avatar
Minh Nhựt Cấp 4
Ngày đăng ký: 10/03/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đảo Hải Tặc
Giả thuyết vui-không biết sao khi đọc thấy hành trình Lù ở TânTG gần giống vs ĐạiHT á ta.
--ĐHT:(1)Đảo 2 Ng Khổng Lồ sinh sống,(2)Đảo Mùa Đông,(3)Alabasta,(4)Skypiea,(5) Water 7,(6) Enies Looby (7)Thriller Bark,(8)Sabaody, (9) Impel Down,(10) Tổng bộ HQ.
--TTG:(1)Đảo Ng Cá,(2)Punk Hazard, (3),Dressrosa,(4)Zou,(5)Đảo Bánh,(6)Wano,(7)EggHead.......
Ở 2 hành trình mình đọc thấy khá nhìu điểm chung.
(1) Ng Khổng Lồ thì chờ đợi Nika-Ng Cá thì chờ đợi JoyBoy(2 nhân vật đều xuất hiện ở Lù và đây là 2 chủng tộc đặc biệt mà Lù mới  bắt đầu hành trình gặp và kết giao)
(2) Cả 2 cuộc chiến đều xảy ra ở Mùa Đông
(3) Này quá rõ ràng nhiều điểm chung r.. Cả 2 đều bị TVH cai trị v.v.v (trên mạng ptich nhìu r)
(4) Đảo Trên Trời ko ai tin là có thật và đó giờ rất ít ng lên,cũng như Zou mún lên Đảo phải có vivre card chứ ko là ko bao giờ lên đc
(5) Thành Phố Nước và Đảo Bánh đều là những nơi đăc biệt.
(6) ở Enies Lù tuyên chiến vs chính phủ TG điều mà chưa ai dám làm và bắt đầu cả băng nổi tiếng trên toàn TG, còn Wano thì đánh bại 2 Tứ Hoàng đó giờ cũng chưa bao giờ xảy ra và Lù lên làm Tư Hoàng.Và đây cũng là 2 cuộc chiến tổng toàn lực và thể hiện skill mới của mọi người(cả team Lù trừ Ussop vs Brook ai cũng thể hiện kĩ năng mới) v.v.v.
(7) Đảo xác sống và Đảo Ng Máy(ns z cho tiện) 1 bên chơi tâm linh- bên thì khoa học..ở Thriller thì có Orc khổng lồ,còn Egg thì có Robot khổng lồ cả 2 đều tồn tại mấy thế kỉ..và Thriller đây cũng là nơi là đầu gặp Kuma
(8) Sabody là kết thúc hành trình phiêu lưu của cả băng...nên có lẽ kết thúc Egg ở hành trình típ cả băng sẽ tìm thấy Poneglyph và kết thúc hanh trình băng...Mình nghĩ khi tìm đc tấm cuối cùng cả băng sẽ làm j đó nữa r mới tới hòn đảo cuối cùng
(9) ở Impel cuộc chiến các Hải tặc chạy thoát khỏi nhà tù- còn bên TTG mình nghĩ sẽ là cuộc chiến các Hải tặc tranh giành One Piece
(10) Cuộc chiến tổng bộ HQ-mình nghĩ đây sẽ là trận chiến cuối cùng(như ta thấy Roger khi tìm thấy One Piece biết hết tất cả moi thứ nhưng ông nói chúng ta tìm thấy nó quá sớm nên không thể làm gì) nên có thể Lù khi tìm đc One Piece sẽ làm những điều mà Roger chưa làm đc và bắt đầu cuộc chiến vs chính phủ.
-->Đây ngẫu hứng ai thấy hợp lý thì ptich nhìu thêm nha,tại mình ko giỏi ptich nên ns chung chung thôi.
Đảo Hải Tặc
Apoo, Bege vs Tăng điên còn có thể phiêu lưu típ nha..còn 6 ng kia h hết đi típ đc r h chỉ xuất hiện ở cuộc chiến và đánh đấm cho kịch tính thôi..
Đảo Hải Tặc
Tính ra 11 đứa thuộc thế hệ tồi tệ nhất out gần hết...Kid vs Killer gặp Shank one hit-Law gặp Teach tạch(2 thằng banh hết tàu dừng cuộc chơi nếu còn sống may ra sp thôi)..Hawin vs X-drake chưa rõ kq nhưng dừng hành trình là chắc chắn(đừng xem anime mà ns Hawin chết nhé) ..Boney idol Nika theo Lù r...6/11 đã rời cuộc chơi..chỉ còn Apoo,Bege,Tăng điên(chưa xuất hiện chắc tương lai)
Thám Tử Kindaichi - Phần 2
Này ns netruyen nhưng ng khác dịch r bê đó bn ơi..mình chỉ đọc truyện đc vài cuốn ( bản mới p1 và 2) (còn bản cũ thì đọc hết 51tap p1) đa số xem web cũng ko rành ntn nhưng mình thấy NXB nhìu lúc dịch ns giảm ns tránh nữa đó vì cho trẻ nhỏ mua về đọc sợ bị ảnh hưởng bên web thì thoải mái hơn sao cũng đx.. Mình nhớ có vụ p1 lời hát ru hồi xưa NXB dịch là mối quan hệ mẹ con, sau này mới biết là mqh cô giáo và học trò 15t..con nhìu lắm mà ko nhớ... P1 bản cũ 51 tập dịch khác - remake ở tiệm sách dịch khác- remake trên web dịch khác -lên anime cũng dịch khác..Nên mún đọc chuẩn chính xác thì đọc bản gốc tiếng Nhật chứ qua dịch thì NXB hay web cũng z à.. Qtrong sơ thích mọi ng thôi
Thám Tử Kindaichi (Bản đẹp)
Bên Kindaichi hung thủ gây án đa số dựa theo truyền thuyết vs có mối thù rất lâu r nhằm lúc hơn 20 năm và xây dựng rõ tại sao hung thủ làm vậy nhằm lúc ta cũng đồng cảm vs hung thủ,ngoài ra hung thủ còn xây dựng kế hoạch giết từ rất lâu và tìm hiểu rất kĩ địa điểm nơi đo để ra tay (và đặc biệt bên Kin ai cũng cóa thể là hung thủ or cóa thể chết toàn ng quen nên cũng đồng cảm nhìu,học sinh-thầy cô giáo cũng có thể là hung thủ or bị giết).. Còn bên Conan thì vụ án hơi ngắn vs phá giải nhanh hơn bên Kindaichi(với hung thủ toàn ng trưởng thành ng quen thì ko phải bị tình nghi hay chết dù có nhưng rất ít)đa số hung thủ là tư thù cá nhân or hành động bộc phát ko có sự tính toán nên cũng khó đồng cảm đc (hồi xưa thì co nhìu vụ khắc rõ tính cách hung thủ và tại sao làm z h thì đa số toàn tập trung vụ án nhìu nên...)..mỗi ng mỗi sở thích ko ai ns bộ nào hay hay dỡ tùy cảm nhận mỗi ng thôi..mình thì thích Kindaichi hơn và ở đo có sát nhân hàng loạt (Yutoichi) khơi dậy bản chất con ng và tạo dựng phong cách giết ng cho Kindaichi phá giải(minh thích tập Tòa Lâu Đài Búp Bê Nga ai xem sẽ hỉu ấn tượng trùm cuối quay xe ko ngờ)..còn Conan chỉ thích lúc xưa h vụ án hơi chán chỉ mong vụ áo đen vs Kaito Kid (conan thích nhất chắc là vụ án Tòa Thành Cổ có đám thám tử nhí và tiến sĩ)
Thám Tử Kindaichi (Bản đẹp)
Đã thế xem Kindaichi bên live action hay manga thấy 15 16t làm tình bt đã thế còn cóa con (công khai cho cảnh sát lun mà) z mà vẫn bt ko bị tội j cả.. Hệ thống luật bên Nhật dễ dãi z sao ta
Thám Tử Kindaichi (Bản đẹp)
Ai rành hệ thống luật pháp bên Nhật cho mình hỏi đc ko..như mình koi fim TVB hay VN giết 1 ngươi đã là chung thân or tử hình r..nhưng trong Kindaichi giết toàn 2 ngươi trở lên ko nhằm tập 5 6 ng mà giết ng theo cách man rợ nữa chứ z sao ko có tử hình hay chung thân..đã thế Kín còn kêu tự thú đã giảm sự khoan hồng hay kêu cảnh sát xin ân xá có cách nào giảm án ko..như trong tập cảnh sát Akechi phá án lúc nhỏ giết ng xong vẫn ra ngoài đi làm bt thụ án chắc hơn 10 năm??
Những Vụ Án Của Kindaichi Ở Tuổi 37
Cái này ko phải chê nhưng Kindaichi kết thúc ở p1 là hay r or cố thêm p2 cũng đc..chứ để kin37tuoi nhìn chán chán sao ấy dù vụ án nóa hay nhưng ko còn chất của Kin lúc xưa nữa..truyện nào hay cũng ts lúc tàn là huyền thoại r vắt sữa chi h đọc thấy như rác(giống Conan z hồi xua hay bao nhiu h đọc chỉ mong xem tổ chức áo đen hay Kid)
Đảo Hải Tặc
Mà ko biết ai giống mình ko truyện khác ko ns nha.. Truyện này đọc từ chap 1 ts h nhìu drama nhưng vẫn thấy bt nhưng ts hồi tưởng Kuma nó Dark ts nỗi chỉ dám đọc spoiler ko thấy đọc truyện..Oda tạo dựng nv bi thươbg ts cùng cực lun ấy chứ
Đảo Hải Tặc
Tính ra có nhìu bạn ns sau chap trc Kuma bị Akainu đốt mất chân nhưng chap này lại lành lặn..Minh đọc kĩ vs nhìn hình lại thì đâu có đoạn nào ns Kuma bị mất chân chỉ là lửa dung nham đốt qa chân r Kuma dịch chuyển đi mà cơ thể Kuma đc chế tạo nên bị như thế ko bị mất bộ phận như Râu Trắng là bt.. Ai ko tin nhìn hình lại là biết
Trận Chiến Bắt Đầu Sau 5 Giây
Lâu ko đc ko nhớ mọi người cho hỏi cha của main chính ghét ng con là j z.. Ko lẽ như ở chap 173 ghét main vì giết mẹ à.. Lý do củ lìn j z??
Trận Chiến Bắt Đầu Sau 5 Giây
Bn đặt vd này ko hợp lý chút nào đây là đang ns về ng mẹ chứ ko phải ng bố(ng bố làm z thì ko ns) phụ nữ ai đi làm lính cứu hỏa(còn vd như bsĩ đi thì ko có bn vẫn có thể có bsĩ nam giỏi phụ trách vì bệnh viện sao thìa ng đc) còn có bn ns việc làm của ng mẹ ảnh hưởng đến tương lai của những đứa trẻ khác nữa (mình thấy đây là thất bại của ng mẹ r đó gdinh con cái ko đc sự qtam khi đang lớn) qtam ng ngoài (thà trung hòa ko ns đồng đều 6-4)
Trận Chiến Bắt Đầu Sau 5 Giây
Này t đồng tình nha.. Lý do ông bố ghét ng con nó hãm lờ sao ấy.. Còn ng mẹ như bn nói gđình khó khăn đi thì ng mẹ phụ giúp ông ck ko ns này gdinh đầy đủ mà ng mẹ còn đu theo cviec biết là qtrong nhưng con qtrong hơn chứ vs tuổi này là tuổi đang phát triển nếu làm z ng con dễ bị trầm cảm stress và nhìu hệ lụy sau này..nhiu bn ns bệnh ko nặng nhưng bn nên nhớ này con nhỏ tuổi sao nhận thức đc như ng lớn cái bọn trẻ mún là sự iu thương qtam của gdinh có thể bn trong cviec bn giúp đc nhìu ng--nhưng trong gdinh bn là ng thất bại r.. Và khi bn cứ chạy theo cviec ngày nào đó quay lại ko còn thấy đứa con nữa nghĩ sao tiếc... Đàn ông chấp nhận cviec là chính đi ko ns này là phụ nữ phải ưu tiên gdinh hơn chứ( nhìu ng ns này kia mai mốt bn có con mà làm z đi r hỉu k qủa)
Monster - Naoki Urasawa
truyện này ko biết lúc nhỏ sao vô tình mua đc 3 cuốn tập đầu đúng ám ảnh và tâm lý nặng cực kì..gần 20 năm Giờ lớn r khi nhắc đến tên truyện những hình ảnh đó lun xuất hiện trong đầu mún xem cũng ko dám xem full vì hơn chục năm tâm lý vẫn còn bị ảnh hưởng(xem truyện này hồi cấp 1 ms đau)
Thú Cưng đặc biệt
Trận này mình nghĩ Red win Blue-Green Win Ruby..Gold Win Saphira Eme Win Yello... Red Win Green..Gold vs Sil(Gold Win) Gold vs Eme(Gold Win).. Ckết 2 thầy trò đấu vs nhau Red và Gold
Thú Cưng đặc biệt
Tính ra sau phần Black anh White và XY ko còn bộ 3 Pokedex nữa nhỉ(ko còn hấp dẫn nữa)
Thú Cưng đặc biệt
Tới phần của Diamond and Pear cho bộ 10 của 3 gen đầu nghĩ ngơi được r nhữg phần sau cho hành trình riêng của mình là ổn(vì 10 ₫ứa giờ giờ lớn hết r gen 1 h hơn 18 gen 2 cũng z gen 3 sắp xỉ) out trình qá r h vô bị nerf cũng ko hay mà mạnh qá cũng chán.
Darwins Game
Mình thấy end cũng khá nhanh nhưng như v cũng hợp lý r giải quyết đươc hết vấn đề(kết cũng ok)..chứ nhìu lúc truyện kéo dài qá ng đọc cũng ngán ngẩm nữa.
Đảo Hải Tặc
Ns chứ trận đánh Lù vs Khỉ vàng hơi thất vọng. Xem thấy Khỉ hơn 80% là chạy giết verapunk chứ ko chú tâm vào Lù để đánh toàn Lù đánh ko r..ts khi tập trung đánh thì 1 đấm nằm(ko biết này là phải cố tình ko tại thấy nằm còn ns chyn)..mìn đâu ns Dd mạnh hơn THoang đâu(xem thấy Dd mún hạ THoang ít nhất phải 2 ng trở lên).. Hết time nika cũng xem như dạng thua r á tại đánh vs 1 ng mạnh phải kiểm soát thể lực( vd như đánh vs 1 ng nhây hoặc hồi phục liên tục điều đó qtrong ko thì mình nằm là bị hốt xác liền)
Đảo Hải Tặc
Nhìu ng ảo tưởng về Lù qá hạ đc Kaido mà ms đánh vs Đô Đốc đã gục..Nói chứ Kaido out trình Lù hoàn toàn..Kaido nó đánh vs Cưu Hồng Bao(nhìu ng chê íu trừ Tứ Hoàn vs Đô Đốc hỏi ai dám cân cả đám đó) đánh xong chưa j típ vs 5 thằng Siêu Tân Tinh r típ nâng cả hòn đaỏ liên tục ko nghĩ..r đánh Yamato típ ts Lù lần 2..Ma ns chứ Lù hạ đc Kaido đâu chỉ đánh rớt xuống dung nham thôi(ý mình là phải nằm gục như mấy ng lúc trc mắt trắng) Big Mom cũng z.. 2 ng đó ko rớt xuống dụng nham chưa biết kết quả ai hơn ai..Nhìu ng ảo tưởng Tứ Hoàng qá ns ko ai dám đụng(tại ko mún thôi chứ HQ trụng Tứ Hoàng cái 1) từn TH nha ko phải cả đám.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi