avatar
Kha Kha Cấp 1
Ngày đăng ký: 18/03/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Murabito Desu Ga Nani Ka?
Đọc đến chap này t xin ngừng đọc. Ko phải vì nội dung mà vì con tóc trắng cạnh main. Main đã quen cô gái anh hùng ở kiếp trước và cô ấy cũng đã xả thân vì main rất nhiều. Nhưng bjo con tóc trắng đến sau lại được thượng vị và muốn trên cơ cô ấy. T ko thích nó đi chung vs main lắm. Mà hình như từ chap này về sau nó đi vs main suốt nhở, và có vẻ như no là nữ9?? Điều đó lam t ko thích nên t ngừng xem.
Băng Hỏa Ma Trù
Hiện tại thì thích nhất Phụng Nữ tóc đỏ. Vì bả thích main khi ổng đang ở ẩn. Còn mấy bà kia thì khi ổng lộ diện suc mạnh vs kỹ năng trù nghệ mới quay qua thích ổng. Ko ưng lắm.
Bậc Thầy Kiếm Sư
Tính ra tóc xanh chết đầu tiên là suóng nhất rồi. Những đứa còn lại vừa phải chạy trốn vừa phải sống trong sợ hãi. Mỗi lần chuẩn bị được chết nhanh lại có người khác cứu. Cứu đi càng cứu chúng nó càng biết chúng nó thoát chỉ là nhất thời thôi, main nó đuổi phía sau cơ mà. Hối hận thì ko kịp nữa rồi. CẢm giác đó còn khổ hơn chết gấp 100 lần. Sợ hãi 1 con quái vật diệt mãi ko chết cứ bám theo. Mé nghĩ mà hãi.
Giết Em Trước Khi Tình Yêu Tồn Tại
Chap 45 46 j đấy
Thất Đại Kỳ Tích – Nước Mắt Bạo Quân
Mấy nguòi lại bảo thích tóc tím. Cơ mà cứ hoán đổi đi mà xem. Trong thâm tâm mấy bạn chắc chắn nam9 là tóc nâu rồi nên sẽ thiên vị tóc tím. Để tóc tím làm nam9 xem. Lại nghỉ đọc luôn ấy chứ. Nũ9 mà ve vs nam8 là tui nghỉ á, mạch truyện nữ9 vs nam9 mới là 1 đôi. Nữ 9 vs nam8 mà là 1 đôi chắc t hộc máu mồm.
Tôi Không Phải Là Người Tốt
Tim truyện: mình có đọc 1 bộ mà quên mất tên, ai nhắc hộ mik vs ạ.
Nhà nữ9 bị nam 9 giết hết. Trong qua trinh đó nu9 hoảng loạn có đọc ra 1 thần chú¿ khế ước j đấy làm cho na9 yêu mình để bả ko bị giết. Thần chú bị lỗi kỹ thuật lúc thì na9 yêu bả cuc ky. Khi het hiệu lực ổng cau có vs bản tính ban đầu
Học Viện Cao Thủ
Tìm truyện: main trọng sinh(trùng sinh, xuyên ko. Ko nhớ lăm) đến 1 cái trường học... có 1 thanh niên muốn trả thù main bằng cách đem túi thơm(¿) dụ thú đến để giết main. Ai ngờ thanh niên heo hại luôn cả bản thân, tình cờ main cứu đc thanh nien khỏi móng chim (¿). Sau đấy cực kỳ sùng main. Cha thanh niên là hiệu trưởng trường cũng ghét main lắm....

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi