avatar
Mi Jbgh Cấp 1
Ngày đăng ký: 10/02/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Giải Phóng
Bạn noid mình mới để ý. Thảo nào thấy nét hơi quen quen. Nếu cùng tác giả thì truyện hẳn là rất "mặn mòi" :((
Kiếp Sau Thà Lấy Thằng Khác
Tuy nói là bán thận nhưng thật ra là chưa đâu. Bản raw có bật mí là chưa bán , chỉ đợi đến khi tác giả ra tập mới thì mới rõ hơn
Chúng ta không thể học
Làm thế không khác gì tác giả tạo ra một main thiếu quyết đoán.
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Nếu ai để ý thì ảnh bìa truyện có cảnh Heli cầm nhánh hoa hướng dương (hoa hương dương liên tưởng đến mặt trời mà Spyche được miêu tả là cô gái của ánh mặt trời tỏa sáng, rất có thể ngay từ đầu tac giả cũng đã bật mí về việc này) Trong bản raw có spoil sau này sẽ có một nam9 tóc đỏ khác và rất có thể người này sẽ đến với Medea (đừng vội thất vọng vì anh tóc đỏ cũng rất ngầu,đẹp và điện nước đầy đủ) tính cách Medea tuy mạnh mẽ nhưng đôi lúc lại yêu đuối , nên cần một người mạnh mẽ hơn để che chở hơn là Heli .
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Ảnh bìa truyện  Heli có cầm 1 nhánh hoa hướng dương (hoa hướng dương giống như mặt trời mà mặt trời lại liên tưởng đến spyche - cô gái như ánh mặt trời tỏa sáng) vậy nên cặp này cũng rất có thể thành 1 đôi. Tóc đỏ và Medea nghe bảo sau này sẽ phát triển tình cảm (tóc đỏ sáu múi mạnh mẽ rất hợp với Medea , có thể che chở bảo vệ cô )
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Tóc đỏ nghe bảo là sẽ về với Medea ấy bạn
Sachi-iro no One Room
Hình như là kết mở mà nhỉ?
Nữ Thần Giáng Thế
Khômg thích Seojun lắm nhưng thấy hơi bất công cho Seojun, vừa cứu nữ9 xong tự dưng nữ9 lại đi ăn với bạn thân của bạn trai. Dù nữ9 vô tư nhưng như thế cảm thấy hơi khó chịu (kiểu quá dễ dãi) Suho thì lúc đầu khá thích nhưng về sau cảm giác ban đầu ko như trước, dù biết nữ9 đã có ny (thường thì nếu là bạn bè thì một bên sẽ tránh việc có ý định mời riêng ny bạn đi đâu đó để tránh hiểu lầm). Nói chung truyện ức chế mỗi nữ9.
Hoán đổi linh hồn với Gal
Nữ9 làm đúng thật. Nhẫn nhịn làm gì trong khi họ quá đáng trước. Thề là thích nữ9 ghê. Có làm thì mới có ăn nhưng đây là manga chứ ko phải ngoài đời thật nên đừng có áp dụng như thế. Vài ba trang nữa ẻm có việc mới ngay ấy mà (đây là romance nên tất nhiên ko có vụ nữ9 làm bith)
The Five Wedded Brides
Xin phép cười vào mặt mấy thanh niên bên dưới :) . Rõ ràng xuyên suốt truyện hint của yotsuba nổi bật nhất nhưng lại bị nói là mờ nhạt? Trong khi 4 người cạnh tranh nhau nhưng chỉ có mỗi yotsuba là người ủng hộ cả 4. Người duy nhất chấp nhận main chỉ có mỗi yotsuba (trong khi 4 người còn lại phải thuyết phục ) . Người đầu tiên main nhận ra, người cho main buổi hẹn hò vui vẻ nhất trong 4 người còn lại. Người đã khiến main từ một trai nổi loạn thành trai ngoan đúng hiệu. Những lý do trên không lẽ yotsuba lại không đáng là cô dâu? Nếu ngay từ đầu không có yotsuba ủng hộ thì main đã sớm không làm gia sư và không có mấy vụ best girl đâu. Ngay từ đầu yotsuba mới đúng chuẩn là best girl thực sự. Tuy là người đọc không theo phe ai nhưng thấy mấy bạn quá bênh vực một cách vô lý mà thấy tức thay cho yot. Coi mà không để ý chỉ coi tua thì đừng nên coi làm gì.
Nữ Thần Giáng Thế
Suho nhé. Ở bản raw seojun và nữ9 bắt đầu có sóng gió rồi
Mùa Xuân Đến
Ông cha dượng và mẹ của main giống như kiểu muốn chiếm hữu quá. Nhìn gian gian sao ấy. Mẹ main thì dùng đồ chơi để main không có thời gian ra ngoài còn ông cha dượng lại không vho nữ9 tự lập làm theo ý muốn mịn.
Vật Trong Tay
Thưa mấy bạn không đọc kĩ ,truyện này kết "Happy end"nhé, Phó Thận Hành vốn dĩ không phải nam9 mà nam9 thật sự là Lương Viễn Trạch (chồng của nữ9). Phó Thận Hành xuất hiện quá nhiều không có nghĩa là nam9 . Kết là Phó Thận Hành tự sát, nữ9 về với Lương Viễn Trạch thì làm sao mà Sad End được. Xuyên suốt truyện nữ9 không hề yêu Phó Thận Hành thì làm sao Phó Thận Hành là nam9 được , Lương Viễn Trạch tuy ít xuất hiện nhưng cũng đủ để chứng minh mình mới là nam9 thực sự,bằng chứng là những việc Lương Viễn Trạch đã làm đối vs nữ9 (chấp nhận nữ9 dù nữ9 đã bị hãm hiếp mấy lần, đòi lại công bằng cho nữ9 dù biết mình sẽ chết dưới tay Phó Thận Hành, chấp nhận đứa con không phải máu mủ của mình... thử hỏi có thằng đàn ông nào cao thượng như vậy không?) Với lại trong phim ,kể cả review và chính nữ9 bảo rằng Lương Viễn Trạch mới thực sự là nam9 của Hà Nghiên. Đính chính lại rằng nam9 là Lương Viễn Trạch nhé, còn Phó Thận Hành chỉ là nam phản diện , với lại nhan sắc của Phó Thận Hành là từ phẩu thuật thẩm mỹ chứ nhan sắc thật không hề đẹp , lý do cho việc này là trả thù nữ9 nên đã giết Phó Thận Hành thật (thanh niên Phó Thận Hành thật không làm gì mà vẫn bị réo tên )
Vật Trong Tay
Kẻ bị tổn thương muốn tổn thương người khác ấy bạn. Quá khứ hồi nhỏ ko tốt đẹp nên lớn thành tội phạm, giết hại bao nhiêu người, nữ9 giúp đỡ thì bắt lại cho đàn em hãm hiếp, bị tống vô tù thì hận thù các thứ, đi phẩu thuật thẩm mỹ để trở thành Phó Thận Hành (Phó Thận Hành thật đã chết) hành hạ khiến nữ9 sống không bằng chết. Tụi điên khùng bênh vực nam9 bảo do quá khứ các thứ (ko lẽ quá khứ xấu lại muốn làm người khác giống mình) cuối truyện 1 bức thư mà tẩy não gần hết vết nhơ của nam9,nói nam9 tội các kiểu, tra nam vẫn mãi là tra nam. Tội nhất là nam8, bị nam9 hành hạ, đem nữ9 ra đe đe dọa, bị nam9 hại mất trí nhớ,chặt ngón tay, đánh đập, may là nữ9 rất tỉnh nếu không truyện này đúng chất cẩu huyết
Vật Trong Tay
Ko hiểu sao còn bênh vực được tra nam đó. Sau này có tình cảm nhưng vẫn hành hạ như thường, bắt nữ9 sinh non để đứa con chết, cho người hãm hiếp, chặt tay chồng nữ9, làm chồng nữ9 mất trí nhớ... thế mà còn bênh được thì tam quan của mấy bạn quá kinh khủng r.
Vật Trong Tay
Spoil: sau này nam9 bị nghiệp quật, nữ chính end hạnh phúc vs nam8
Vật Trong Tay
Nếu ko phải nam8 giữ thì nữ9 cũng đã giết nó rồi. Con của kẻ hại mình sao mà giữ được .
Vật Trong Tay
Kiểu kẻ bị tổn thương muốn tổn thương người khác ấy bạn. Hồi nhỏ có quá khứ không tốt đẹp tạo nên cái thói độc ác như vậy. Nữ9 khiến ổng vô tù nên thành ra thù, hại và ngược nữ9 thê thảm để trả thù ấy. Vì thường xuất hiện qua nhiều nên thành nam9 chứ thực ra nam9 thực sự là nam 8 ấy.
Bí Ngô Cuồng Sát - Pumpkin Night
Đó là người thương của naoko đó bạn, thay thế naoko để trả thù chứ naoko thật đã chết r
Ác nữ hoàng hậu
Thà cho nữ9 ở lại bên nam phụ , sống ngày tháng yên bình còn tốt hơn là phải hài lòng một tên tra nam9 :((

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi