avatar
Yuri Yuri Cấp 1
Ngày đăng ký: 30/03/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chúc ngủ ngon, Punpun
bộ này sâu sắc phết đấy :)) nhưng phải nhìn nó có chiều sâu và nhập vào cảm xúc của char thì mới hiểu được. Asano làm truyện hay cực
Chúc ngủ ngon, Punpun
bộ này khá là tuyệt vọng nếu nghĩ sâu sắc hơn đó ông. À bộ này cũng không nổi tiếng mấy bởi vì nó khiến cho hơn một nửa số fan rơi vào trầm cảm nặng và tự tử (đối với những người đã có biểu hiện sẵn).
Chúc ngủ ngon, Punpun
Asano có nói là không muốn vẽ Pun Pun hoàn chỉnh vì mong người đọc có thể tập trung vào nội dung và nhìn nhận cảm xúc hơn.
Chúc ngủ ngon, Punpun
art này phải nói là vô cùng đẹp đấy chứ. Bác Asano cũng cày kinh phết :V. Nhưng nếu ông để ý, sẽ có một vài phân cảnh được chăm chút khá kĩ lưỡng, và ta có thể nói như là những hình ảnh đó thay cho lời nói, lời tâm sự đau đớn tột cùng của char
Chúc ngủ ngon, Punpun
bộ này tôi không mong đc chuyển sang anime đâu :)) tàn canh tàn nhẫn lắm, nó sẽ không bao giờ diễn tả được nỗi tuyệt vọng, nỗi buồn sâu thẳm và dark của Pun Pun. Thực sự đấy. Tại sao Oyasumi Pun Pun không nổi tiếng và đông đảo người biết đến ư? Bởi vì hơn một nửa số fan đã chọn cách kết thúc cuộc đời sau khi finish.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi