avatar
Beep Beep Cấp 5
Ngày đăng ký: 15/02/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Evely đứng về phía navier nên nếu quyến rũ đc th hoàng đế kia để làm con rác cay thì hay quá
Mairimashita! Iruma-kun
Sao đội garp bị lãng quên rồi còn chưa đc lên sàn :))) chẳng thấy đâu cả
Những Nhân Vật Mạnh Nhất Thế Giới Ám Ảnh Tôi
emo
Cuộc Sống Mới Của Công Nương
??
Hội Pháp Sư nhiệm vụ trăm năm
Tui vừa ship bả với ông laxus mà bả nỡ làm zạy với lucy :((
Ác Nữ Hôm Nay Lại Yêu Đời Rồi!
Na9 là javi nka ae nhìn kĩ cái ảnh bìa ý :))
Ngón tay anh ấy làm tôi phát điên
Tự nhiên tôi thích nu8 hơn thấy có cá tính sao sao ý nu9 trẻ con vl
Tổng Tài Daddy Đuổi Tới Nơi Rồi
Lại kiểu nhìn cô gái khác nhưng a luôn nhớ đến hình bóng e ☺ mọe bọn na9 giờ như lz ,nu9 là nu9 chứ có lz đứa thứ 2 nhầm với chả nhọt à chắc lại kiểu kịch bản a chỉ y mình e thôi dù lên giừơng với con khác nhưng a chỉ thấy hình bóng e :)?? Phê đá nhiều quá rồi. Mà mấy con đỉ greentea kia cg thế ngta 1 vợ 2 con rồi vẫn xem vào đc ạ đi lại đôi dép rách của ngkhac ko thấy tởm à. Bố lạy cmày
Loop 7-kaime no Akuyaku Reijou wa, Moto Tekikoku de Juukimama na Hanayome Seikatsu o Mankitsu Suru
Trên raw là mỗi năm ra 1 chap nhá 4 năm đc 4 chap gòi
Công chúa bé bỏng
Xin tên những bộ truyện về anh/ em siscon chị gái/ em gái
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Mọi ng bị điên à sao cứ chửi rác hoài vậy đã chửi thì rác thì phải combo thêm thằng sô kia chứ chúng ta là ng văn minh thấy rác là phải đáp vào sô luôn chứ đúg 0 mang đi phân hủy nữa là trọn bộ combo bảo vệ môi trường chứ cần đéo j mà phí nước bọt rác thì vẫn là rác thôi sô mọc sừng thì vẫn là sô thôi làm rì có não mà bt rằng mình đang đi nuôi con cho thằng khác
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Thật ra con rác là nô lệ tình dục ông tử tước già chỉ mua nó về để phối giống với con ổng thôi nên đứa bé hiện tại là của rác với con trai ổng 0 phải của ổng khi na8 đưa rác về nó đã có bầu r nhé
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Nhanh thôi tầm hơn 50 chap nữa chứ nhiêu tầm chap mụt sáu mưi c hậu ly hôn
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Spoil5
Mẩu spoil nhỏ giữa chị Nav và Rashta

Ngày Navier sinh con, Heinley không giấu nổi sự vui mừng. Chàng viết thiệp mời cho các Đế quốc lân cận đến dự lễ rửa tội của cặp song sinh. Tất nhiên trong đó cũng có thiệp mời dành cho Sovieshu - vị chồng cũ của Navier.

Sovieshu cầm tấm thiệp mời trên tay, ngồi gục bên bức chân dung của hai người được treo chính giữa phòng ngủ của hắn. Hắn không thể tin nổi chuyện gì vừa xảy ra, Navier mang thai, Navier sinh con mà cha của đứa bé lại không phải là hắn. Hắn đã bắt đầu hoài nghi công chúa Gloriem có thể không phải là máu thịt của mình vì từ bấy giờ hắn vẫn đinh ninh người bị vô sinh chính là Navier nhưng mà.... Navier vừa lâm bồn.... Hắn cầu xin thượng đế hãy để cho hai đứa trẻ nhìn thật giống Heinley chứ không giống Navier vì nếu đứa bé giống nàng hắn sẽ không thể ghét hai đứa nhỏ được.

Sovieshu không đủ can đảm để sang Vương quốc phía Tây dự lễ rửa tội của Kai và Lary hắn định phái Karl - vị thư kí mà hắn tin tưởng để thay mặt hắn chúc phúc cho đứa trẻ, vì hắn không thể làm điều đó được, hắn không muốn nhìn thấy những đứa bé giống Navier như đúc. Ngay lúc này Rashta bất ngờ xông vào phòng Sovieshu, đập vào mắt ả là tấm chân dung của Navier và vị hoàng đế của ả, trong bức tranh Sovieshu đang nằm lên đùi của Navier, ánh mắt trìu mến nhìn nàng còn Navier vẫn mang dáng vẻ lạnh lùng đó nhưng tay nàng khẽ chạm vào má hắn.

Cơn ghen trong lòng Rashta trỗi dậy, rõ ràng hắn đã ly hôn Navier, rõ ràng người hắn đang chung sống bây giờ là ả nhưng trong phòng ngủ Sovieshu không hề có một vết tích của ả, có chăng chỉ là bức tranh vẽ công chúa Gloriem đang nằm trong nôi. Rashta nén cơn giận đang sôi sùng sục và đề nghị Sovieshu rằng ả sẽ thay mặt Vương quốc để đi dự lễ rửa tội cho con của Navier. Sovieshu trầm ngâm suy nghĩ một lúc rồi gật đầu, hắn không quên cảnh cáo Rashta rằng đừng làm mất mặt Vương quốc và không được đụng đến Navier cùng con của nàng. Rashta nắm chặt tay lại, giờ đây ả căm ghét Navier vô cùng tại sao Navier có tất cả mọi thứ mà giờ đây khi nàng đã rời xa Sovieshu rồi mà hắn vẫn yêu thương nàng.

.........

Tại Vương quốc phía Tây, mọi người vui mừng chúc tụng những lời tốt đẹp nhất đến công chúa Lary và hoàng tử Kai. Sau nhiều món qà mừng từ các Đế quốc khác, Rashta tiến lại gần Navier, hôm nay ả cố tình diện chiếc đầm trắng tinh khôi để tô điểm cho sự ngây thơ trong sáng như vẻ ngoài thiên thần, Rashta dâng tặng con dao găm mà trước kia Navier đã ban cho ả hòng làm nhục Navier. Nhưng Navier vẫn bình tĩnh nàng chỉ nhẹ nhàng đáp lại:
-" Xem ra "lệnh phi" Rashta vẫn không muốn tặng ta bất cứ thứ gì của cô nhỉ"

Rashta đỏ mặt tía tai, lắp ba lắp bắp sau đó ả tiến bước lại gần Heinley

-" Rashta kính chào Hoàng đế Heinley. Rashta rất vui khi được gặp lại ngài, trước đây chúng ta đã rất thân thiết mà phải không ? Chúng ta còn trao đổi thư từ cho nhau nữa, ngài là người bạn tâm thư mà Rashta rất thích"

Heinley sững sờ, chang không thể phủ nhận cũng không thể thuận theo. Vì nếu Heinley phủ nhận và đính chính thì tin đồn chang và Navier ngoại tình trước khi nàng ly hôn sẽ dấy lên lần nữa. Thấy vậy Navier nhẹ nhàng khoác tay Heinley trấn an:

- "Lệnh phi Rashta, có vẻ cô không thật sự thích những người đàn ông này nhỉ ? Cái cô thèm muốn đó là những thứ thuộc về ta mà thôi"
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Spoil p4

Mình spoil thêm về cái chết "nhẹ nhàng" của bé Rác trà xanh nhé. Thật ra lúc đầu Rác không ác, chỉ ngu thôi nhưng về sau Rác quá tham lam và lươn lẹo nên bị nghiệp quật cực mạnh.

Sau phiên toà xét xử "Hoàng hậu" Rashta về các tội ác mà cô ta đã gây ra bao gồm:
- Cố ý hành thích Công tước Troby
- Am mưu ám sát Evelyn - phù thuỷ tài năng của đế chế
- Tung tin đồn thất thiệt về Hoàng hậu của đế quốc phương Tây - Navier
- Bán bí mật quốc gia cho ngoại bang để lấy tiền
- Lừa gạt giới quý tộc về việc làm từ thiện (Rashta lấy tiền của Navier làm từ thiện nhưng sau đó ả nói đó là tiền của ả)
- Cố tình che giấu sự thật về công chúa Gloriem
- Cố tình che giấu sự thật về xuất thân nô lệ

Sau phiên toà, Rashta bị nhốt vào tù. Cô ta sẽ phải ở đó cho đến khi nhận được hình phạt thích đáng. Khi cai ngục đóng cửa phòng giam lại Rashta bắt đầu gào khóc:

- "Bệ hạ xin ngài hãy thả Rashta ra " Ả gào khóc, cào xiết móng tay lên cánh cửa sắt im lìm

- "Bệ hạ, ngài đã hứa sẽ bảo vệ Rashta mà, Ngài đã hứa sẽ không để Rashta chịu đau khổ nữa mà"

Khe cửa nhỏ hé mở, một bàn tay lạnh lẽo thả viên thuốc 💊 nhỏ màu trắng vào. Rashta nhìn chằm chằm vào viên thuốc, ả biết đây là hình phạt cuối cùng dành cho ả - hình phạt nhân đạo nhất ả có thể được hưởng - thuốc độc ☠️. Rashta bỏ viên thuốc vào miệng, nuốt xuống, nước mắt trào ra.
-" Bệ hạ, ngài đang ở đâu ? Rashta sợ lắm, sợ lắm... Sao ngài không đến cứu Rashta ?"

Liều thuốc độc nhanh chóng lan toả từ cổ họng xuống dạ dày ả như thiêu như đốt. Rashta lăn lộn trên nền đất, toàn thân ả run lên bần bật. Sự đau đớn đang bao trùm toàn thân thể ả.

Rashta ngước nhìn lên song sắt cửa sổ nhỏ. Bầu trời ban đêm tính mịch, mặt trăng sáng ngời như đang cười trên số phận của ả.
Ả cười :" Bệ hạ, cho dù ngài ghét Rashta, Rashta yêu ngài rất nhiều, rất rất nhiều. Ngài đã cho Rashta biết tình yêu là như thế nào. Ngài đã cứu Rashta khỏi kiếp nô lệ, đã yêu thương Rashta... Ta yêu chàng"
Máu bắt đầu tuôn trào từ vòm họng Rashta. Cơn đau đang dần tê dại, ả cảm thấy nội tạng mình đang bị đốt cháy. Cuối cùng, Rashta nằm đó bất động, đôi mắt mở trùng nhìn ra cửa sổ.

......

Sovieshu phát hiện ra xác Rashta sau nhiều tuần, sau khi hắn đến cốt ý để hỏi về Gloriem. Trên nền đất thân xác Rashta đã phân hủy gần hết. Máu thịt lẫn lộn cùng mùi hôi tanh khó tả. Khi các hiệp sĩ của Sovieshu bước vào, lũ chuột đang gặm nhắm phần thịt thối rữa còn lại của ả. Sovieshu không thể nhìn nổi cảnh tượng buồn nôn đó. Còn đâu gương mặt thánh thiện, ngây thơ như thiên thần, những gì còn lại của Rashta chỉ là mảng tóc màu bạc óng ánh nay cũng nhuộm đầy máu đông cứng lại .....
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Spoil p3


Đoạn kết này do mình tự dịch từ spoiler tiếng Anh trên forum Quốc tế nên có Việt hoá một tí để mọi người dễ hiểu hơn

Nhiều người muốn biết về cái kết của Rashta nên mình cũng spoil luôn nhé:

Rashta nhờ vả Công tước Egly bắt cóc con trai của mình (Ahn - đứa bé mà Tử tước Rochesu hiện đang nuôi dưỡng) và bán đứa bé cho một cặp vợ chồng ở nước láng giềng. Tuy nhiên Egly là bạn "làm ăn" của Heinley quyết định không bán đứa nhỏ đi mà giữ lại. Sau đó, dưới áp lực từ nhiều phía Sovieshu buộc phải test quan hệ huyết thống với công chúa Gloriem và kết quả công chúa không phải là con ruột của hắn. Lúc này Egly cùng đứa con trai của Rashta xuất hiện, giới quý tộc mới vỡ lẽ ra là Rashta có con riêng trước khi vào cung điện, các quý bà thay đổi thái độ với Rashta, xem thường ả vô cùng.

Rashta không ngờ rằng người bạn duy nhất ả tin tưởng là Egly lại phản bội ả nhưng ả không biết rằng đó chính là kế hoạch của Heinley và Egly từ trước tới giờ. Sau đó một phiên toà đã diễn ra, tầng lớp quý tộc đòi phải xử tội Rashta vì đã lừa dối đế chế này. Ả vội vàng chạy đến phòng của Sovieshu khóc lóc, thanh minh rằng ả không làm gì sai cả, ả không biết chuyện này là như thế nào.

Sovieshu tức giận sai người đem ả về phòng và cấm túc ả. Rashta bắt đầu hoang tưởng, ả luôn nghĩ về việc mọi người xung quanh ả sẽ phản bội ả. Rashta bí mật viết 1 lá thư gửi sang cho công tước Liberty của Đế quốc phương Tây nói rằng Sovieshu đã li dị Navier vì Navier bị vô sinh. Công tước Liberty đã rất tức giận, nhưng sau đó thì Navier mang thai song sinh. Công tước Liberty lập tức chất vấn Sovieshu về việc để "Hoàng hậu" của mình dấy lên tin đồn thất thiệt cho Hoàng hậu đế quốc phương Tây và việc này có thể dẫn tới chiến tranh. Sovieshu lúc bấy giờ đã quá ngán ngẩm với Rashta, hắn đã bỏ qua cho ả rất nhiều lần từ việc ả âm thầm phái người ám sát cha mẹ của Navier, đến việc lên ý định bán đứa con trai của mình đi hòng để cắt đứt dấu vết và việc khiến hắn căm hận ả nhất là ả đã cố gắng hành thích Navier và đứa con gái hắn yêu thương, đứa con gái mà hắn đã vứt hết tất cả để bảo vệ bao gồm cả việc ly hôn với người hắn yêu lại không phải là con ruột của hắn.

Sovieshu quyết định xử tử Rashta.
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Spoip P two

Trời chập tối, cũng là lúc bữa tiệc chào mừng Hoàng hậu và Hoàng đế phương Tây diễn ra. Navier bế công chúa Lary còn Heinley bế hoàng tử Kai nhập tiệc. Heinley không thể kiềm chế việc mang hoàng tử đi khoe khắp nơi vì hoàng tử Kai ngoài sự dễ thương đến vô cùng còn giống chàng như hai giọt nước. Trong khi đó Navier trông khá mệt mỏi vì bữa tiệc, nàng quyết định bế công chúa Lary đi dạo quanh khu vườn - nơi trước đây nàng vẫn thường hay tản bộ. Navier cùng Lary đang dạo bước trên lối đi bằng sỏi trắng thì nàng vô tình chạm mặt Sovieshu - gương mặt hắn nở nụ cười gượng gạo. Hắn bước lại gần nàng, nhìn công chúa Lary trìu mến rồi đưa tay vuốt nhẹ đôi má bụ bẫm của đứa bé: "Con bé thật giống với người phụ nữ mà ta yêu, yêu rất nhiều". Sau đó hắn vội vàng quay lưng bước đi, Navier thấy bờ vai hắn khẽ run.

Chuyến viếng thăm cũng nhanh chóng kết thúc, Navier cùng gia đình bắt đầu khởi hành trở về Đế quốc phía Tây. Trước khi lên xe ngựa, nàng đưa một phong thư cho Công tước Troby nhờ ông gửi cho Sovieshu.....

Hắn ta ngồi trầm ngâm trong thư phòng, tay cầm lá thư mà Công tước Troby đã đưa cho hắn - lá thư của Navier. Hắn không có đủ dũng khí để đọc thư của nàng, bây giờ hẳn Navier đã gần về đến nhà của nàng rồi. Sovieshu nhắm mắt lại, hắn nhớ về ngày xưa khi hắn và nàng vẫn là Thái tử và Thái tử phi, tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này. Hắn nhẹ nhàng mở bức thư ra:

"Ta không thể chúc ngài hãy sống vui vẻ và hạnh phúc được. Nhưng ta biết ngài sẽ là một vị vua tài giỏi" .....

Sovieshu chạy đến khu vườn của cung điện hoàng hậu. Hắn dừng lại trước đài phun nước đã đổ vỡ, hệt như hắn và nàng. Hắn nhắm nghiền mắt lại lẩm bẩm: " Ta... thật sự đã quá ngu ngốc! Ta không thể kiểm soát cuộc đời nàng ấy như cách ta trị vì đất nước này. Khi ta đề nghị ly hôn với Navier, ta biết rằng ta và nàng ấy sẽ không bao giờ trở về như xưa được nữa.... Nhưng ta không thể buông bỏ được..."

"Bệ hạ, Navier đã đi rồi, nàng ấy đã kết hôn với Heinley và có con với hắn rồi. Ngài hãy quên đi" - Hầu tước Karl lên tiếng. Ông đã đuổi theo Sovieshu từ khi hắn rời khỏi thư phòng và chứng kiến hắn đau khổ.

Sovieshu quay lại nhìn Hầu tước, hắn nở nụ cười đau thương :" Ta biết chứ Karl, từ lúc ta mang Rashta về, ta đã dần đánh mất Navier rồi. Ta đã có thể cứu vãn được cuộc hôn nhân này bằng cách đuổi Rashta đi nhưng không ta đã lựa chọn cách ly hôn Navier và khiến nàng ấy đau lòng" ....
...."Nhưng ta cũng biết ta không thể sống trong tuyệt vọng như vậy. Ta cũng biết ta phải nhìn về phía trước. Ta không thể để Navier thất vọng về ta hơn nữa. Ta....không phải là một người chồng tốt nhưng ta sẽ là một vị hoàng đế tốt như mong đợi của nàng" - Sovieshu đăm đăm nhìn về chân trời.
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Lại là mình đây với post spoil cái kết truyện "Hoàng hậu tái hôn". P one
.

Sovieshu quyết định bổ nhiệm Công tước Troby (cha của Navier) làm người đại diện cho Đế quốc phía Đông cũng như chấp nhận lời thoả hiệp hợp tác với Đế quốc phía Tây (Đế chế của Heinley và Navier). Navier và Heinley cùng cặp sinh đôi 1 trai 1 gái (hoàng tử Kai và công chúa Lary) lên đường đến Đế chế phương Đông để thể hiện tình giao hữu sau khi hiệp ước hợp tác được kí kết.

Họ được Công tước Troby, Hầu tước Karl (thư kí của Sovieshu) cùng toàn thể giới quý tộc ra chào đón - trừ Sovieshu. Trong khi Navier bị vây quanh bởi sự chào mừng từ các quý tộc thì nàng bỗng bắt gặp ánh mắt của một người đàn ông đang nhìn mình chăm chú. Bắt được ánh nhìn của Navier, gã đàn ông lẩn nhanh vào đám đông nhưng không quá khó để Navier nhận ra ánh mắt quen thuộc đó chính là người chồng cũ của nàng - Hoàng đế phía Đông.

Sovieshu sau khi lách mình khỏi đám đông, dừng lại dưới 1 gốc cây, hắn cảm thấy như trái tim hắn đang vỡ ra thành từng mảnh nhỏ. Hắn tự nhủ với bản thân đây chính là cảnh tượng hắn luôn ao ước - Navier bế 2 đứa con trong tay, hai đứa bé nhìn thật giống hắn và nàng. Chưa bao giờ hắn căm ghét Heinley như bây giờ, vị trí đó đáng lẽ phải là hắn, người đàn ông thanh mai trúc mã của nàng mới đúng.
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Của thg tử tước già
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Há há thằng na8 bị vô sinh mà cg đéo biết ngu vlon lại còn đổ thừa c nhà là vô sinh cuối cùng thì phải đi nuôi con của ng khác đéo có ng nối nghiệp con rácta cuối cùng cũng chỉ là cái máy đẻ dùng lại đồ thừa của chị hậu

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi