avatar
Ryutaro Mitsukawa Cấp 4
Ngày đăng ký: 30/03/20
Linh thạch: 1.000

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Con Trai Út Của Gia Đình Kiếm Thuật Danh Tiếng
số điện thoại của tui đây nhé: 0349024019
Sự Trở Lại Của Người Chơi Sau 10000 Năm
=)))), Bác có máu M đk =))))
Sự Trở Lại Của Người Chơi Sau 10000 Năm
Nam nữ quan trọng dell gì...

Sự Trở Lại Của Người Chơi Sau 10000 Năm
Máu S má ơi =-=). Máu M là thích bị hành hạ còn máu S mới là thích nhìn người khác bị hành hạ mà =-=)
Tiên Giới Quy Lai
ằm mình sắp cuối cấp 3 r ắ :,>
Người Trên Vạn Người
Bác bt tên truyện chữ bộ này k, cho em xin :,>>>
Người Trên Vạn Người
Sin- Sin tên truyện chữ :,>>>
Thám Tử Fuuto
Ông nói tôi ms để ý là nó đ có tay quay đấyemo
Thám Tử Fuuto
Hình như là build thật bác ạ, bên cạnh bonus thêm ông chiếc quần cho ngày mai OOO nx =)))
Tiên Giới Quy Lai
xin lỗi vì cái chiều cao khiêm tốn này đc chưa :,>
Anh Hùng Mạnh Nhất Trở Lại
Cũm ơn bạn đã gợi ý nè, mình cx đang đọc bộ đấy. Khá nhẹ nhàng và chill nên mình lấn sang novel đọc luôn cho nó nhàn =)))))
Sự Sống Sót Của Kẻ Chiêu Hồn
Nói chung là mn cứ kệ xác cno đi =))), đã bảo từ bao h rồi là k thích thì lướt nhưng vẫn ở lại. Mục đích cũng chỉ để kiếm fame mà thôi, kệ xác chúng nó, chúng nó càng spam nhiều thì truyện càng nổi, khéo có khi lên top ấy chứ. Nói j thì nói cơ mà đưa truyện lên Top cx vui mà :333
Dark Gathering
Nếu bác là một con cuoongfc tâm linh như mị thì xin chúc mừng, bộ này hay cực kì luôn nhaaaa, bé yayoi ngầu lắm cứ đọc đi, dần dà sẽ hiểu câu chuyện đang diễn ra, nếu k hiểu có thể hỏi mị nè :3333
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
Một thứ cần thiết như não mà nữ 9 nguyên tác éo có chỉ vì cách xây dựng hình tượng của nữ chính với những đức tính và những thử vây xung quanh bả đều là những thứ tốt đẹp thì đến lạy tác giả :)))), chuyển mẹ sang viết nhật kí cho r :))))) đặt tên là nhật kí cuộc sống lên hương của cô gái có mơ ước làm giàu ế, có khi còn nổi hơn :))))
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
Thì đấy, hào quang nhân vật chính nguyên tác bao ọc cả người, ai cung quý, ai cx yêu, miêu tả hiền hậu dịu nhẹ ba la bô lô thì có bt cac về hiểm nguy cuộc sống ấy :))), mấy mẹ này thường đc miêu tả là kiểu đm có cho trùm xã hội đen ra gặp nó thì để sau 4-4 ngày là nó thuần hóa ngoan như cún nhờ sự thánh thiện của nó :))) U là tr, ngoài đời bị bắn chết 7 kiếp mẹ r chứ chả chơi :)))
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
Bây bì girl à! LẮP NÃO VÀO TRC KHI NÓI HỘ BỐ M CÁI :)!! Ngu nói mẹ là ngu đi lại còn bày đặt tôi bị lợi dụng cx k sao, từ xa xưa t đã chúa ghét mấy đứa như m rồi, tốt thì cx tốt có não dùm cái, tha cho cả ăn hôi mèo mả gà đồng thế thì sau này nó bỏ độc vào trong thức ăn của mày thì mày cx quay ra ôn tồn bảo nó là " Lần sau đừng làm vậy nữa nhé! " à? Tr ơi làm đéo có chuyện nó nghe mày :D? Có nước chết mẹ r mới khôn ra được chứ cái ngữ này hết thuốc chữa :)
Công Tước Bạch Long
mấy bộ truyện Hàn mà có nữ chính vào là k khác j manhwa BoyxGirl luôn á :))), mà nếu có nữ chính thì gắn thêm tag tình cảm vào để mà bt còn né chứ như z r vào nhầm thì k ổn :)))
Bác Sĩ Trùng Sinh Về Murim
Cảm ơn bạn vì đã k quy chụp lên cộng đồng hủ bọn mình nha, nói thật mình cx là hủ cơ mà thấy đọc truyện khá bình thường, mình nghĩ là do mối quan hệ được sắp xếp thít chặt thành mắt xích nên có nhiều đứa nó coi đam đam đồ các thứ, nhưng mà nếu đã làm hủ đc 1 năm thì đứa nào cx bt rằng Đam Mỹ chỉ dùng cho Trung Quốc thôi nên mình mong bạn nếu sau còn gặp mấy cái cmt kiểu " tao ngửi thấy mùi đam " ở trong mấy bộ truyện hàn thì bạn cứ nói với chúng nó là " Đam Mỹ là cụm từ chỉ dành riêng để chỉ truyện boylove của Trung Quốc thôi, một bạn hủ bảo với tao thế đấy. Nếu chưa tìm hiểu rõ đừng đem cái mác hủ theo bêu rếu xấu cộng đồng của người ta ơ-ơ) "
Huyền Thoại Giáo Sĩ Trở Lại
Ủa bạn nói j vậy bạn? Main gầy sẵn mà sao p gầy nữa ơ-ơ)?
Trở Lại Thành Người Chơi
kamen rider Decace =))))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi