avatar
Dân Ăn Tạp Cấp 4
Ngày đăng ký: 23/01/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Một gia đình như vậy có đáng để giữ lại không?
Trước hết mấy cái dẫn chứng của bạn lm t suy nghĩ bn có thực sự đọc truyện ko để hiểu nv ko. Một lập luận của bn đều là dựa trên ý kiến chủ quan của bn thôi
1. Ý kiến đầu tiên của bn nhận xét về cuộc sống bị cô lập của main là thua con chó. T sẽ ko bàn vì cái này tùy góc nhìn mỗi người về cuộc sống của main. T cũng thừa nhận là nó tệ vcl.
2. Bn chỉ dựa vào một tình tiết mà bảo main ko tha thứ cho vợ??? Kiểu hai vợ chồng nói chuyện với nhau rồi bà vợ lỡ lm rơi khăn rồi ông chồng ko cứng là đéo yêu nữa???? Vợ chồng người ta đâu phải mới quen đâu mà rồi bị kích thích hả bạn?? Mà hơn hết là chỉ là cảm xúc của mỗi người. Và không gian lúc đó không hề có mood horny luôn á. Quay về chap 1, cho dù ông chồng bị bà vợ đối xử tệ như thế nào trong suốt nhiều năm. Bị ảnh hưởng tâm trạng tồi tệ đến ra sao thì một ý tưởng ly hôn thôi cũng ko hề xuất hiện trong suy nghĩ của ông chồng. Dẫn chứng là tình tiết bà vợ làm gắt lên xô ông chồng thậm chí ném ly vào người ổng đến lm tâm trạng ổng tệ đến nỗi phải vừa chạy ra đường dầm mưa mà đăng câu đố. Và trong tình huống như thế đó, main chỉ nghĩ " Phải làm sao thì mình và cô ấy.... mới có thể trở lại như trước đây?" "Không lẽ từ đây đến cuối đời... mình sẽ phải..." Ngay từ đầu main thực sự muốn hàn gắn mối quan hệ vợ chồng nói rộng ra là cho gia đình r. Tình huống tệ nhất mà ổng nghĩ chính là ổng sẽ sống như thế đến cuối đời chứ ông không hề nghĩ đến chuyện sẽ bỏ bà vợ. Phải nói là main rất cứng tâm lý và cũng rất yêu thương, bao dung cho gia đình mình. R qua bao chi tiết main tin tưởng vợ mình đến thế nào mà mới đặt cược với bà đeo kính à. Và nhận lại cái nhận xét thúi của bn là tình cảm vợ chồng đéo cứu vãn đc??? Main nó muốn cứu vãn gia đình nó bấy nhiêu mà bn nói nó đéo tha thứ. Nó đéo tha thứ muốn ly hôn thì đổi tên truyện thành " Người đàn ông ko thể ly hôn" đi là vừa.Bn muốn chia cắt vợ chồng, gia đình main thì cứ nói thẳng.
3. Việc bn nói main ra sao thì cũng giống với việc bn nói con gái main vậy. Và cái p/s của bn nó thúi ko thể tả đc. Bn đang ủng hộ một người phá hoại gia đình người khác đấy. Bn chỉ đang áp đặt cái tư tưởng li hôn mới là giải pháp tốt nhất cho main nhưng bn thực sự ko cần hiểu main là có muốn, có cần hay ko. Nói cũng nói nhiều rồi, trong truyện cũng đã thể hiện đủ r mà bn vẫn ko thể hiểu đc tình cảm của main, một người chồng, một người cha đối với gia đình mình à.
Chiến Luyến Cáo Tiệp
Ko ăn cỏ gần hang, chỉ ăn trong hang thôiemo
Hảo Vị Hầm Ngục
Theo t bt đc thì do tác giả chưa muốn thôi. Bả muốn hoàn thành xong bộ truyện mới cho ra anime.
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
Từ bóp dú sang chịch
Character development emo
Tận Thế Trò Chơi Ghép Hình
Hệ thống toàn mất nết với mỏ hỗn, toàn chỉ dẫn mấy câu như đấm vào mồm. Còn main đúng tỉnh táo, thông minh vcl :)))
Nam thứ đình công thì phải làm sao?!
Muốn chê thì phải chê hợp lí chứ đừng có kiểu dìm bộ này nâng bi bộ khác lên nhá. Với lại chả thấy ai so sánh hai bộ đó mà thấy bn so trc r đó. Một bộ main xuyên bt cốt truyện còn một bộ thì thằng main mù tịt do éo đọc và thậm chí thể loại truyện gốc của nó cũng khác nốt luôn. Ai đời lại đi một cuốn hành động với cuốn ngôn lm đéo gì? Muốn kich war kiếm sự chú ý hay gì? :v
Tuyển Tập Oneshot Crossdressing/Gender Bender
Cũng có truyện gender bender có cốt truyện giống này mà quên tên r. Anh hùng rút kiếm thánh xong tự nhiên biến thành gái thì té ra thanh kiếm có năng lực biến mong muốn của người rút kiếm thành sự thật. Tới đây thì ai cũng hiểu.emo
Nữ Phụ Phản Diện Muốn Trở Thành Một Con Chim Sơn Ca
Hô hấp nhân tạo kiểu này lấy đâu ra oxi. Cho lấy lý do tầng lớp đi nữa thì truyện ảo ma cmnr.
Tuyển Tập Oneshot Crossdressing/Gender Bender
Một lần chuyển giới, nằm dưới cả đời emo
Bộ Thiên Ca
Cái này là do tác giả bn ạ. Để vẽ một trang truyện đâu có dễ dàng gì. Nhiều tác giả phải bỏ bê sức khỏe để cho kịp thời hạn ấy. Bộ này từng bị drop một khoảng thời gian vì sức khỏe tác giả nhưng may mà không drop luôn đấy. Cho nên là kiên nhẫn chờ đợi đi.
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
Just your opinion. Trừ khi bn có hiểu biết chuyên sâu về nhưng cách vẽ, bố cục khung, động tác,... trong manga thì những đánh giá của bn chỉ từ cảm nhận của bn thôi. Mỗi tác giả manga đều có phong cách riêng. Nên có khi hợp người nhưng lại không hợp người kia. Tóm lại việc bn thấy sượng không có nghĩa là người khác cũng thấy như vậy nhưng bn có thể giữ ý kiến cho riêng mình đừng áp đặt lên sở thích của người khác là đc.
Aishiteru Game Wo Owarasetai
Romcom về hai bạn trẻ gồng mình gánh cái liêm sĩ sắp chạm đất của mình :))))
Ngày Xuân Ta Vẫn Còn Trẻ
Buồn cười cái lũ mù ko nhìn ra đc cái ảnh minh họa chình ình hai đứa con trai tình tứ với nhau r vào cmt như mấy đứa thiểu năng. Không tính mấy cái tag thể loại ra vì cái lũ mù chữ có bt đọc đâu
Nàng Bạo Chúa Muốn Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Hơn!
Mới nhìn môtip mà sao thấy rất là rập khuôn một kiểu ác nữ làm lại cuộc đời. Không biết có bt bao nhau nhiêu bộ mănhwa tựa kiểu này đếm ko xuể. Mà t thấy bây giờ đa số mănhwa lấy bối cảnh trung cổ rất bão hòa luôn. Bao nhiêu bộ na ná nhau riết ko khác gì mấy bộ manga thuộc thể loại isekai mỳ ăn liền. Lâu lâu mới có mấy bộ tình tiết đột phá nổi bật.
Hảo Vị Hầm Ngục
Do bạn đọc ko kỹ r. Laois đối với Marcile ko chỉ có mỗi quan tâm đâu. Do Laois ngáo vcl nên mới ko nhận ra thôi chứ đã quá rõ từ vụ con sucubus r. Việc sucubus lấy hình dạng Marcile để quyến rũ Laois mặc dù nhiêu đó chưa đủ đô và sau đó nó mix thêm phần quái vật cho đúng gu Laois để thành công lừa anh vào tròng. Nếu trong lòng anh chỉ có tình yêu mãnh liệt đối với quái vật thôi thì con sucubus đã có thể biến thành mấy con quái vật khác r. Tại sao phải là Marcile chứ? Nếu để ý kỹ hình dạng Marcile mà sucubus biến thành để xõa tóc dài khác một chút với bản gốc. Quay lại cái chap mà cả bọn phải tìm ra bản gốc thật vì bị quái vật giả thành dựa trên cách nhìn của mỗi người về những người trong đội ý và cũng do Laois là người dễ nhận biết nhất do trong mắt đồng đội anh chàng khá là kì lạ. Và đáng chú ý là trong số bản thể giả dạng Marcile thì có bản thể xõa tóc dài y chang bản sucubus lúc đầu biến thành để dụ dỗ Laois ấy thì tất nhiên ko phải đoán gì nữa cũng biết quái vật biến thành bản thể đó dựa trên cách nhìn của ai r. Và ở cái chap mà Laois hồi tưởng lại lần đầu tiên anh gặp Marcile ấy thì tác giả đã vẽ Laois đã nhìn Marcile một cách đắm đuối, ko phải cái đắm đuối kiểu đỏ mặt hay gì đó thể hiện rõ ràng. Nhưng có điều chắc chắn rằng Laois đã có ấn tượng mạnh với Marcile ngay lần gặp đầu tiên. Tất nhiên không phải trùng hợp gì cả khi mà hình dáng Marcile lần đầu gặp Laois lại khớp y chang cái hình dáng xõa tóc mà những quái vật giả dạng biến thành để đánh lừa trái tim anh. Đặc biệt ở chap 88 khi sử tử có cánh buông lời ngọt dụ dỗ dựa trên từ những dục vọng đến từ trái tim anh ấy. Sư tử đã nhắc đến việc Marcile sẽ không còn phải cô đơn nữa và khung tranh tiếp theo dù nhỏ nhưng đã cho thấy biểu cảm lung lay của Laois. Để ý người mà sư tử có cánh chỉ đính danh thì chỉ có em gái Laois và Marcile thôi =))). Nhắc đến em gái thì ko gì bàn cãi gì nữa vì Laois rất thương em gái còn Marcile thì sao? Nếu có người nghĩ kiểu Laois xem Marcile như em gái thì chắc t cũng lạy ạ. Và trước đó sư tử có cánh cũng có lời hứa về đồng đội của Laois nhưng mà đến Marcile thì sao phải tách riêng ra chứ. Marcile cũng là đồng đội mà. R sau đó là lời hứa chăm sóc Marcile suốt đời cùng với em gái và cho cô ấy khả năng sinh sản nữa chứ :)))) Tất cả đều xuất phát từ những dục vọng của Laois và sư tử có cánh chỉ dựa trên những thứ đó để nói thôi. Tóm nguyên cái đống chữ nhức mắt ở trên thì Laois thích Marcile là điều mà tác giả thiết lặp và cho cả đống hint r chỉ có điều có thành hay ko thôi. Và đặc cách đối những người đọc lướt hay tự lừa người dối mình ko muốn có romance thì mới ko nhìn ra tình cảm thôi.
Vua Phim Truyền Hình
Hậu quả khi đưa việc cho báo làm. Main ơi là main emo
re CERVIN
Công chúa báo quá trời báo. Hành động như một đứa trẻ, không biết suy nghĩ nhưng mà mới có chap 1 thôi thì chắc mai mốt sẽ có character development.
Vạn Tra Triêu Hoàng
T chúa ghét mấy con nu9 ngu ngốc thánh mẫu như này
Điều mà chú vẹt muốn cảnh báo
Truyện nhân văn quá ko quenemo
Võ Đang Kỳ Hiệp
Main đúng kiểu hảo ân công :)))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi