi nhìn người khác. Ta không phải là người người yêu nhất sao? Ngươi thật lăng nhăng ...". Nói chung là công thích vc ra mà còn ngại ra vẻ, ghen lung ta lung tung với mấy thiếu nữ khác, còn nghĩ sao bắt mình về mà hắn còn chưa làm j mình. Anh em công đến cứu thì công ra vẻ "ta đang thăm dò Ma giới không rảnh" để đuổi về.

Thụ thì điên cuồng so sắc đẹp với công còn công thì uất ức sao hắn còn chưa abcxyz với mình mình đã ở lại lâu thế rồi. 🤷🏻‍♀️🤦‍♀️

Mình mới đọc đến đoạn công điên tiết đi oánh ghen với công chúa thôi thì nhỡ tay xóa mất truyện. Mình đọc trên wattpad ạ. Tên truyện thì dài quá mình chỉ nhớ có chữ "Thái tử...". Khó tin nhưng mình không nhớ rõ tên công thụ hic, kiểu mình hay đọc lướt lướt mấy đoạn thoại nên không nhớ ra ấy ạ. dạo này mình não heo quá chỉ nhớ công họ Yến tên 3 chữ, thụ tên 3 chữ có chữ Chi.

Mọi người giúp mình với mình cảm ơn ngàn lần!!! Ai biết tên truyện chúc người đó ấm no hạnh phúc tiền nhiều đầy nhà.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi