avatar
Tinh Quân Cấp 1
Ngày đăng ký: 12/03/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Võ Luyện Đỉnh Phong
Đế tôn cảnh còn phân ra 3 tầng. Từ nhất tầng đến tam tầng. Ở đây 3 người đang đánh với cu khai chỉ là nhất tầng thôi. Còn Đại đế là danh xưng của đỉnh Đế tôn cảnh
Võ Luyện Đỉnh Phong
bách luyện thành thần nhé
Ngã lão ma thần
Time skip này nằm ở tầm chất!!!!!
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
cũng ngậm 1 mớ hành rồi mới bật lại đc :)))
Lạn Kha Kỳ Duyên
Bạn có thể thử qua tướng dạ hay phàm nhân tu tiên nhé!!! đều có chất riêng.
Lạn Kha Kỳ Duyên
ha ha có lẽ riêng phần bạn thích kết happy ending, nhưng riêng phần mình đã cầy hết truyện chữ bộ này luôn thì mình lại khá ưng với cái kết này, kết như vậy không những có chất riêng của tu tiên mà còn không đụng với những bộ khác, cái kết làm độc giả nhớ hoài k quên. Tu tiên như với mới xứng đáng 2 chữ "tu tiên", lâu lắm mới gặp một bộ truyện hay. Gio kiếm truyện đọc toàn kiểu tác giả đọc truyện của nhau ăn cắp ý tưởng, đọc thì ức chế vì sự ngu học của các nhân vật cả chính lẫn phụ. Theo quan điểm cá nhân của mình. Bộ này ĐÁNG ĐỂ ĐỌC!!!
Nhất Niệm Vĩnh Hằng
có một số bộ được dịch hết trên wed truyenfull rồi mà bạn, mình cũng k quen đọc cv lắm đâu. :))). còn giới thiệu thì nếu đã chuyển thể thành phim thì bạn có thể thử xem qua phàm nhân tu tiên( xem phim trước đọc truyện lại cũng đc), tướng dạ ( có phim người đóng luôn, cũng khá hay, nhưng chuyện tranh thì đọc đến chap 63 thôi, từ chap 63 trở đi đổi tác giả nên vẽ mất chất). cổ chân nhân ( bộ này không có phim, cũng drrop rồi, nhưng cá nhân mình thấy khá hay), the god of hightschool ( đã ra phim), đây là mình giới thiệu sơ vài bộ đã có phim theo ý của bạn... còn nếu bạn muốn đọc truyện chữ k cv mà hay thì cá nhân mình nghĩ bạn có thể thử xem qua tối cường hệ thống.^^
Nhất Niệm Vĩnh Hằng
Không biết mn cảm nhận truyện tranh ntn, nhưng riêng mình đã từng đọc đi đọc lại chuyện chữ của nhất niệm vĩnh hằng 3 lần, đã xem phim + với đọc truyện tranh thì mình xin nêu ra xíu quan điểm cá nhân. Đây là một trong những bộ tu tiên hay nhất nhì mà mình đọc, truyện của nhĩ căn viết có logic, hợp lý, có chất riêng, ít pha lẫn với cùng những tác giả hiện tại. Nhưng k biết sao khi mình đọc truyện tranh và xem phim, cái chất riêng đó lại bị mất đi, cả chuyện tranh và phim đều thay đổi ít nhiều so với nguyên tác truyện chữ, đôi khi nhóm dịch cũng hình như dịch chưa sát nghĩa, làm mất đi cái hay thật sự của chuyện này. Bản thân mình thấy trận chiến tại lạc trần sơn mạch là trận đánh hay nhất nhì của của bộ truyện này. Nó hay vì không sử dụng quá nhiều pháp thuật, hay vì main hit and run khá tốt ( ^^), hay vì thuần đánh đấm, hay vì sự tính toán, hay vì pha đập nát cổ tay để lấy xương làm vũ khí bem đối thủ ngưng khí tầng chín... Nhưng thực sự khi lên truyện và phim mình lại thấy hơi thất vọng... Vì xem ra trận chiên này ở cả truyện và phim đều QUÁ BÌNH THƯỜNG!
Yêu Giả Vi Vương
có một số bạn thắc mắc con lol tử sam có phải vợ main hay không thì mình xin trả lời là không nhé!!! nghe theo mấy th lol kêu vợ cả với chả vợ bé thì có mà bán nhà, mấy th lol trẻ trâu chắc đọc truyện chữ đọc lướt rồi lên đây bình luận nhìn ngứa cả mắt nên mình viết vài dòng mong tụi nó câm mõm lại.:))). Quân thần chưa chết hẵn nhé, sau này sẽ được hồi sinh ở map mới.
Cô vợ ấm áp của hạ thiếu
chuẩn cậu à, giờ đọc ngôn tình đa số ức chế vl, tình tiết nhảm
Cô vợ ấm áp của hạ thiếu
trò chuyện gì cậu...:))
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy
ầy,,, cậu đâu r

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi