avatar
Tiểutu Tu Cấp 5
Ngày đăng ký: 27/03/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Có gì mà tâm hk vững đạo với đức . Truyện tranh phim anime đưa ta tới những thế giới huyền ảo là những thứ gì đó vượt giới hạn hay phạm trù thế giới thực , nới trải nghiệm mới mẻ . Chỉ qua đọc thỏa sức tưởng tượng khám phá . Còn sống thế giới thực phải có nguyên tắc .
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Hk phải z là pro hk hiểu cốt truyện với suy tính rùi . Theo như nó lấy được truyền thừa hk dám công khai sợ nỗi lên cơn sóng của thế giới và nó là người bị thủ tiêu hoặc giam giữ làm công cụ .còn lại nó nghĩ cấp 11hk được nó muốn đột phá giới hạn lên 11 khi nó manh nó sẽ hành lập một mãng trời riêng nó , nó sẽ công bố và đào tạo cho liên ming lớn mạnh hơn .
Mỗi Tuần Ta Có Một Nghề Nghiệp Mới
Hiểu gì đâu bạn . Nhục gì mà nhục . Ns chung nếu t t cảm thấy hơi kỳ thui . Chỉ qua lòng tự tôn tự trọng bạn cao quá thui . Thương trường là không đem mấy cái cảm tính tự tôn của mình vào đây . Pk mà 1vs4 thì sao đâu . Bị đám tếu , đừng đó để ý quá là được bạn sống cho bạn chớ có cho người ta đâu . Còn nhục ngại chỉ qua là cái con người tự mình lập lên đặc ra rùi hành động theo . Bạn nên học cách sao cho chống nhục đi .chớ sau mà có ra xã hội nhiều cái nó nhục lắm là không biết bạn bất hiếu bao nhiêu lần á ( muôn chết ) . T khuyên tới đây thui không cần cảm ơn . Do tin m rep t cũng không đọc nữa .
Mỗi Tuần Ta Có Một Nghề Nghiệp Mới
Nhục gì ban . Trong giới doanh nhân . Đáp án là ưu tiên hàng đâu . Chả cần biết tiểu tiết ra sao . Khi bạn nhìn vào họ bạn cũng chỉ nhìn họ với cặp mắt người chiến thắng thành công .
Thuật Sĩ Đến Từ Tương Lai
Thì cx đúng . Do thị trường giờ độc giả nó chuộn thui . Chớ nhu t nói thì đọc nó cuốn hơn . Nhưng phải chịu được chớ như h độc giả cái gì cx phải main chán .
Thế Thân Thiếu Gia Không Dễ Chọc
Hk vô cớ đâu . Có thù mà . Với nói chạn đường xĩa sói
Cao Thủ Cận Vệ Của Nữ Chủ Tịch
mé cay nha . cái kết mở . làm hụt hẫn vãi . tác giả mà 10 chục năm sau ra phần hai chắc bay qua trung đấm ổ quá
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
tui có phát ngôn j gây tranh cải đâu sao nhiều ng ns z tui hỏi sao hk có thui mà
Đấu Thần Vĩnh Dạ
Cái đây hơi mới đó nhưng cái lý do để main đi hơi xàm
Thê Tử Của Ta Là Đại Lão Đại Thừa Kỳ
Nó đạo lại cốt truyện của tru tiên
Nhân Đạo Đại Thánh
nhìn phong cách vẽ giống a
khai quá .
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
H tới lúc câu chấp rùi đó
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
l má lỡ lướt cái nó bay tới bình luận luôn .
Thuật Sĩ Đến Từ Tương Lai
Zui chớ hấp dẫn kịch tính hơn nx . Đọc cuốn hơn . Chớ cái kiểu này nhiều quá đọc ngán .
Chân Võ Thế Giới
Haizzz . Truyện phải ns nó dở . Mé mấy chấp đầu tạm dc sau nó dở tệ luôn . Bỏ tình tiết ố dề quá đọc hk hay cảm súc ít vẽ sấu . Rút ngắn nội dung triễn khai . 1đ
Nguyên Tôn
Hay đó nhưng ngoại hình nhân vật hk đổi j hết nhín chán . Nhìn main qua bao nhiêu năm rùi mà hk trưởng thành j hết mặt trẩu baby quá
Vạn Tướng Chi Vương
Tỷ tỷ quản gia của tui đâu rùi
Thuật Sĩ Đến Từ Tương Lai
Sao tác giả hk chơi nhân vật phản diện trong team main ha . Ví dụ khẩu phật mà tâm xà đi đâm sau lưng như vậy nó kịch tính hơn . Chớ tự dưng ba thằng cùng phòng đó nhàm quá
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
Phóng qua mẽo hả
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Cute cute hehe

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi