avatar
Nô Bi Ta à Shi Zu Ka Đi Với Đê Khi Kìa Cấp 1
Ngày đăng ký: 08/02/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Monkey Peak - Đỉnh Núi Khỉ
ĐM, tao phải nói là, bọn này thể lực trâu vcc. Thằng ml kia rơi cao thế mà vẫn sống nhăn răng để buff niềm tin cho thằng ml main thì ảo diệu quá rồi. À cơ mà bộ này từ đầu làm đéo gì có logic đáng nói emo
Slave Game
Thằng này tuổi loz, đm, thằng main phần 1 tỉ lệ vào được cốt cán của Xã hội thì đúng hơn đấy. ĐM, mày là thằng phản diện, thằng main phần 1 mới là  thằng được lựa chọn để phá hủy hệ thống Xã hội hoặc là thay đổi cách vận hành của Xã hội emo
Majo no Ie: Ellen no Nikki
Happy End.

Trong suốt bấy lâu, qua hàng thập kỷ, hàng thế kỷ, phù thủy vẫn không bị ác ma mê hoặc tâm linh biến thành một người biến thái, thích giết người, và ưa thích dùng máu người để làm hồng trà cho mình uống.

Trái ngược...

Phù thủy vẫn giữ được bản tâm trong sáng, ngồi trong ngôi nhà hắc ám nhưng vẫn giữ được bản tâm hướng tới ánh sáng quang minh.

Kết cục, phù thủy đạt được những gì mình mong muốn là được yêu thương, và được quan tâm, nhưng để đánh đôi được điều đấy thì phù thủy phải trả giá bằng hàng ngàn, hàng triệu sinh mạng trong suốt nhiều năm.

Điều quan trọng hơn đó chính là: Phù thủy nhẫn tâm lừa dối tâm linh đơn thuần của một người tương tự như mình, để chiếm đoạt thể xác và thay thế cuộc sống của người kia.

Aizzz... Cô bé quàng khăn đỏ vẫn là theo cốt truyện bị lão sói sám dụ dỗ và nuốt cả bà ngoại lẫn cô bé vào bụng.

Mà... Sao cũng được, vì đây là câu chuyện về phù thủy mà, vì vậy kết cục như thế là rất đẹp.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi