avatar
Nguyễn Thuận Cấp 3
Ngày đăng ký: 23/02/20
Linh thạch: 200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Rắc Rối Ở Câu Lạc Bộ Mỹ Thuật
Cho bạn nào ko biết thì bộ này bị delay vì artist làm cho anime Lycoris recoil - cái bộ nổi như cồn hồi cuối 2022. Cơ bản là nu9 mizuki nhà ta có cùng model tương tự nu9 bên đó artist ký hợp đồng độc quyền model nhân vật của lycoil trong 1-2 năm -> kết quả là chỉ có thể thoi thóp 2chap/năm giữ người đọc chứ đáng ra giờ ít cũng phải 140chap


Mong tác giả viết cái end hoàn chỉnh và bớt lười. Hẹn gặp các bạn năm sau ;)
Lộng Lẫy Phút Lìa Đời
Nhìn các bạn tranh luận thật thú vị. Tôi xin đóng góp ý kiến của bản thân:
1/ Truyện này tâm lý rất nặng, chống chỉ định mọi cá nhân bất ổn tinh thần.
2/ Truyện thể loại tâm lý nên về cơ bản không tồn tại khái niệm na9 n9 ngay từ đầu rồi. Chung quy là xoay quanh tâm lý của 1 nhóm nhân vật cốt lõi của truyện. Thế nên phân tích theo góc nhìn của từng nhân vật cốt lõi đó thì truyện sẽ hay. Còn cứ gán ghép n9, na9 vào thì bạn sẽ nhận ra rằng nhân vật đó như cái đặc cầu, đứa kia như cái đồn lầu và các nhân vật còn lại là nguyên nhân khiến n9 na9 bị đặc cầu đồn lầu. Hết. 
3/ Thế giới quan của mỗi người mỗi khác. Phán xét nhau làm gì. Cá nhân bạn đã chắc gì hơn họ.
4/ Tôi rất mong chờ 1 cái kết đúng nghĩa "lộng lẫy" phút lìa đời của nhỏ mập đi phẫu thuật. Hehehe. 1 nhân vật mà mọi thứ từ ngoài hình, tâm hồn, nhân cách,... của nó đều mục ruỗng xấu xí thì khi chết đi liệu còn thứ gì đẹp đẽ sót lại không nhỉ?
Boku No Kokoro Yabai Yatsu
Kubo, Bạn gái đeo kính và bộ này là bộ 3 trật tự romcom của toi r :)). Tiếc là Kubo end nhanh quó, hơi hụt hơi
Boku No Kokoro Yabai Yatsu
gáy lênnnn
Húuuuu
p.s: chap mới lâu quá. Thớt nhớ giữ gìn sức khỏe nhé. Toi ko đọc raw đợi bản dịch của ô đọc nó cảm xúc hơn nhiều so với bản Eng đó :3 (Và nhớ dịch nhanh nhanh nữa T.T đợi cả tháng đau đít lắm )
Boku No Kokoro Yabai Yatsu
tích chap 10 ngày đọc 1 lúc quá đã, iu Thớt nhiềuemo
Boku No Kokoro Yabai Yatsu
đù má hoa tiêu trưởng Hanzawa đã lên chiến hạm, ae mau mau đẩy thuyền nàoemo
Boku No Kokoro Yabai Yatsu
Theo đuổi 3 năm mà emo Mặt t chai sạn với lời từ chối remo
Boku No Kokoro Yabai Yatsu
Chia buồn với ông Sta W vụ thất tình nhá, dạo này bận việc nên giờ t mới biết. 2 hôm trước tui cũng tỏ tình crush lần thứ 6(simp lỏd tái xuất giang hồ :'>) . Cơ mà lần này t k bị từ chối thẳng thừng như mấy lần trước nữa emo Có cơ hội rồi các bác ạ
Boku No Kokoro Yabai Yatsu
2 lần trước bị từ chối vì lí do học, còn hồi tháng 2 đi chơi về tui tỏ tình thì bà ý lẳng lặng hà. Tui cũng cố quên rồi mà nếu dễ quên thế thì đâu đến nước này. Cũng không hiểu sao lại mà cứ yêu sâu như vậy nhưng khi ở bên bà ý tui có cảm giác rất lạ, rất cuốn hút dễ chịu mà mấy bạn nữ khác không có.
Boku No Kokoro Yabai Yatsu
Chào các ông, toi ẩn danh đã lâu. Xưa nay chỉ theo dõi chứ k bình luận gì nhiều. Đầu tiên, cám ơn chủ thớt đã bỏ công sức ra dịch truyện. Tôi còn trẻ, chưa tự chủ tài chính nên chưa thể ủng hộ ông chủ thớt phần nào. Thứ hai là toi thấy ông đăng tin ông kia tỏ tình thành công nên đánh bạo cmt xin lời khuyên của thớt và ae. Chuyện là toi thích bạn nữ kia 4 năm rồi, từ hồi lớp 9 đến 12 đều chung lớp. Tui cũng tỏ tình với bạn ý 3 lần rồi @@. Các ông nghĩ tui nên tiếp tục chứ?
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Ông tác này có vô lăng vàng như bokutachi thì ngon. Calm thấy N9 khó cḥiu vl, bẻ sang Ruka thì hơn
Rắc Rối Ở Câu Lạc Bộ Mỹ Thuật
Có đoạn thi sắc đẹp thì lúc đó có 1 đoạn nam9 đứng hình . Chắc từ đó có rung động r chỉ còn là vđề thời gian thôiemo
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Vừa chia tay đi tán con khác?? emoPlayboy gì mà óc chó não tàn đến vậy trời ??emo N8 ngu v mà n9 đồng ý thì thôi bố thí cho nó r lấy Ruka cho rồi
Chúng ta không thể học
Mấy ông bớt phàn nàn đi. Tôi thấy Uruka thực sự xứng đáng rồi. Chap 69 đoạn lễ hội lúc bắn pháo bông tác gợi ý cho rồi. Lúc main ngã thì chị senpai chọc main, cô giáo thì đc main  xin lỗi, 2 đứa kia  lại quay qua với bạn và chỉ có Uruka đỡ main dậyemo.
Chưa kể trong 5 chị em chỉ có uruka chủ động nhào tới lúc bắn pháo bông thôi, mấy đứa kia do bạn đẩy tới hoặc do accident emo
Chúng ta không thể học
Thầy hiệu trưởng đẹp trai vầy mà tại sao main chọn uruka chứemo
Chúng ta không thể học
Bẻ sang thầy hiệu trưởng điemo
Chúng ta không thể học
Tớ mong tác giả bẻ lái cho main quen lão hiệu trưởng ghê... emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi