avatar
Lobo Modd Cấp 1
Ngày đăng ký: 14/03/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Charlotte
Nể ad vler đơn thương độc mã chiến 1 bộ
Charlotte
Mong ad ôn thi đại học tốt, thi tốt về dịch tiếp cho ae xem nhé! Hóng manga vì hình như nghe đâu trên Reddit bảo nó khác so với anime
The Five Wedded Brides
END bên Yotsuba hơi hụt hẫng nhưng cx đc! Tôn trọng cái kết này dù tôi là team Nino!
Chúng ta không thể học
Ogata bất diệt! Chap 155 có engsub luôn rồi cơ!

Vẫn còn chán chưa kết thúc đc đâu mà sợ:)))
Chúng ta không thể học
Hỏi ngu câu cuối là end route toán chưa????
Chúng ta không thể học
Cho hỏi ngu một câu end chưa ae ơi????
Chúng ta không thể học
Đúng là 2 chap đầu route này hơi nhạt nhưng đến route này đúng là có chút khởi sắc hơn rồi! Team toán như tôi bắt đầu thấy hứng thú sau khi đọc xong chap này và toàn bộ những j liên quan đến Ogata ở mạch truyện chính! Mong nhanh có thêm để tiếp tục route toán của tôi.
Chúng ta không thể học
Không bt sau thế nào chứ theo tôi thì Route toán khá nhạt nhòa và gượng ép ở lần này!

Nhân tiện tôi team Toán,xin phép ae đc Đm tá........ À thôi, đợi xem tiếp theo thế nào mong phần sau đc thể hiện và lột tả đc nhiều hơn!
The Five Wedded Brides
Mình sẽ phân tích End của bộ truyện này:

Như các bạn biết thì chính xác đây là một giấc mơ, cảnh về đám cưới của Yotsuba vs main cx chỉ là một giấc mơ và nó không phải hiện thực. Nếu để ý kĩ các chi tiết thì thực ra tất cả các cảnh đám cưới xuyên suốt bộ truyện và xuất hiện hầu hết trong giấc mơ của main. Ở những giấc mơ đầu nó xuất hiện khá mờ nhạt. Nhưng ở giấc mơ cuối,ta đã được nhìn rõ cô dâu thực sự là Yotsuba, có thể ở đây nhiều bạn sẽ bảo chỉ là mơ thôi không phải hiện thực. Đúng như vậy, theo giả thuyết của mình thì thực sự ở những lần đầu tiên,main chỉ muốn kết hôn với cô gái mà 5 năm trước main gặp,bằng chứng là ở những giấc mơ đầu ta chỉ thấy cô dâu với màu tóc khá là tương đồng với cô gái 5 năm trước(hay nói cách khác thì là cô gái năm năm trước đã trưởng thành theo trong suy nghĩ của main). Tuy nhiên ở trong giấc mơ cuối ta lại thấy rõ ràng rằng main kết hôn với Yotsuba, nhiều người sẽ cho qua vì đây là một giấc mơ nhưng theo khoa học thì giấc mơ được hình thành từ nhiều phần của não bộ, qua chi tiết này cx cho biết rằng thực ra main cx có lựa chọn của riêng mình rồi và điều đó được suy nghĩ cẩn thận. VÀ NẾU CÁC BẠN HỎI CÓ END NÀO MAIN CƯỚI CẢ 5 KO THÌ MÌNH XIN TRẢ LỜI CÔ DÂU CHỈ CÓ 1 NGAY TỪ NHỮNG TẬP ĐẦU TA ĐÃ BT. Và mọi người hỏi tại sao main lại chọn Yotsuba thì có lẽ ngay từ khi ở dưới chuông có lẽ main đã bắt đầu có tình cảm với 5 cô gái nên hiển nhiên main có thể phân biệt được đôi chút và có thể có lựa chọn của mình. Từ đây mình có 3 giả thuyết về End của cốt truyện:

End theo khoa học:Mốc thời gian chính là hiện tại,main sẽ chọn một trong 5 cô gái nhưng theo lý thuyết từng hành động hoặc quyết định sẽ dẫn tới hệ quả khác nhau(tức là có thể main sẽ chọn cô gái khác). Theo mình End này chỉ hợp lý so vs đời thực chứ không khả thi nếu áp dụng trong truyện.(-bằng chứng giấc mơ đám cưới chap 122) 

End theo cốt truyện:Mốc thời gian chính là hiện tại,sau khi tỉnh dậy,main vẫn sẽ chọn Yotsuba và cưới như trong giấc mơ. Theo mình End này hợp lý nhất và chính xác là ngụ ý tác giả khi ngay từ những tập sau Yotsuba trở nên nổi bật hơn hẳn so vs sự lu mờ của tập đầu(-bằng chứng giấc mơ đám cưới chap 122)

End hồi tưởng:Mốc thời gian chính là tương lai,mọi chuyện diễn ra ở hiện tại là sự hồi tưởng lại. Thực sự main đã kết hôn với Yotsuba.(bằng chứng giấc mơ đám cưới chap 1:"Ngày đó giống như một giấc mơ,ngày gặp 5 chị e,....",giấc mơ đám cưới chap 32:"Có thể nói ra điều mình ko thể nói lúc đó",giấc mơ đám cưới chap 68:"Khoảnh khắc ấy cô ấy thật đặc biệt", chap 122:Ảnh của 5 chị e cx như main ở hiện tại luôn xuất hiện trước ảnh tương lai và ảnh end trước khi truyện kết thúc là ảnh main ở tương lai.

Đó là giả thuyết của mình mong các bạn góp ý!
Tình Yêu Ngang Trái
225-226 nha bạn
Chúng ta không thể học
Chắc chắn có những route khác nhưng tôi nghĩ độ ngắn dài sẽ khác nhau và kết cx khác nhau luôn chứ route nào cuối cx cầu hôn xong nữ 9 đồng ý thì chán chết. Dù có cầu hôn nhưng cx sẽ khác nhau hoặc sự kiện sẽ khác nhau

Tiện thể tôi team Toán!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi