avatar
Báo Sara Cấp 1
Ngày đăng ký: 20/02/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bách Luyện Thành Thần
Nhị ca của main là thượng vị chân thần hoặc đại viên mãn chân thần rồi, con này chỉ tầm cỡ hạ vị chân thần hoặc trung vị chân chân thần thôi.
Bách Luyện Thành Thần
Thằng bắt La Yên đi là đệ tử của bố La Chinh, một thánh nhân sắp chết. Nó bắt vì muốn cho La Chinh có mục tiêu để phấn đấu sau này đủ mạnh giải cứu bố nó. Tại vì kẻ thù của bố nó là một đống thánh nhân, trong đó có thánh nhân mạnh nhất nên phải đặt hi vọng vào La Chinh sau này trưởng thành.
Bách Luyện Thành Thần
Ngáo à bạn. Đứa bắt La Yên đi là chân thần đại viên mãn chứ giới chủ gì? Chân thần là cảnh giới vượt qua tụi thiên tôn trong hoàn vũ này và thằng bắt La Yên còn là chân thần đại viên mãn mạnh nhất, thánh nhân còn không làm gì được nó.
Bách Luyện Thành Thần
Chưa nói mấy đứa thiên tài ở thần vực hay mẫu thế giới thì còn khủng hơn main gấp nghìn lần. Mấy đứa sinh ra ở thần vực mới sinh đã có sức mạnh của thần hải cảnh tức là cùng cấp độ với main bây giờ.
Bách Luyện Thành Thần
Main được buff nhìn thì nhiều nhưng bây giờ so với mấy đứa thiên tài đứng đầu hoàn vũ này thì main chẳng là gì đâu. Như thằng Ma Ha đạo tử mạnh nhất ở đại cực chi vũ sinh ra đã được bố nó là thiên tôn mạnh nhất ở đó với ông thánh nhân giúp đỡ. Sau này main vào bí cảnh được 2 ông thánh nhân buff thì mới sánh được với bọn nó.
Tiên Nghịch
Sống trong hòa bình nên ta không thể tưởng tượng được giới tu tiên khắc nghiệt thế nào. 1000 người thì hết 999 người là lừa đảo, vì bản thân có thể làm bất cứ điều gì. Trong thế giới khắc nghiệt ấy thì thân ai nấy lo, cẩn thận đa nghi hết sức có thể để bảo toàn mạng sống thôi.
Tiên Nghịch
Khi đã kết thù thì việc diệt luôn cả tộc là rất quan trọng. Nếu như chừa lại dù chỉ 1 người sau này người đó cũng giống như Vương Lâm mạnh lên quay lại diệt mình thì sao? Phân biệt người tốt hay xấu thì rất khó khăn nên để chấm dứt hoàn toàn ân oán thì diệt tộc vẫn là lựa chọn an toàn nhất.
Yêu Thần Ký
Đánh hết sức nó phải trả giá đắt, dạng như thọ nguyên hay gì ấy chứ ko phải tự nhiên mạnh lên thế đâu. Ai cũng phải giữ con bài tủ của mình khi chưa biết đối phương ra sao để đánh đối phương trở tay ko kịp chứ mới lên mà đánh hết sức càng ngu hơn nữa.
Yêu Thần Ký
Chap sau Nhiếp Ly nổi khùng suýt đập chết yêu chủ nhé. Yêu chủ mà chạy chậm là bị chết. Do tốc độ của Nhiếp Ly ko bằng yêu chủ thôi chứ nếu bộc lộ sức mạnh thì yêu chủ ko bằng 1 góc Nhiếp Ly. Nhiếp Ly kiếp trước là người từng đánh với thánh đế nên còn nhiều bài chưa lật lắm.
Yêu Thần Ký
Hợp tác với nhau giết thánh đế sau đó quay ra đánh nhau như sasuke với naruto ấy
Bách Luyện Thành Thần
Sau này tà thần trong thế giới trong bụng La Chinh còn bá hơn, lên cấp tính bằng ngày với tháng thôi. Thiên phú gấp cả ngàn lần La Chinh. Sau này tà thần nó mạnh nhất cái bộ truyện này. La Chinh đi map nào cũng phải nhờ mấy ông to, ông trùm map đó buff sml mới đuổi kịp tà thần
Thợ Rèn Huyền Thoại
Sau này main bá lắm nhé, đến lúc bá thì cứ theo đà bá đến cuối truyện, bá quá đọc chán không hay
Yêu Thần Ký
Yêu chủ phải đợi giết thánh đế xong thì mới giải quyết, tức là đến cuối bộ truyện như naruto và sasuke ấy
Yêu Thần Ký
Tác giả chưa cho chết thì ko chết được
Tiên Nghịch
Main rất thông minh, âm trầm, quyết đoán, lạnh lùng, chung tình. Theo mình thì main đã bá rồi, nhưng so với mấy bộ truyện trọng sinh hay buff quá lố thì main quá yếu thật. Nói chung truyện hay, logic, đáng đọc, đọc truyện chữ thì rất tuyệt vời. Càng về sau càng hay, đọc cảm động. Bộ tu tiên hay nhất mình từng đọc.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi