avatar
nguyá»…n hÆ°Æ¡ng Cấp 4
Ngày đăng ký: 11/02/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hananoi-kun và căn bệnh tình yêu
Nữ9 này là chân ái của na9 rồi. Yêu mà giống như na9 ở ngoài đời thì dễ bị lợi dụng lắm. Dễ bị cắm sừng nữa. Người ta nói cái gì dễ có quá thì không thèm trân trọng. Cũng may nữ9 trân trọng từ những điều nhỏ nhặt nhất nên na9 chọn nư9 là đúng bài.
Tôi Mạnh Hơn Anh Hùng
Nhìn main rén chảy mồ hôi ròng ròng kìa. Ổng thậm chí còn không biết con mà ổng vừa giết là ma vật, hơn nữa còn là ma vật cấp 4.
Nữ Chính Muốn Tôi Trở Thành Chị Dâu Của Cô Ấy
Đừng có kiểu rời xa vòng tay của anh là bão tố nha
Giấc Mơ Trong Game Trở Thành Hiện Thực
"Ta chỉ có thể bảo vệ con bằng cách này thôi"
Sau Khi Xuyên Sách Tôi Còn Chẳng Phải Là Nữ Phụ
Tôi đã cố đọc văn án giới thiệu nhưng tôi lại không tài nào hiểu được văn án nói gì. "Mặc sách" là gì vậy. Phải là "xuyên sách" chứ nhỉ. Còn nhiều chỗ khó hiểu khác nữa. Đọc xong mà nghi ngờ ngôn ngữ mẹ đẻ của mình luôn.
Tử Linh Sư Thiên Tài Của Học Viện
Khi đánh nhau main mới phân tích được thế mạnh thế yếu. Còn ông đầu vàng này thì đi nghe ngóng là phân tích được thế mạnh thế yếu rồi. Tôi không thích việc ra thực chiến rồi mới biết được thực lực của đối phương. Có đánh địch thì phải biết địch mạnh yếu trước rồi mới dẫn quân đi đánh chứ. Đâu phải ai sinh ra cũng có hack như main đâu. Tôi không nghĩ ai cũng là thủ khoa ngành đầu thai đâu.
Tôi Mạnh Hơn Anh Hùng
Ráng ngầu được mấy chap nha. Tại kiểu gì gặp main thì cũng xụi lơ hết thôi.
Giấc Mơ Trong Game Trở Thành Hiện Thực
Cảm ơn đã quan tâm nhưng nhiêu đây nhằm nhò gì khi viết một bài nghị luận xã hội dài cả trang nhưng chỉ chiếm 2đ trong kì thi THPT.
Tôi Đã Giết Tuyển Thủ Học Viện
Bộ này mà đổi tên thành "Người chơi thu hút yandere" cũng ổn phết đấy nhỉ
Tôi Đã Giết Tuyển Thủ Học Viện
Nghe bảo siho là gái, và hình như cô ấy thích main. Cơ mà cô ấy là yandere mà main vẫn có được 8 bà vợ thì siêu thật đấy. Yandere máu ghen ghê lắm.
Không Thể Thoát Khỏi Tình Yêu Của Chàng Yandere Ở Thế Giới Khác
Tự nhiên đọc xong nhớ đến câu hát này "Just let me love you when your heart is tired"
Giấc Mơ Trong Game Trở Thành Hiện Thực
Còn nếu bạn tham nhưng bạn công chính liêm minh, tiền của bạn do chính mồ hôi nước mẳt bạn làm ra thì xin chúc mừng bạn. Ít nhất là bạn sống một cuộc sống mà bạn hằng mơ ước và lương tâm của bạn không bị dằn xé vào cuối đời bởi việc ăn chặn trên mồ hôi nước mắt của người khác. Đừng như cái vụ việc Hiệu Trưởng trường mầm non ăn chặn từng khẩu phần ăn của bọn trẻ là được. Có tham thì tham đúng năng lực của mình, đừng tham bằng sự lừa lọc không khác gì bọn cướp.
Giấc Mơ Trong Game Trở Thành Hiện Thực
Ngoài ra thì tôi cũng không khuyên mọi người nên sống một cuộc sống không nghèo là được. Ai mà chẳng có lòng tham, nhưng tham thì cũng phải hoàn thành trách nhiệm của một người tham. Chứ nhiều người chức cao đó, tiền cũng nhiều đó, của ăn của để cũng nhiều đó nhưng lại đi làm từ thiện rồi ăn chặn của dân cà chục tỷ đồng. Đấy gọi là tham nhưng vô trách nhiệm.
Giấc Mơ Trong Game Trở Thành Hiện Thực
Hình như bạn không hiểu ý của tôi. Đại ý là tôi phê phán những người ham quyền lực mà không có trách nhiệm với quyền lực họ được nhận thôi. Nếu họ nhắm minh không thể thực hiện được trách nhiệm đó thì làm ơn bớt bớt cái lòng tham lại. Main bộ này chỉ đang tham việc bảo vệ mẹ main thôi, nó không liên quan gì đến việc bảo vệ người dân, binh lính, quốc gia hay gì nên đâu cần cái quyền thừa kế. Bạn có đi xe buýt mà đưa người ta tờ 500K bao giờ chưa. Việc bảo vệ mẹ main giống tờ 10K đi xe buýt (ở chỗ tôi thì sinh viên chỉ cần 3K, còn lại thì 6K. Đưa tờ đó thì người ta cũng dễ thối lại), và việc thừa kế thì giống tờ 500K vậy. Đưa tờ đó cho phụ xe thì cũng ok thôi, nhưng bạn sẽ nhận lại một đống phiền phức như là bị chửi, bị đuổi xuống xe.
Người Chơi Không Thể Thăng Cấp
Kiếm trắng biết cách dỗ lòng người quá nhỉ, chẳng bù cho kiếm đen
Sát Thủ Thiên Tài Đơn Độc
Tôi thấy ông này khá rãnh. Chỉ vì cố gắng bắt main mà mình bị thiệt hại 3 người rồi thì mình kiếm một tên khác thay thế cho main có phải hơn không. Dù sao nhiệm vụ của main chỉ là đào đá mana, nhiệm vụ này nhiều người làm được mà. Mất 3 người cấp cao gấp mấy chục lần main chỉ để bẳt main - một người cấp 10 về? Vụ trao đổi này tôi thấy thua lỗ.
Sát Thủ Thiên Tài Đơn Độc
Có thể so sánh này là hơi khập khiễng nhưng khả năng nhập vai của main bộ này làm tôi nhớ đến main bộ Giáo sư gián điệp. Đang giả làm ông già, lỡ rách mất mặt nạ nên nhập vai sang thanh niên đi cùng chuyến tàu với mình nhanh như một cơn gió.
Sát Thủ Thiên Tài Đơn Độc
Well, tôi thấy có nhiều người bảo truyện không hay lắm vì main thích nghi quá nhanh khi xuyên vào sách. Tôi không nghĩ đây là vấn đề lớn để có thể đánh giá độ hay của một tác phẩm đâu. Ngoài ra thì tôi không biết liệu bộ này có novel hay không. Thường thì novel sẽ giải thích rõ hơn nội tâm của nhân vật, chuyển thể sang truyện tranh biết đâu lại lược bỏ mấy chi tiết đó thì sao.
Sát Thủ Thiên Tài Đơn Độc
Tôi đã ước gì bộ này là đánh đấm học đường khi đọc đến đoạn main từng bị bạo lực học đường. Nếu xuyên vào sách như này thì những chấn thương vì bạo lực học đường của main cũng đâu được giải quyết triệt để. Cơ mà nội dung tác phẩm main viết hay đó. Tôi thích motip mọi người tin tưởng tuyệt đối vào một ai đó rồi cuối cùng bị chính người đó phản bội. Tôi nhớ có câu này hay lắm. Đại loại là tin tưởng tuyệt đối và nghi ngờ tuyệt đối về cơ bản đều giống nhau. Đều là từ bỏ quyền tư duy.
Giấc Mơ Trong Game Trở Thành Hiện Thực
Tôi thích ở giữa hơn. Thay vì giới hạn bản thân giữa nghèo khó ăn không no, ngủ không yên với giàu có, dư của ăn của để nhưng đến cuối đời vẫn xài không hết, hơn nữa còn bị chính cái của để dành đó của mình mà con cháu tranh đấu giành giật quyền thừa kế (đấy là chưa kể đến việc nó trù mình chết sớm để hưởng cũng nên) thì tôi muốn ở giữa hai sự lựa chọn đó. Bạn bắt tôi chọn giữa hai cái đó giống như bạn bắt tôi phải chọn giữa xe căng hải và xe hơi vậy. Tôi thích lựa chọn xe máy, vậy thôi. Sự lựa chọn bạn đưa ra cho tôi quá nghèo nàn.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi