avatar
tiên thần Cấp 1
Ngày đăng ký: 19/03/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Shuumatsu no Valkyrie
Sàm có mấy thằng tàu ghẻ tư tượng hạn hẹp mới làm truyện vậy thôi. truyện hư cấu thật nhưng có 1 chuẩn logic của nó sàm sàm truyện tàu rác kia đâu.mà nói vậy.
Ta Là Đại Thần Tiên
Ủa sao bạn biết nó chỉ là tay sai.truyên này chỉ sợ mấy thằng tay sai kiểu này thôi.bạn nghỉ bạn là hổ ngta là heo chưa đến phút cuối thì chưa biết ai hổ ai là heo đau 400 chap rùi bạn không khá lên đc à.
Hard Core Leveling Warrior ss2
Gm nó đi bán muối lâu rùi :)))
Hard Core Leveling Warrior ss2
Đọc đến ss2 vẫn nghỉ hclw mạnh bằng chỉ số như tụi kia :)).đúng là chỉ số và lv ảnh hưởng  nhưng hclw nó mạnh là do tư duy sử dụng kỉ năng và am hiểu game.tháy thằng top1 hiện iteam chỉ số kinh không đc buff các thứ rùi sao.
Đấu Trường Ngầm
ngoại tộc sài dc bạn ơi sài xong lên bàn thờ như thằng vừa xong trận đấy.còn gia mắt đen nó luyện tập + kiếm gen mạnh để kết hôn nên thế sao của nó thích nghi và sài xong k chết.còn mấy thằng người ngoại tộc sài bt mà sài xong có ngắm gà không thì bạn biết rùi đấy :))
Đấu Trường Ngầm
toàn bọn đần độn bình luận vậy trời. người ta k mạnh đánh tới trận chung kết????? bán độ hả :)
Đấu Trường Ngầm
bạn ngu vc.bạn có xem hết ss1 không bạn.ouma nó thua ở trận chung kết ss1 và thằng mạnh nhất ss1 nó làm khán giả suy ra đương nhiên nó người mạnh nhất bên kengan thì đánh trận với thằng mạnh nhất bên kia.đọc thì đọc lướt mà ngu nữa thì im lặng bạn ơi.giờ thì nó hợp cho trận này chưa
Hard Core Leveling Warrior ss2
Chết trong game đo tụi đen đen giết là mất luôn linh hồn.ngoài đời thành người thực vật. Còn người chơi bt pk với người chơi pt thì k sao.con về lv 1 là do đặc tính nhân vật của main thôi.
Ta Là Tà Đế
Biết thế nào cứ cũng như này.boss cuối là mực cha xuất hiện để giải cứu mực con.chờ bé cú chở bé mực lại là giải quyết xong rùi.
Shuumatsu no Valkyrie
Phật thì sao liên quan qq gì???? Ở nhật phật tổ cũng như thần linh bình thường thôi.còn phật giáo ở vn khác với phật ở nhật nha.phật nhật k có ngửa ngửa tay xin tiền k có 1 ngàn đứa k làm mà đồi ăn.
Thợ Rèn Huyền Thoại
Bạn ơi nói bạn ngu bạn đừng buồn nha.trước khi làm gì đó hãy xem kỉ lại đừng tay nhanh hơn não.2015 skt vô dịch.2016 mới là ss.mà ss k hề vô danh bạn ơi.toàn đội có thăm niên trong thể thao điện tử LMHT là mới thôi.mây game khác vẫn có ss.thời đó ss chia làm 2 k phải 1 đâu.
Cốt binh hồi quy
đọc tiếp sắp chuyển rùi đấy mà k ăn thua vẫn ăn hành thôi vì toàn găp boss
Thợ Rèn Huyền Thoại
không có cửa so với weeb đâu từ cách vắt sức lao động đồng đội đến tiết kiệm và não(fam với nó mấy thằng đồng đội nó phải cố ý để được chết đấy)
Anh Hùng Rác Rưởi
cái đó tin hoa của nhân loại đấy ông
Ta Là Tà Đế
t nói ông nghe nè 1.là ông đọc lướt.2 là ông mù.3 là ông ngu(giải thích nó có vợ và nó người không phải heo nọc đi phối giống khắp nơi ok)
Tôi Là Lính Mới
thứ 1:Bạn cùng loại động vật cấp thấp à(ngu vc phi cuộc sống làm CON người).thứ2:giải thích chương này đơn giản mà nói là bạn dừng có nghỉ rằng luật sư và bác sỉ là tốt. làm điều mình thích thì có gì sai(cái đoạn gần có câu khi 2 thằng hết cũng la liếm tiền của main còn main nghèo vc có la liềm tiền 2 thằng kia không)cuộc sống là sống cho mình chứ éo phải cho ai nên phải vui(còn t nghỉ bạn,bạn chả biết rằng mình sống để làm gì nữa nên bạn nghỉ được như vậy)
Hard Core Leveling Warrior ss2
nói bậy bạ gì vậy lại chém 44 :)
Vua trò chơi Full Màu
ae cho hỏi tập đánh nhau với con của ông hề.hồi nhỏ đọc truyện chổ này mà quên đanh bằng mấy con quái điều khiển nó di chuyển có lv nữa.yugi solo với con của ông hề quên mất tên rùi
Anh Hùng Rác Rưởi
góc tìm truyện (truyện cũng lâu):truyện về thể loại anh hùng thì phải có điều vào game thanh niên max chỉ số rùi.có mưa thiên thạch làm phát chết mất tiêu boss cuối nhận dc đống đồ và danh hiệu.xong vào thanh leo tháp kiếm dc danh hiệu giết quỷ vương có 3 đứa con gái theo nó rùi main dạy tụi nó kỉ năng đến đoạn thì hết ae biết truyện gì chỉ với nhớ xem lâu rùi.tks
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
có ai đang oln không chỉ giúp trận hợp tung với giờ tím lại không biết đoạn nào luôn

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi