avatar
Nguyen Tuyen Cấp 5
Ngày đăng ký: 03/04/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Năng lực quay ngược thời gian của Saike
@abub Ak uk ! Bạn có chứng minh đc gì đâu mà chả phải chịu :)) còn tôi ns khó hiểu đến thế cơ ak ? Hay tôi phải ns là chap 1 đấy bạn đọc thấy có những ai đau khổ sau cái chết của con bạn ? Rồi sau khi main cứu xong thì tương lai trong truyện cũng thể hiện luôn đấy toàn tích cực cả, vậy điều bad ending bạn ns ở đâu ?Ko đi vào vấn đề nào ?? Bạn ko tự nghĩ ?? Vậy mấy cái bad ending, ngõ cụt, cứu người xấu ở đâu ra ? Trong truyện có ns đến ak ? Và còn main có thể giết người ?? Wtf ! Main nó muốn giết người lúc nào ta ? Hơn nữa main nó rất nghiêm túc và nỗ lực để cứu giúp người khác. Bạn lại cho nó là tùy tiện, chơi đùa ?? Còn những dấu "?" tôi đặt bạn trả lời đi. Tôi chỉ thấy bạn cố vin vào cái gọi là "số mệnh" để biến những việc tốt main làm thành sai trái y như cái thg xóa năng lực.
Năng lực quay ngược thời gian của Saike
Tôi cũng đ hiểu tại nhiều người bị đánh tráo khái niệm thế nhỉ ? Hay là cũng bị thg xóa năng lực kia nó thông não hết rồi. Tin vào số mệnh để đánh tráo tốt xấu ạ !! Chịu :))
Năng lực quay ngược thời gian của Saike
Còn cái trường hợp ngu mà bình thường như bạn ns. Nó chỉ bình thường ở ng bị đao hoặc thiểu năng trí tuệ thôi. Còn bạn bảo main bị thiểu năng thì tôi ok luôn :))
Năng lực quay ngược thời gian của Saike
Còn cái số mệnh bạn ns nó xa rời thực tế vkl. Những thứ bạn ns ra toàn nếu hoặc tự bạn nghĩ ra. Trong khi giá trị vc làm của main đem lại sự tích cực rõ ràng trong hiện thực. Như bạn mà là thg xóa năng lực, tôi là main bạn đ có cửa bắt tôi nhận sai luôn.
Năng lực quay ngược thời gian của Saike
Bạn cứ lải nhải về số mệnh ! Vậy main cứu ng cũng nằm trong số mệnh thì sao ? Những ngươi đc cứu cũng là do số mệnh của họ thì sao ? Nếu bạn biết số bạn mai bị xe tông thì bạn có sẵn sàng ở nhà để chống lại nó ? Còn nếu có ai can thiệp vào số tôi mà giúp cuộc sống tôi tốt hơn thì tôi hoan nghênh quá. Đây chỉ là ví dụ tôi đặt bản thân vào mấy cái số mệnh như bạn ns.
Năng lực quay ngược thời gian của Saike
Bạn lại lý thuyết rồi :)) bạn còn chưa trả lời hết những câu hỏi của tôi ! Bạn bảo main cứu ng có giá của nó ! Giá ở đây là giá j ? Để xào thịt bò chăng ? Rồi tương lai mà main đã cứu sẽ tệ. Tệ như thế nào thì bạn phải kể ra chứ ? Xác xuất xảy ra là bao nhiêu % ? Những sự cứu giúp của main rõ rãng đem lại lợi ích tích cực ngay hiện tại. Đầu tiên là giải tỏa tâm hồn main rồi những gia đình ko tan vỡ, xã hội ko mất đi nhân sự,... Toàn điều tốt cả. Tại sao lại bỏ qua những điều tốt đẹp trước mắt để chăm chăm vào cái tương lai còn đ biết nó thật hay ko như bạn ns ?
Năng lực quay ngược thời gian của Saike
Quyền kiểm soát số mệnh ? Ai cho cái quyền ấy đấy ?
Năng lực quay ngược thời gian của Saike
Cái việc nó làm anh hùng cứu người ấy ! Trẻ con mẫu giáo còn biết cứu người là đúng hay sai bạn ak ! Nếu như bạn ns là cần phải có sự phát triển trong nhận thức để biết được nó đúng hay sai thì lại càng củng cố ý của tôi là main là 1 thg ngu rồi đấy còn gì nữa ? Và ns luôn tư tưởng cứu người là đ sai vs thiếu j cả mà phải chấp nhận. Chỉ có main nó ngu ko biết ns thôi !
Năng lực quay ngược thời gian của Saike
H thực tế hơn, con bạn main chết bao nhiêu ng đau khổ khóc lóc, xã hội mất đi 1 công dân tốt. Ngược lại nhờ main cứu mọi thứ vẫn bình thường xã hội vẫn ok, ko có gì thay đổi vậy cái số mệnh kia ms là thứ làm thay đổi cuộc sống.
Năng lực quay ngược thời gian của Saike
Bạn bảo main thay đổi số mệnh khiến ng khác vào ngõ cụt! Cụt chỗ nào thì bạn ko ns ? Như con bạn main vs đứa bị sắt rơi ko cứu nó thì chết chắc, còn số mệnh nào mà đòi thông vs cụt ?
Năng lực quay ngược thời gian của Saike
3, bác sĩ cứu ng có phải đang thay đổi số mệnh của họ ko ? Nếu bạn tình cờ cứu sống đc 1 ai đó xong có 1 thg ất ơ nào đó bảo bạn làm thế là sai số ng kia phải chết thì bạn cũng nghe ak ? Hay bạn đấm thẳng vào mặt nó ? 4, thg xóa kia lấy quyền j đòi thay đổi cuộc sống người khác ? Thần chả phải, chúa thì ko. Làm sao biết được cái tương lai xóa hết năng lực của nó thế giới sẽ tốt hơn ? Lấy gì ra đảm bảo ?
Năng lực quay ngược thời gian của Saike
Bây h ns thực tế đi. Bạn ns cũng toàn lý thuyết thôi! 1 bạn bảo số mệnh là chắc chắn. Như con bạn main là chết. Bây h nó ko muốn chết thì nó ko được chống lại số mệnh của nó ak ? Mà bạn biết cái chết nó đau thương thế nào rồi đấy. 2 nếu năng lực của thg main là số mệnh của nó, đi cứu ng là số mệnh của nó thì thg xóa năng lực thg main có phải đang thay đổi số mệnh thg main và tự vả mặt chính mk ko ??
Năng lực quay ngược thời gian của Saike
lý luận của bạn cũng ngu vl ! main nó đ muốn đầu hàng thì nó nhận nó sai ăn l ak ? nó muốn cứu người mà ko hiểu được nó đúng hay sai thì chả là ngu ? xây dựng 1 anh hùng nửa vời như thế lại ko giống xây dựng 1 thg ngu ak ? Còn j mà học sinh suy ko nghĩ đc ?? ko suy nghĩ đc thì là ngu còn j ? mà kể lại việc cứu người của nó như cứ sống bạn gái nó lại cần phải suy nghĩ ak ? chưa kể truyện này do trẻ con viết ak mà ns kiểu trẻ con ko suy nghĩ đc ? ngu là ngu bênh cái đ ko biết ??
Năng lực quay ngược thời gian của Saike
Vậy thì cầu xin thg kia tha cho đi, " anh ơi tha cho e, năng lực của em còn phải cứu nhiều người,..." vào trường hợp như bạn ns thì 1 là đầu hàng hoặc cầu xin đối phương tha cho để giữ mạng 2 là phản công khiến đối thủ đầu hàng. Và thg main nó đ làm như thế ns nó ko đầu hàng ko xin, nhưng bảo nó phản công thì cũng ko luôn và kề dao vào cổ như bạn ns mà đối phương chịu nghe và ns lí lẽ như trong truyện thì tôi cũng tự biện minh cho bản thân. Chứ đ như thg main, bản thân làm gì còn đéo ns được.
Năng lực quay ngược thời gian của Saike
@Nephilia Corleone Main nó ngu vì nó ko biết tự biện hộ cho bản thân nó, trong khi rõ ràng nó không sai, để 1 thằng ns đạo lý nó ns bắt bẻ cho thì còn ngu hơn cả thg ns đạo lý. Nó tự nhận là ác quỷ kia còn ko bảo ko đồng ý chỗ nào, bạn cũng nhầm thg kia cũng ns chuyện đàng hoàng chứ ko đàng hoàng chỗ nào, chỉ là cái quan điểm, của nó hổng lỗ chỗ mà thg main ko biết bẻ thì chả ngu và bẻ gãy quan điểm của đối phương ko phải là phản kháng ak, nếu nó cầu xin, khóc lóc xin tha thì ko ns, đây nó ko biện hộ đc cho nó, cũng chẳng xin xỏ j ngược lại để thg kia thông não cho từ đúng thành sai thì chả ngu, 1 thg thì chỉ chăm chăm đi soi mấy thằng đột biến để bắt nó từ bỏ năng lực vs 1 thg đi cứu giúp người khác mà còn là cứu mạng thì thg nào đúng, thg nào đem lại nhiều giá trị cho xã hội, cho đời hơn thì bạn tự hiểu. Còn thắng thì có quyền ns, nhưng mà ns vừa ngu vừa đần thì bạn cũng nghe theo ak, hơn nữa thắng có quyền ns là áp dụng cho mấy câu gáy trong mấy môn thể thao chứ áp dụng vào quyền sống còn đc chắc ? Thg main sắp mất năng lực đến đít r thì cũng phải biết bẻ lại để thg kia tự thấy nó ns ngu như nào đi chứ, hay bạn cũng đồng ý về mấy cái số mệnh rồi quyền sai lầm của thg kia.
Năng lực quay ngược thời gian của Saike
Đm thg main ngu vkl, để thg kia nó ns như thế mà cũng nghe đc, toàn đạo lý vs lý thuyết suông, ns như thể biết trc tương lai ấy mà số vs chả mệnh, ko khác j 1 thg ảo tưởng tự cho mình là chân lý đi dạy đời người khác. Đ có thg main cứu mấy mấy quả tai nạn chết ng thì hỏi xem còn có số mệnh nào cho nạn nhân ak ? Hỏi xem thg kia cứu đc bao nhiêu người r mà đòi có quyền quyết định cuộc sống người khác ? Lại còn quyền mắc sai lầm ?? Liên quan vl ? Toàn bị tai nạn xong cứu! Đ hiểu sai lầm j ? Mà cứ phải sai lầm ms rút đc kinh nghiệm ak ? Triết lý ngu thật! Lại còn bình đẳng ? Con chủ tịch phải sống như con nhà nghèo ak ? Có cái l ! Thg main còn tự nhận là ác quỷ ms vl ! Ngu ơi là ngu ! Cái lý tưởng hổng lỗ chỗ thế mà thg tác giả cũng cho vào truyện đc ? Main khôn là bẻ phát 1 rồi ? Đ hiểu sao tập hợp được cả 1 nhóm vs cái lý tưởng ngu học như vậy đc ?
Toorigakari ni one point advice shiteiku type no yankee
trung bình main 1 bộ romace nào tỏ tình thành công thì sẽ có 1 thg main mấy trăm chap nào đó bị tế :)))
Lắng Nghe Tôi Nè!!
oh! nếu bạn tự nhận bạn khó tính thì tốt thôi, mk vẫn tưởng bạn như ng bình thường đọc truyện vì nội dung hoặc art, nhưng mà bạn đọc truyện để nhìn mấy cái tên vs mấy cái tag thì chịu r :))
Lắng Nghe Tôi Nè!!
Mk thấy truyện để sai tag manga nhưng art vs nội dung cũng có khác manga mấy đâu, bạn đang bị khó tính vs bới lông tìm vết đấy !
Henna ie - Ngôi nhà kì quái
Dựa vào tình tiết chuyện thôi bạn, mà hiệu quả thì cứ dùng thôi, giống như gỡ bom bao h cũng phải còn 1s cuối vậy.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi