avatar
No1 Tá Duy Cấp 1
Ngày đăng ký: 23/03/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Người Trong Giang Hồ
Truyện này mà kéo dài thì cái kết của Phương Thạnh Mãn đếu khác gì thằng La Tâm Tả con của Tứ Hải. Cũng là tóc trắng. Xuất hiện hoành tráng. Đầu óc hơn người. Đường lối rõ ràng. Tay đôi với Nam ca. Chết như con chó!
Lương Gia Nhân 10 năm sau làm Long đầu Hồng Hưng. Nắm trùm Hong Kong. Làm Trần Hạo Nam 4.0
Người Trong Giang Hồ
Còn vài chap nữa ráng spoil cho xong nhé Thuốc ca. Cám ơn nhiều. Mặc dù truyện end như con cặk!
Người Trong Giang Hồ
Xcm! Cú này phải chửi Ngưu Lão thôi. Đã bắt buộc rush để end truyện thì cho mẹ nó cái kết đẹp đi. Đm kết cụt ngủn lại còn đéo happy càng làm đọc giả thêm ức chế. Nam Ca cái lol què gì hết kéo F1 qua Đài Loan 1vs1000 xong giờ lại cho F2 ở Hồng Kông 1vs100. Tưởng đâu cú này Nam Ca có bài tẩy để làm trùm Hongkong ai ngờ chơi thí mạng. Tao đếu phục! Mai này con tao lớn nó biết nó lại nói là ba nó đọc truyện xàm lol. Xcmm! Tức không chịu được.
Người Trong Giang Hồ
Tại vì chưa kịp viết xong thì bị chính quyền tuýt còi nên mới phải rẻ hướng rồi end truyện đó. Xcm làm chết cả bộ truyện.
Người Trong Giang Hồ
Chán chả buồn nói! Nhưng vẫn thank Thuốc ca.
Sơn Hải Nghịch Chiến
Oánh đẹp mà nhìn dâm nữa. Em Lan kiểu con nhà gia giáo. Thẹn thùng các kiểu. Chơi không sướng.
Người Trong Giang Hồ
@sơn hạ trung tú. Mày cũng ngu không kém. Giang hồ thì có clg gọi là đi lầm đường? Đường nó nó đi, nó sống chết với anh em nó chứ lầm cmm à. Đây là truyện giang hồ, mày tưởng Hồng Hưng là danh môn chính phái hả. Phải theo HH mới đúng đường hả? THN nó thủ đoạn tàng độc thuộc vào loại hàng đầu của truyện này đấy, nó đếu phải chính nhân quân tử mẹ gì đâu. TTS cũng đếu phải minh quân con mẹ gì, cả đời nó chỉ nghĩ cho bản thân. Thằng con mà nó còn không nhận, đàn em phanh thây con nó, bắn chết em ruột nó mà nó coi như không. Cái thằng quân tử nhất là Đại Đông thì bị cho đi bán muối từ lâu rồi. Chẳng qua Hồng Hưng nó được cái đặt nặng tình nghĩa anh em bạn bè với nhau thôi. Lầm cmm chứ lầm đường lạc lối.
Người Trong Giang Hồ
Còn cái thằng ocschos nói LHCN solo thua XBS. Mày là cái loại đếu đọc truyện, lướt lướt cho qua thì đừng mở mồm phát biểu. Tao thông não cho mày 1 lần duy nhất thôi nhé con trai. Lập Hoa bây giờ là Lập Hoa khác không như ngày xưa nhé con trai. Tự tìm lại mấy chap cũ mà nghiền ngẫm đi thằng ngủ.
Người Trong Giang Hồ
Đờ mờ ai nói XBS sợ Thái Tử, đã ra chơi thì có clg mà phải sợ. Từ lúc XBS xuất hiện cho đến khi bị phanh thây chưa hề có một biểu hiện gì là trên cơ Thái Tử. Bài danh chiến nếu không phải Thái tử trả nghĩa cho Tưởng Thiên Dưỡng thì XBS tuổi lol làm đại lộ nguyên soái. Đâụ má, đọc truyện mà đêú hiểu, lại lấy cái cảnh nó ngáp chết ra mà coi như là nó cân 5. Mày nhìn Kim Tôn Quý đi, Sơn cùng thủy tận xuất cao thủ, thập tử nhất sinh kiến công phu. Một mình nó bị bao nhiêu đại cao thủ vây công mà vẫn xoay sở chạy được, còn chưa được gọi là cấp thần. Bởi vì lúc sắp chết là lúc nó mạnh nhất, muốn giết được nó phải trả giá. Thằng nào cũng vậy.
Người Trong Giang Hồ
Bữa nào qua nhà tao chơi. Lâu lắm chưa Hoa Sơn luận kiếm. Tao cho mày toe bông cúc luôn. Hứa!
Người Trong Giang Hồ
Xa Bảo Sơn với Kim Tôm Quý tuổi loz mà đòi cấp thần. Xa Bảo Sơn qua được Thái Tử không? Kim Tôn Quý trình nhỉnh hơn THN nhưng mà chơi khô máu với THN bảo đảm xuống lỗ. Cấp thần phải cỡ như Lập Hoa kìa. Solo với main mà main không có cơ hội thì mới đc xếp vào cấp thần.
Người Trong Giang Hồ
Phì phì...phê quá đi. Đúng là hàng ngon. Phê như phê thuốc. Thuốc ca vất vả rồi. Đa tạ đa tạ.
Người Trong Giang Hồ
Xác nhận tin này là thật nhé ae. Thằng bạn mình làm nghề lụm ve chai ở Vịnh Đồng La có đt báo mình. Toà soạn bị đóng cửa. Hiện Ngưu Lão đã được đưa vào phòng ICU và đang phải dùng máy thở CPAP. Chúng ta chỉ còn đc xem khoảng 2 chap đã lên phát thảo nữa thôi. Muốn xem kết cục của NTGH thì phải chờ chung kết cuộc đời Ngưu Lão như nào đã.
Người Trong Giang Hồ
Biết ngay là có uẩn khúc mà. Lập Hoa làm sao bất nhân vậy được. Để xem Ngưu Lão xử lý tình tiết này như nào chứ cái nguyên nhân Lập Hoa nhận nhiệm vụ cũng tào lao quá. Thank Thuốc ca
Người Trong Giang Hồ
Cám ơn vị huynh đài. Nhưng mà ở đây đã có Thuốc ca spoil rất cặn kẽ và update liên tục. Nên vị huynh đài không cần phải bận tâm mà tốn thêm thời gian spoil. Chân thành cảm ơn.
Người Trong Giang Hồ
Tao xcm mày. Mày thì làm đếu gì có tuổi mà lên tiếng ở đây. Lời mày nói tụi tao xem như cục shit trôi sông. Spoil cái lol má mày thằng đầu buofi giẻ rách.
Người Trong Giang Hồ
Cám ơn Thuốc ca ca. Đập nát thằng đầu buồi giẻ rách để còn về với em Nhã Nam ca ơi.
Người Trong Giang Hồ
Đã xem spoil của Thuốc ca chưa. Mẹ mày ở đâu. Giờ tao chạy qua xcm mày. Đếch biêys gì cũng tung tin đồn nhảm.
Người Trong Giang Hồ
Thank you Thuốc ca.
+1 rep
Người Trong Giang Hồ
Thằng nào chưa hiểu bản năng nguyên thủy là gì thì để tạo giải thích cho mà mở rộng tầm tầm mắt.
Tụi mày có bao giờ thoát chết trong gang tất chưa? Có bao giờ ra đường suýt nữa bị đụng xe, chỉ cách vài cm nhưng vẫn kịp nhanh tay lách xe qua mà thoát chết chưa? Có thấy trong truyện này thằng nào sắp chết cũng mạnh mẽ khác thường không? Đó là một phần của bản năng nguyên thủy. Khi đó não bộ kết hợp với tất cả giác quan, trong khoảnh khắc vận hành một cách tuyệt hảo để xử lý tình huống khi đối mặt với cái chết.
Bản năng nguyên thủy của Tá Duy lợi hại là vì. Thứ nhất Tá Duy ý thức rất rõ về nó, nên đã trải qua tập luyện từ lâu. Thứ 2, Tá Duy là tâm thiện, làm việc có lý tưởng, tinh thần và ý chí mạnh mẽ, thoát tục không ai bằng. Thứ 3, các giác quan và kĩ năng, thân thủ Tá Duy đã luyện đến cấp thần. Nhờ vậy mà tá Duy mới là thiên hạ vô địch. Kẻ khác khù khờ bắt chước sử dụng bản năng nguyên thủy thì chỉ thiếu một trong số điều kiện đó cũng chết không toàn thây.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi