avatar
KIM DULEE Cấp 1
Ngày đăng ký: 24/02/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đưa mami về nhà
Nhiễm Tịch Vi bên truyện "Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc" phải không đằng ấy ơi?
Ma Ma Đột Kích : Cha Mời Tiếp Chiêu
Không cmt vì muốn tham gia mà chỉ cmt vì cái ảnh đại diện và cái tên của đằng ấy! :>
Thần - Hề nhà tôiiii!
Ông Xã Kết Hôn Thử, Mạnh Thêm Chút Nữa Đi
Anh Thần nhà tôi bên truyện "Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc" nữa các cô ơi!!!
Hoàng Phi Bóng Tối
ké! mà trường hợp của tôi cũng giống với cái tên của cô đấy!
Thiên Tài Khốc Bảo: Tổng Tài Sủng Thê Quá Cường Hãn
Ở nhà nam chính ý! Cứ đọc tiếp đi đã! Về sau mới xuất hiện nhiều hơn!
Khóa Chặt Đôi Môi
Sao vậy? Cô em họ này là người tốt mà!
Đưa mami về nhà
Hẳn là lặp lại chap trước
Đại Chiến Công Chúa
Chuẩn ý tôi rồi
Hãy Coi Chừng Ác Nữ
Tôi đã cướp mất đêm đầu tiên của nam chính
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Đúng vậy đó nha! Đọc truyện chữ còn hấp dẫn hơn nữa!
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Link truyênj chữ: https://drive.nettruyen.com/drive/folders/1PT4O-ljjwfSFbGeE04Kb9bnvN61j2PoC?fbclid=IwAR0J9F2W1K1FugDnZPo2rdXnQCDmfA1iUpEM7Ic7RFCDtVIbYoirTZWGGO8
Thay nettruyen bằng google
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Doãn Tư Dược thẳng là chuyện hoàn toàn tốt nhé! Về sau cũng giúp đỡ Tư Thần vài phần. Với lại dù thích Hề Hề nhưng biết mình không đủ trình bằng Tư Thần nên cũng biết rút mà!
Đưa mami về nhà
Lại nhớ đến cái câu muôn thuở: Hai con trâu húc nhau. Một con chết. Một con què. =))
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Doãn Tư Dược THẲNG nhé! Theo truyện chữ về sau còn thích Hề Hề đấy!
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
[GÓC ĐÍNH CHÍNH & GIẢI ĐÁP]
Ngắn gọn về việc mất trí nhớ của chị nhà (tôi nhớ là cũng đã nói về việc này rồi nhưng kệ đi):
///Doãn Tuyết Mạt (em họ Tư Thần) thích Tiêu Hằng (thủ tịch trợ lí thân cận của Tư Thần) -> Ghen ăn tức ở khi hiểu nhầm Tưởng Huy Âm cũng thích Tiêu Hằng -> Cho mấy người vào hầu hạ Tưởng Huy Âm -> Tưởng Huy Âm bị đuổi khỏi Tưởng gia -> Ôm mối thù với Hề Hề (đoạn này tưởng vô lí nhưng cũng đành chịu, đọc truyện chữ xong cũng khá thuyết phục đấy chứ!)
///Doãn Tuyết Mạt xử lí Tưởng Huy Âm xong thì lại thấy cảnh Tiêu Hằng để ý tới Hề Hề -> Lại tức, lại nảy ý hãm hại -> Cho người dụ dỗ Tưởng Huy Âm hạ độc Hề Hề -> Thành công rồi thì thủ tiêu cái tên ấy
///Tưởng Huy Âm về Tưởng gia lấy lí do là muốn nhìn mặt Tưởng phu nhân lần cuối trước khi ra nước ngoài -> Hạ thuốc Tưởng phu nhân khiến bà tạm thời thần trí bất ổn (giống mất trí nhớ tạm thời nhưng ngắn hơn) -> Đến bệnh viện cùng Tưởng phu nhân (Lúc này Hề Hề đã chuyển dạ)
///Tưởng Huy Âm bỏ dược tề vào cháo và làm đủ mọi cách để Hề Hề uống -> Hề Hề cuối cùng đã uống và bị xuyết huyết nặng -> Trong khi đó Tưởng Huy Âm đã trở về và trốn ra nước ngoài rồi
///Tư Thần cùng với Tưởng Dật Hải và Mặc Tử Hân nghe tin liền tức tốc tới bệnh viện -> Doãn lão phu nhân và Doãn phu nhân được bệnh viện báo tin còn Vân gia được Mặc Tử Hân báo tin đã tức tốc tới bệnh viện -> Bắt đầu lựa chọn
///Hề Hề chọn giữ lấy con còn mình chấp nhận mất trí nhớ. Tư Thần đương nhiên không muốn vậy nên chọn giữ lại Hề Hề, dù biết là có thể sau này Hề Hề sẽ khó sinh. Điều đặc biệt là mẹ chồng Hề Hề, Doãn phu nhân cũng chọn Hề Hề. Doãn lão phu nhân định mở miệng chọn giữ lại đứa bé thì Hề Hề lên tiếng đấy
VÀ SAU ĐÓ LÀ BAO CẢNH LÂM LI BI ĐÁT MÀ ĐỌC MẤY LẦN THÌ TÔI CŨNG VẪN CỨ CHẢY NƯỚC MẮT. ĐAU LÒNG LẮM CÁC CÔ Ạ! TƯ THẦN KHÓC, HỀ HỀ KHÓC, TÔI CŨNG KHÓC.
///Sau ba năm, Hề Hề là trưởng bộ phận phiên dịch viên ở một công ty phiên dịch bên Pháp bởi vì cô tinh thông tới 20-30 các ngôn ngữ khác nhau, có khi còn hơn đấy! Tư Thần biết rất rõ nhưng vì lời hứa với Mặc Tử Hân rằng sẽ không gặp cô trong ba năm nên không dám làm gì, một phần cũng vì sợ cô lại gặp vấn đề gì liên quán đến tinh thần hay sức khỏe.
///Sau ba năm, Tư Thần liền hợp tác với công ty của Hề Hề và chỉ đích danh cô là phiên dịch viên cho mình. Cũng trong thời gian đó, hai bánh bao nhỏ (2 con trai, 1 ruột, 1 nuôi) đã cùng phối hợp với daddy để thực hiện chiến dịch tìm lại mommy rồi!
---
Một vài câu nói và những hành động thiếu liêm sỉ khi Tư Thần gặp lại Hề Hề:
1. "Chào em, tôi là Doãn Tư Thần!" cho lần đầu gặp lại
2. "Có thể mời em uống cà phê được không?" ngay trước toàn buổi họp khi hai công ty hợp tác
3. Kêu chị làm phiên dịch viên tiếng Pháp mà tiếng Pháp rõ tốt. Tới lúc tới quán cà phê thì rành rọt gọi đồ đúng khẩu vị của chị. Tới khi được hỏi thì belike: "Ai nói tiếng Pháp của tôi không tốt?" Ai nhặt hộ anh ấy liêm sỉ vứt ngoài chuồng gà được không?
4.  "Cuộc đời này nói dài thì rất dài, nói ngắn thì cũng rất ngắn. Chỉ cần em nguyện ý thì tôi sẽ đi với em.” khi hai người tham gia một buổi tiệc và đã đến muộn
5. Mà lưu ý nhé! Những cái câu bên trên ý nó thế này này: “Những lời này cả đời tôi chỉ nói với một người duy nhất, người đó là em.”
UwU
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
[GÓC ĐÍNH CHÍNH & GIẢI ĐÁP]
1. Doãn Tư Dược hoàn toàn thẳng nhé. Trong truyện chữ về sau còn thích Hề Hề cơ.
2. Nhiễm Tịch Vi sắp tèo
3. Chuyện tình của Doãn Tư Thần và Cố Hề Hề:
///Tư Thần và Hề Hề đã có chuyện tình từ kiếp trước. Hai người chính là Thích tướng quân và Vân tướng quân (Vân Tử Tiêu - tổ tiên Vân gia) của kiếp trước. Tuy nhiên do cuộc chiến và vì những người đang chiến đấu kia nên Vân Tử Tiêu đã phải gả cho Vương Gia (Mặc Tử Hân kiếp trước). Tuy nhiên cô vẫn không yêu Vương Gia. Trước khi gả, Thích tướng quân đã chạy tới gặp Vân Tử Tiêu khi cô chuẩn bị lên đường. Hai người hẹn nhau nhất định sẽ gặp lại ở kiếp sau và ở bên nhau. Sau đó Vân Tử Tiêu quay ngựa rời đi, đồng thời Thích tướng quân đã tự sát, Vân Tử Tiêu dù đau lòng nhưng cũng không thể nhìn lại... Vì không yêu Vương Gia nên Vân Tử Tiêu không còn sức sống, kết quả là mất sớm. Khi sắp "rời đi", Vương Gia ở bên cạnh đã hỏi rằng cô có từng yêu anh không. Vân Tử Tiêu nói rất cảm kích với những gì Vương Gia đã làm nhưng còn vấn đề có yêu hay không thì đến kiếp sau cô sẽ nói.
///Và thế là thật sự kiếp sau ba người đã gặp lại, những thứ gì kiếp trước chưa giải quyết thì kiếp này đều thành toàn. Tư Thần và Hề Hề ở bên nhau. Hề Hề (sau khi lấy lại trí nhớ) đã gặp Tử Hân và nói rõ những gì mình nói. Và vâng... 
///Ngoài ra còn một nhân vật phụ cũng đã ở kiếp trước sang kiếp này. Đó là một phi trong cung của Vương Gia, đã thích Vương Gia nhưng không có được tình cảm ấy. Kiếp sau Tử Hân đã một lần va phải cô gái ấy, cô ấy nhìn thấy liền rung động. Tử Hân thì thấy quen lắm nhưng không có tâm trạng mà để ý. Bởi vì khi đó Hề Hề đã từ chối lời cầu hôn của Tử Hân rồi.
--- Tóm lại ---
Về sau truyện còn hay và li kì lắm!!!!! Về sau còn xuất hiện một nam phụ nữa cơ! Thích Hề Hề ý nhưng mà cũng rất có khuôn phép, biết không thể có được Hề Hề nên đã buông bỏ. (Bá tước Phillips đó!)
Cưng Chiều Vợ Yêu
[GÓC PR]
Mấy cô đọc truyện này tức na9 thì cứ sang truyện "Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc" nhé! Sóng gió thì vẫn cứ sóng gió nhưng chỉ tầm khoảng mấy chục chap giữa thôi! Mà ngược không nặng nề lắm đâu, nhưng vẫn hay nhá! Về sau na9 kiểu như đội vợ lên đầu luôn, đọc dễ thương lắm. Thêm truyện chữ nữa thì đặc sắc thôi rồi.
Vừa hài vừa gay gấn lại tình cảm. Đỉnh cao cmnr!
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Truyện hay mà! Tư Thần sủng Hề Hề lắm! Chẳng qua là vướng con nu8 thôi!
Tồn Tại Với Tư Cách Là Vợ Của Nam Chính
Chap trước mấy cô cứ kêu na9 ngại mãi xong rồi mãi mới có cảnh hôn. Giờ thì vừa lòng rồi nhé! Ngay chap sau là thịt luôn! =))
Tổng Tài Daddy Đuổi Tới Nơi Rồi
Nhưng đâu ai ngờ kẻ đứng sau thật sự lại là Nila emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi