avatar
Shazam 1 Cấp 4
Ngày đăng ký: 26/01/20
Linh thạch: 1.300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tinh Giáp Hồn Tướng
Động uyên chủ là tinh hồn tướng lấy nguyên mẫu từ ai nhỉ.emo
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
emohay.
Fate/Grand Order: Epic of Remnant - Agartha
Heracles bị triệu hồi ở class ber nên phế thôi có mỗi cái np 12 mạng để bị hành. Chứ her mà ở class archer thì phải vác grand ra mới may ra giết nổi lão. Ở class archer thì her tuyên bố gil, saber không có tuổi dính một mũi là nằm hết.
Tam Quốc Chí Dị
Mong có trận main solo với lữ bố 
Triệu hồi tây sở bá vương hạng vũ ra hành lữ bố
emo
Tôi thăng cấp một mình
q mày ngu thì đừng cm nhé mày mua bản quyền 2 năm rồi sao bây giờ truyện đang hot mày thử 2 măn không được đọc thì lượt xem là ít đi nhiều,rồi khi bọn mua bản quyền ra truyện thì mày nghĩ ai sẽ bỏ cả đống tiền đi để đọc lại từ đầu hả,trừ fan ruột.
Bảo thương tác giả ờ thế sao không sang mua bộ gốc ủng hộ mà lại mua bản quyền để mọi người không được đọc 
p/s những thằng wibu tự cho mình là thượng đẳng thì nên suy nghĩ trước khi cm
Tôi thăng cấp một mình
Thật sự buồn khi biết truyện bị mua bản quyền,chúng ta sẽ không được đọc truyện này nữa trong 2 năm tới,cái wed truyện trên yutube đã gỡ hết rồi,nếu đăng sẽ bị kiện bản quyền, thật sự bộ này rất hay nhiều cảm xúc,phải nghỉ đọc thời gian dài rất buồn:
Rất bực bên mua bản quyền, truyện lúc chơi nổi thì không thèm quan tâm,lúc nổi rồi thì mua bản quyền làm người ta hết đọc.
Các truyện hay của hàn bị mua rất nhiều 
Chúng ta giờ chỉ có thể đọc raw thôi bản dịch sẽ mất một thời gian dài như đã nói ở trên.
P/S : THẬT SỰ MÌNH RẤT BỰC CHỈ MUỐN REPORT BÊN MUA BẢN QUYỀN THÔI
Fate/strange Fake
Không rider đó là một trong 4 kị sĩ của chúa kị sĩ dịch bệnh trong kinh thánh,mạnh lắm đó
Đấu La Đại Lục Ngoại Truyện: Đường Môn Anh Hùng
Này hạo thần mà xuất hiện thì đường tam thua chắc luôn chứ đừng nói hòa nhé gọi hạo nguyệt ra hơpn thể cộng thần tọa đ3 lên  tu la thần cũng sấp mặt ấy mà đường tam không nhận ra được sức mạnh của hạo thần đâu ok đọc truyện chữ đi đến cả cầm đế còn tưởng yếu nữa là xong đấu súy sấp mặt trong tình cảnh bắt buộc như trong truyện cho dù có 7 thần giới đ3 vẫn phải đánh thôi
P/s mọi người đừng nhầm hạo thần với trường cung(quang chi tử) ở chap 8 đó không phải hạo thần và yếu hơn hạo thần ok
Đấu La Đại Lục Ngoại Truyện: Đường Môn Anh Hùng
Nói thật bộ này lão đường quên long hạo thần ( (thần ấn vương tọa nếu hạo thần mà xuất hiện thì đấu la thần giới có còn hủy diệt và sinh mệnh thần cũng thua thôi, hạo thần siêu mạnh luôn chứ chả vừa một mình cân thừa thần hủy diệt chưa kể còn hạo nguyệt nữa tôi khẳng định hạo nguyệt mạnh hơn long thần, còn hợp thể lại nữa đ3 ăn kiểu gì thành tu la thần cũng thua thôi ,anh hạo cũng có siêu thần khí nhé 2 cây hoặc nhiều hơn( chỉ nhớ mỗi thanh kiếm, tháp của sư phụ y lai khắc tư, lão này siêu bá ai fan sẽ biết, lão khẳng định nếu muốn lão đã thành tử thần) hạo thần mạnh đến mức nếu tính đánh tay đôi thì chả biết main đấu la nào thắng được, chỉ tiếc hạo không muốn thành thần

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi