avatar
con gà Cấp 1
Ngày đăng ký: 29/03/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thiên hậu trở về
Truyện chưa đến hồi kết nhoaemo
Thiên hậu trở về
Truyện tranh được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên á bạn. Truyện hay lắm, bạn đọc rồi suy ngẫm nha. Cố gắng giữ tinh thần thép, đừng ném điện thoại, đập máy tính là được.
:)))
Thiên hậu trở về
- Hạ Lăng là một cô gái bị tổn thương tình cảm sâu sắc, cộng thêm việc bị mắc hội chứng stockholm rất nặng, một cô gái bình thường chịu nỗi được mấy thứ đó trong một thời gian ngắn? Hạ Lăng niết bàn ngay cái thân thể không có ai để tin tưởng lấy đâu ra cơ hội để nói thân phận của bản thân? Cô một mình lăn lộn trong giới giải trí chẳng lẽ phải ôm đùi kim chủ? Hạ Lăng luôn quyết tâm theo đuổi ước mơ làm thiên hậu chỉ là tai ương ập, sóng gió lướt qua, đâu phải một bước lên cao, phất lên trong một đêm, xung quanh cô xảy ra nhiều sự tình với BTH, gia đình, Lệ Lôi lấy đâu ra thời gian để debut, sáng tác? Hạ Lăng đã mạnh mẽ lắm rồi chỉ là cuộc sống hơi thiên vị chỗ khác thôi à. Hạ Mặc Ngôn đã nói rõ lí do niết bàn trọng sinh của Hạ Lăng nên bạn hãy hiểu cho.
- Còn Lệ Lôi - một mafia chính hiệu, anh hành động dứt khoát lắm, đối với Hạ Lăng cũng tốt, tôi đã đặt nhiều kì vọng về anh nhưng vẫn chẳng thấy gì, chỉ thấy mấy hành động lố bịch, chỗ này tôi đồng ý với bạn, nhưng tôi không chấp nhận việc bạn nói Lệ Lôi là phế vật đâu nhá. Hành động đuổi cha của mấy đứa nít ranh kia là do họ trung thành nhiều năm với anh, trục xuất khỏi Lệ gia là nặng lắm rồi đó. Anh cũng vì Hạ Lăng mà quay trở lại hắc đạo, dùng máu của bản thân để gánh lấy một phần tai ương của cô.
- Còn phần của Bùi Tử Hoành, anh là một kẻ bị tình yêu trói buộc. Sau khi Hạ Lăng qua đời, anh đã hối hận và làm đủ mọi thứ, đòi lại công bằng cho Hạ Lăng nhưng cô đã không còn, nó không khác gì là con dao cứa vào trái tim của BTH. Khi thấy một người con gái giống Hạ Lăng, ban đầu BTH chỉ đe doạ thôi, về sau, càng thấy giống người con gái mình thương nên cố gắng bù đắp mọi lỗi lầm dù chỉ một chút. Nội tâm của BTH được thể hiện khá rõ nha.
- Cố Lâm là nhỏ thích gây sự, nhưng nó chỉ là vai phụ mà quan tâm làm gì. Ông Cố mới ngầu nhá.
- Tô Đường mù quáng, đáng trách vì hành động hại Hạ Lăng, tuy nhiên cô cũng vì lợi ích của Lệ gia mà hành sự.
Tôi thấy nhân vật khá được đó, bạn đọc lướt qua cho vui hả? Có để cái tâm vào để cảm nhận từng nhân vật không chứ chời? Thế giờ Hạ Lăng chết rồi mà không trọng sinh thì câu chuyện "Thiên hậu trở về" có ra đời để bạn đọc rồi bình phẩm nhân vật hay không chứ?
Truyện vẫn chưa đến hồi kết đâu, nếu thích thì bạn cứ tìm truyện chữ của bộ này mà đọc, đọc xong rồi tính tiếp, ha?
Bad Luck
vào đọc ở pop á, nhưng mất phí, truyện chuyển thành phim rồi á
Đưa mami về nhà
số chị nhà đào hoa dữ, toy buồn rầu các kiểuemo
Nhân Vật Phản Diện Biến Thành Sủng Vật
truyện tấu hài vê lờemo
Ma Cà Rồng Quý Tộc
ủa rồi ông chúa tể tiền nhiệm tên gì dợ???? :>>>
Hoàng Hậu Ương Bướng
=))))))))))))))))))))))
Ma Đạo Tổ Sư- Mao Đoàn Tiểu Kiếm Kiếm
Ma Đạo Tổ Sư- Mao Đoàn Tiểu Kiếm Kiếm
kệ đi bạn ới~

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi