avatar
Nguyễn Vĩ Khang Cấp 5
Ngày đăng ký: 11/03/20
Linh thạch: 3.800

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Từ Hồng Nguyệt Khai Thủy
Tui cũng chả nhớ nữa lâu quá ko đọc lại bộ đấy😅
Từ Hồng Nguyệt Khai Thủy
Hình như là bộ người đưa thư vô hạn ấy bro. Bộ đó main nó cũng đa nhân cách
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Như kiểu mấy truyện yanglake học đường bên manga v. Main vô trường nào là tuyên bố làm trùm trường đó😂
emo
Toàn Cầu Ngự Quỷ: Trong Cơ Thể Ta Có Hàng Trăm Triệu Con Quỷ
Đã thêm 4 con quỷ vào giỏ hàngemo
Yêu Thần Ký
Ẩu rồi đó ba. Cái thằng main cần bây giờ là lực lượng để đối kháng Thánh Đế mà ông đòi thằng main diệt tông sao được. Mà diệt được cái tông này thì tông môn thằng main ko tổn hại 1 vạn thì cũng 8 ngàn. Chưa hết còn kéo theo mấy tông môn khác ko phục thì bỏ mẹ.
Toàn Thuộc Tính Võ Đạo
emo
Bắt Đầu Với Chí Tôn Đan Điền
Tui đoán ông tác giả tạo ra khái niệm đế đạo khí vận chắc là để chặn họng của mấy ông hay chửi truyện rác, main rác, lằng nhằng mãi ko giết mấy thằng nvp hay kiếm chuyện với main này kia quá🤣
Bắt Đầu Với Chí Tôn Đan Điền
Má main chắc sau này thành thần hay đế gì đấy nên lấy tên là Thôn Thiên thần vương hay Thôn Thiên đại đế mịa đi. Gì đâu mà đồ bên người đều toàn liên quan đến ăn🤣🤣emo
Giả Vờ Làm Phế Vật Học Đường
Long phù nha bạn. Khuyến khích bạn nên xem truyện chữ chứ truyện tranh cắt tùm lum với lại drop r ạ
Vĩnh Sinh
Ae cho tui hỏi ngoài lề chút giả sử main bộ Long phù nếu đánh nhau với Lucifer thì main bên đó có thắng đc ko? Tại tui thấy có nhiều ông scan feat của Lucifer ảo lắm lúc thì cận toàn năng lúc thì toàn năng mà main Long phù thì ko biết sức mạnh đã đén mức đó chưa nên hơi thắc mắc
Vĩnh Sinh
@Vô Bất Hủ cảm ơn đạo hữu đã giải đáp thắc mắc cho tại hạ
Vĩnh Sinh
Xin hỏi các đạo hữu nếu so sức mạnh của Cổ Trần Sa với mấy nhân vật chính của mấy bộ Ta vô địch lúc nào, Nguyên lai ta là tuyệt thế Võ thần, Các nữ đồ đệ của ta là chư thiên đại lão hiện nay với mấy nhân vật của thời Hồng Hoang thì sao ạ? Tại thấy những nhân vật đấy cũng từ luyện cả ngàn cả vạn đại đạo nên ko biết mạnh bạo nhiêu so vs CTS
Ma thú chiến thần
Xin tên truyện chữ bộ này với các đạo hữu
Ma thú chiến thần
Cảm giác truyện này sau này sẽ là màn đấu não vs đấu võ của thằng main với thằng Mạc Thiên Cơ v
Yêu Thần Ký
Đúng mà bên truyện chữ tới h vẫn chưa có chap mới và ko biết có ra tiếp hay ko nên 4 con còn lại là j vẫn là ẩn số (truyện tranh hay truyện chữ main tới h vẫn có 3 con yêu linh)
Yêu Thần Ký
Vẫn ngỏm nha bác!! Do đổi mệnh vs main nên bị thí thần của Thánh Đế giết ko còn hồn phách luôn
Chiến Hồn Tuyệt Thế
Chắc tác giả này ae với tác giả Tiên Võ Đế Tôn, ông tác giả bên đấy cũng tẩy trắng cho con Cơ Ngưng Sương làm vợ main bằng cách hi sinh, giúp đỡ main dù trước đó nó muốn giết main=))
Chiến Hồn Tuyệt Thế
Con thánh nữ này sau này có bị main giết ko mn? Chứ mỗi lần thấy nó trong chap là y như rằng muốn thằng main cắt phăng cái đầu nó đi luôn cho r.
Chiến Hồn Tuyệt Thế
Con thánh nữ này sau này có bị main giết ko mn? Chứ mỗi lần thấy nó trong chap là y như rằng muốn tk main cắt phăng cái đầu nó đi luôn ấy.
Tu La Võ Thần
Mn cho hỏi sau này main có gặp lại Nhan Như Ngọc ko? Lúc đó nó là kẻ thù hay là bạn của main vậy? Sẵn tiện cho tui hỏi truyện này sau main nó có đi qua những thế giới khác ko hay chỉ tu luyện trên thế giới hiện tại thôi?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi