avatar
Đit mẹ Nettrom Cấp 2
Ngày đăng ký: 08/02/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Getsuyobi No Tawawa Sono
tác giả ếu drop nhá, thằng kia nói vớ vẩn đấy
Hãy ám sát ta để cứu lấy trái đất
Quả art kém hơn tôi tưởng -_- Tôi thực sự đã mong chờ hơn, cơ mà art hơi..................... chán -_- Nôi dung thì khỏi bàn r, hay :)
Kieta Hatsukoi
ko phân biệt giới tính cơ mà bộ này ..................................................................................................... Arg -_- Nó hơi ........ dùng nhiều mấy cái cliche quá -_- thành ra hơi dễ đoán và chán. Mà tui ko phải hủ nên cx ko quen mấy cái này lắm, nên nhiều lúc thấy hơi khó đọc -_-
Kieta Hatsukoi
khoan! Khụ Khụ Khụ .................. Đm t bị sặc -_- Sặc mùi đam -_-
Đọa Nhân
wtf gender bender ?????
Đọa Nhân
mác 18+ ko phải lý do ko thể lm anime -_- cái j gọi là "hợp làm anime" ? cảnh dark thì lm anime dark, cảnh 18+ thì phải khéo léo che, cắt đi, còn cái này đc lm anime ko thì là nhờ truyện, và nhờ xem studio nào thầu bộ này, chứ lm quái có thứ nào là "hợp lm anime" -_-
Đọa Nhân
đáng mà bro :)))
Bạn Gái Chung Nhà
Công nhận là trầm cảm thật, đc cái nó hay :D
Tejina Senpai
Oh come back nè :)))
Getsuyobi No Tawawa Sono
chuẩn đấy man :))
Getsuyobi No Tawawa Sono
Ai chan thôi. CÒn ai nx.
Bạn Gái Chung Nhà
Thật sự............. đau đớn và.......... có 1 sự hụt hẫng. Cái kết........... nó khiến bất cứ ai cx phải bàng hoàng. Tôi nghĩ cái kết này có vẻ khá ổn nhưng lại bất công với Rui. Ừ thì Rui đồng ý cơ mà nghĩ lại thì Rui xứng đáng với hạnh phúc chứ ko phải nhường cho ai khác. Với cả vụ đeo nhẫn làm tỉnh giấc làm mất đi cái độ nghiêm trọng của cái "sống thực vật". Nói chung bộ này là 1 cái drama mà thực sự là đọc cx điên lắm, nhưng hay :D. Cái kết sẽ làm mất lòng nhiều người (có cả tôi) nhưng xét theo 1 góc độ khác thì Hina xứng đáng nên cx ko phải 1 cái j đó đáng để nói lại quá nhiều lần. Truyện rất hay. Respect!
Dagashi Kashi
Mộng tinh con mịa rồi, mơ éo j hay thế
Tiền đạo số 1
Tôi chỉ muốn noí tôi là người thứ 2000 thôi :))) Dù sao truyện có cái hay cái dở, cơ mà vx đáng đọc.
Saiki Kusuo no Sainan
Ơ cái disme :))) Tự nhiên lại Messi rời Barca, thằng dịch đc  vl =)))
Tiền đạo số 1
Và xin nói thêm, tôi có thắc mắc của riêng mình và nhận xét của riêng mình, các ông phải lấy góc nhìn của 1 người mới đọc 1 chap, còn cái ông đọc hơn 100 chap bảo tôi phát ngôn xàm thì buồn cười vcl ra.
Tiền đạo số 1
Ờ thì tôi là người mới đọc nên mới nói những thứ ban đầu mình thấy thôi, tôi giải thích rõ là mình mới đọc 1 chap nên ko bt sau này thế nào rồi. Đây là cái tôi cảm nhận khi mới nhìn bộ truyện này, các ông đọc chap sau rồi thì đọc tiếp đi, tự dưng bảo tôi phát ngôn xàm !!!??? Chap đầu là chap gây ấn tượng với người đọc đầu tiên nên họ có quyền phán xét chớ, nếu thấy chap 1 ko hay làm đéo có ai đọc chap sau.
Tiền đạo số 1
Còn nếu coi đây là 1 bộ viễn tưởng thì nó khá hay, đặc biệt là cái "khoảnh khắc quan trọng nhất", nghe rất cảm xúc. Tuy nhiên tôi ko đồng tình với cách nghĩ tiền đạo là cầu thủ xuất sắc nhất, mấy kẻ còn lại là hỗ trợ, là ko quan trọng, bla bla,....
Tiền đạo số 1
Tôi...............ko chắc nữa, có thể các thắc mắc của tôi sẽ đc giải đáp ở mấy chap sau cơ mà tôi vx muốn hỏi. Tư duy về 1 cầu thủ dẫn dắt cả đội tuyển để vô địch 1 giải đấu đã kết thúc từ 30 năm trc rồi, bóng đá bây giờ ko có chỗ cho cá nhân. Cứ cho là tiền đạo giỏi đi, nhưng có là hay cách mấy cx ko thể 1 mình vô địch 1 thứ như  WC đc. Hơn nữa trông chờ vào hàng công 1 người là cái ngớ ngẩn nhất, các vệ tinh xung quanh đâu, sao ko đào tạo nghiêm túc như đào tạo tiền đạo vậy???? Nếu bảo tốn kém ko lm đc thì sao lại chọn tiền đạo? Anh ta có thể ghi bàn đấy nhưng nếu chọn 1 vị trí thì nên chọn 1 thủ môn hoặc 1 trung vệ thì tốt hơn chứ bởi suy cho cùng thì dựa vào hàng thủ chắc chắn vẫn là 1 thứ giúp ta vô địch dễ hơn trông chờ vào hàng công mà. Tôi ko bt vì chưa đọc hết nhưng vx khá quan ngại về cách nghĩ của tác giả.
Xe Tải Đồ Ăn
Disme căng. Bộ này gắt đấy. Quá đặc biệt, phải nói là quá đặc biệt khi thấy thể loại đường dài ở manga luôn. Ae có bộ nào cx mang phong cách đường dài giới thiệu đc ko? :)))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi