avatar
Ai Ren Cấp 5
Ngày đăng ký: 31/01/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Listen To My Lady's Story―Villainess Conquest Record
Bên tiểu thuyết sau nó cho con cô chủ uống thuốc mê rồi địt cơ
Listen To My Lady's Story―Villainess Conquest Record
Tôi ko nghĩ là cái tiểu thuyết có cảnh địt nhau này được chuyển thể manga đó
Kore wa Koi no Hanashi
Giờ tôi biết tính cánh hãm loz của đứa con là từ ai rồi, rừ mẹ nó. Bao đồng vl
Tôi đã trở thành quái vật không gian
Vl bộ này có truyện rồi á, mới hôm nào novel english mới có 4 chap
Dungeon ni Hisomu Yandere na Kanojo ni Ore wa Nando mo Korosareru
Phải, chưa hề giải phong ấn thì tự dưng con kia xuất hiện kêu " em không thể chịu được khi anh ở bên xon ả khác" rồi giết cả main lẫn con vampire
Dungeon ni Hisomu Yandere na Kanojo ni Ore wa Nando mo Korosareru
Bộ này lúc đầu có vẻ như là 1 bộ mỳ ăn liền khác nhưng khi coi web novel vủa nó tôi thấy bộ này cũng hay thật, về sau mọi thứ sẽ càng thú vị hơn và càng ngày đi chệch với ban đầu. Spoil, sau main giải phong ấn cho 1 con anh hùng đã giết quỷ vương 100 năm trước và cũng là người đưa anh năng lực s&r này, main thấy hơi lại vì anh hùng giết quỷ vương mà nó biết là xxx chứ đâu phải ooo. Rồi con ah đè main xuống, main nhìn mặt nó và liên tưởng tới mấy thằng biến thái cưỡng hiếp đầu truyện và đẩy con đó ra, hôm sau con ah treo cổ lủng lẳng. Man quay ngược tìm lại con ah nhưng ở vòng này ah bẻ cổ main. Vòng mới thay vì đi vào vòng triệu hồi 1 đến chỗ phong ấn ah main vào vòng 2 và bị con thủy tôt vampire giết, main vào vòng chiệu hồi 3 thì có 1 kiếm ký sinh vào tay nhưng càng giết quái cây kiếm càng ăn mòn main và hầu như sau đó main đều bị con vampire giết, main tính giết thật nhiều quái vật càng tốt để gặp vampire thì ít nhất không chết nhưng vẫn vô dụng. Main thay đổi kế hoạch thuyết phục vampire làm sư phụ mình và thanh công kiểm soát được kiếm ký sinh, con vampire kia yêu main... Tưởng mọi thứ đang ngon thì con ah của vòng lặp trước xuất hiện giết luôn cả vampire và main.... Tôi tóm tắt tạm thế, giờ coi anh main về quá khứ làm sao cứu thế giới đã
Koi Kaze
Luật cũ rồi nhé ae
Tội loạn luân là gì?
Điều 184, Bộ luật Hình sự 2015 quy định: "Người nào giao cấu với người mà biết rõ người đó cùng dòng máu về trực hệ, là anh chị em cùng cha mẹ, anh chị em cùng cha khác mẹ hoặc cùng mẹ khác cha, thì bị phạt tù từ 01 năm đến 05 năm."
Giờ chúng hãy chú ý tới chữ "giao cấu".
Theo quy định tại khoản 1 điều 3 Nghị quyết 06/2019/NQ-HĐTP hướng dẫn áp dụng quy định về các tội xâm hại tình dục trong Bộ luật Hình sự nêu định nghĩa giao cấu như sau:
“1. Giao cấu quy định tại khoản 1 Điều 141, khoản 1 Điều 142, khoản 1 Điều 143, khoản 1 Điều 144 và khoản 1 Điều 145 của Bộ luật Hình sự là hành vi xâm nhập của bộ phận sinh dục nam vào bộ phận sinh dục nữ, với bất kỳ mức độ xâm nhập nào."
Nên về lý thuyết việc anh em chơi gay hay chị em chơi les không tính là loạn luân vì chúng thiếu điều kiện "bộ phận sinh dục nam vào bộ phận sinh dục nữ". Giờ các bạn biết cách lách tội loạn luân rồi đó.

Tin xấu các bạn có vẫn có thể dính các tội từ điều 141, 142, 143, 144, 145 vì cụm từ "Hành vi quan hệ tình dục khác". Những hành vi quan hệ tình dục không phải hành vi giao cấu nhưng vẫn nhằm làm thỏa mãn nhu cầu tình dục của người phạm tội (ví dụ: người phạm tội sử dụng tay, chân, lưỡi, miệng, các dụng cụ tình dục hoặc bất cứ công cụ nào khác để kích thích âm đạo, dương vật hoặc hậu môn của người bị hại hoặc người phạm tội đưa bộ phận sinh dục của mình vào miệng hoặc hậu môn của người bị hại nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục).
Vậy nên suy cho cùng hãy đợi đối tượng đủ 18 tuổi đã.
À mà ông nào thắc mắc về việc trẻ dưới 13 tuổi tự nguyện thì định tội thế nào thì Theo quy định của Bộ luật Hình sự thì đối với những hành vi quan hệ tình dục đối với người dưới 13 tuổi không xét đến yếu tố tự nguyện hay không đều được xác định là phạm tội hiếp dâm nhé. Cụ thể, là Điều 142 Bộ luật Hình sự.
Sát Thủ Tống Lý Thu
Ber ry Sao lúc đòi luận điểm cho phát ngôn " không cần mắt vẫn nhìn được" của mày thì mãi éo ra còn khi tao mới sai chính tả thế đã vội vàng thế, hết mẹ văn éo cãi được nên phải vội dổi hướng dư luận chứ gì. Nếu tao sai chính tả thua lớp 1 thì loại đến việc không có mắt có nhìn được hay không còn không cả biết-thua cả trẻ em mẫu giáo như mày thì làm gì hả, thứ rác không thể tái chế. Nào dậy gõ chữ nữa đi, cho tao sao cái trình độ của mày còn viết ra được văn gì ngoài chửi, cười haha và khi éo cãi được thì dổ lỗi tại google không.
Sát Thủ Tống Lý Thu
Trả cần gg tao cũng thừa văn để cho cái loại đã ngu còn thích cho cả thế giới biết mình ngu như mày nhé.... Đừng vì mày ngu mà nghĩ cả thế giới ai cũng cần gg như mày. Loại tranh luận còn éo đưa ra nổi 1 cái luận điểm mà còn bầy đặt. Ngu tới độ tưởng mình là thiên tài thì chịu rồi,à mong đợi gì ở lại ngu đến mức nghĩ bị móc mắt vẫn nhìn được nhỉ.
Sát Thủ Tống Lý Thu
Đừng có suốt ngày trốn học môn sinh ra nét lên mạng gáy nữa , đi học đi. Thời nay muốn gáy trên mạng thì cũng cần học thức đó.
Sát Thủ Tống Lý Thu
Trình độ thì quá kém kiến thức cơ bản còn éo biết, luận điểm thì ngu học đưa bằng chứng phản bác ra thì đéo thấy toàn chỉ biết kêu ngu với google, tư duy với nhân phẩm còn không bằng nổi con chó, bí văn rồi nên chỉ còn biết cười như thằng tâm thần để cho chuyện. Không cả bằng nổi gà nhưng thích gáy còn hơn gà.
Sát Thủ Tống Lý Thu
Tình độ kém còn thích thể hiện. Không đưa ra nổi bằng chứng bảo vệ luận điểm của mình chỉ còn biết kêu đối thủ tra google trong khi cái kiến thức cơ bản của moin sinh học cha nào cũng biết. Trình độ quá kém còn thích lên mạng thể hiện. Về đi học lại đi.
Sát Thủ Tống Lý Thu
Oan ức lắm thì sao không chứng mình đi mà chỉ biết chửi ngu lồn thế , hay là biết cãi không lại nên chỉ còn biết chửi để giữ lại chút thể diện có cho chó cũng chả thèm gặm vậy hả?
Sát Thủ Tống Lý Thu
Chả cần cha gg thì một đứa bé với kiến thức cơ bản cũng thừa biết cái này. Cái loại hạ đẳng hết văn để biện mình còn thích tập gáy như gà
Sát Thủ Tống Lý Thu
Giỏi thì đưa ra bằng chứng phản bác đi, đuối lý rồi quay ra chửi đổng cho đỡ nhục chứ gì. Éo có võng mạc để tiếp nhận ánh sáng với màng nhĩ để nhận rung động âm thanh đòi nghe với nhìn được. Trình thì éo bằng nổi con gà còn thích lên gáy.
Sát Thủ Tống Lý Thu
cãi cùn vl, mù mẹ 2 mắt thủng màng nhĩ 2 tai nên ông kia phải dùng ngón tay viết lên người lão kia để lão biết chữ gì mà giao tiếp. thế mà vẫn kêu nhìn với nghe được, kiến thức sinh học về cơ thể người đúng bằng 0 mà còn cố cãi.
Sengoku Komachi Kurou Tan!
Bộ này có novel nè
Tôi Thăng Cấp Tột Đỉnh Vì Là 1 KOL
ông thần nào viết quả kịch bản toàn tình tiết đi ngược lẽ thường vậy
Ta Sáng Tạo Truyền Thuyết Đô Thị
Ở bản truyện chữ sau có quả địa ngục thiếu nữ tôi đã ngỡ là emma ai của jigoku shoujo rồi ai ngờ có đúng thật, chả biết bên truyện tranh có dám đưa lên ko
Con Trai Út Huyền Thoại Nhà Hầu Tước
Mẹ nhà nó, google dịch thì làm ơn biết đường đọc lại mà chỉnh sửa đi chứ dịch sư phụ ra chủ nhân thì cũng chịu

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi