avatar
Triển Chill Cấp 4
Ngày đăng ký: 21/01/20
Linh thạch: 1.100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Vai ác sư tôn mang theo các đồ đệ vô địch thiên hạ, Nhân Vật Phản Diện Sư Tôn Ta Mang Theo Các Đồ Đệ Vô Địch
Ta test khung
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Khẩn cầu các huynh đài cho tại hạ xin các tác phẩm giống như này, cho tên tác giả bộ này luôn các tốt. emo
LILIA Mang Thai
Xã hội vả mới nên người, mới có cái để dạy cháu ạ. Chứ chưa bị xã hội vả ngta gọi là gà công nghiệp đấy cháu. Thở câu dốt quá.emo
LILIA Mang Thai
Nói phải chuẩn em ạ, chứ chả phải cái gì cũng ví von được đâu. Ví von mà nói như vậy gặp mấy lão sếp ở cty phân tích tài chính là ăn chửi nặng hơn chứ không giải thích như anh m đâu. Ok, thôi thì giờ m nhỏ hơn thì anh không thích nói ít, anh nói để cho m hiểu. Chả xé ra to nữa. M hiểu thì tốt, không thì sau m ntn anh đéo biết. Còn bọn ở trên nói ví von ( trong khi nó đéo biết ví von dùng ntn ) mà m cũng dựa vào đấy để trả lời lại là dở đấy em. emo
LILIA Mang Thai
Học riết rồi bị nhồi sọ tư bản này, tư bản nọ, tư bản xấu. Nhưng đéo biết hình thức kinh doanh bây giờ toàn sử dụng mô hình tuần hoàn tư bản. Làm thì toàn là làm thuê tư bản nhưng mồm thì chửi, tiền thì nợ ở tư bản nhưng chửi, công nghệ tư bản nhưng vẫn chửi, nhạc tư bản nhưng vẫn chửi. Và tư bản là cc gì thì đéo biết. Hay
LILIA Mang Thai
M có điện thoại, có mạng, có thời gian để hỏi, có thời gian đọc truyện... mà dùng 2 - 3 phút tra google xem nó là gì thì không có à ?
LILIA Mang Thai
M học đại học chưa ? Chắc chưa. Nào lên rồi học kinh tế chính trị mác lênin xem tư bản là gì nhé cháu :)))
LILIA Mang Thai
M biết tư bản là cc gì không ? emo
LILIA Mang Thai
Lol trans bên 2VN mẹ rồi
Tự Kỷ Luật Ta Đây Bất Khả Chiến Bại
Giờ nó cũng đếch nhìn chữ mà dịch nữa đâu, xài mẹ dịch bằng ảnh hay cam rồi đánh chữ, thêm mắm muối, lấy phông trắng chèn lên chữ tàu rồi add cmn ảnh word tiếng việt vào là xong. Việc đéo gì bỏ cả mớ tg để làm mấy cái vô bổ ?
Tự Kỷ Luật Ta Đây Bất Khả Chiến Bại
Bên manhua manhwa đa phần toàn lấy bản eng qua dịch. Chứ ít thằng nó lấy bản gốc lắm cháu ạ. Nào thiếu nguồn nó mới tự dịch, mà hiếm có thằng nào dịch word by word, toàn xài gg rồi thêm mắm muối tiếng việt là xong. Việc đếch gì phải tốn tg trong khi cách dễ hơn ko làm ? Giả dụ bọn ad nó thuê m làm 1 chap trả 50k, m bỏ 5 6 tiếng để tự dịch wbw bằng bản gốc hay làm 30p 1 tiếng bản anh đã rework art là thêm 1 tiếng cho tròn đi? Sao t lại ko biết, thế m nghĩ sao nó ngày nào cũng ra 6 7 chap được ? Bọn nettruyen nó lấy ở các chỗ khác đều dùng phần mềm để lấy hết nên bọn khác ra 10 15p là nó có để đăng lên rồi thêm thời gian upload nữa là cho 20p đi.
Batsu Hare
Tều phạm đã xem
Tự Kỷ Luật Ta Đây Bất Khả Chiến Bại
Quan trọng là văn phong nó dùng ntn. Và việc rework art nó ntn. Ngồi vẽ lại mới mất tg các cháu ạ. Thằng nào rảnh hay lắm tiền mua được bản gốc và hiểu ngoại ngữ mới xài bản nội địa để dịch nó mới tốn tg dịch.
Tự Kỷ Luật Ta Đây Bất Khả Chiến Bại
T dịch 2 bộ rồi sao ko biết ? T còn dịch truyện chữ bên ln hako. T lâyd bản eng ra dịch nhanh vc, chỉ có edit lại tranh truyện với thêm chữ là xong, được thì vẽ lại chút để phù hợp với số lượng từ dịch. Nói mõm thì đừng có nói bậy, nói cái nào mình biết.
Hệ Thống Cứu Hộ
Các mảng kiến tạo địa chất dưới biển dịch chuyển gây nên động đất dưới đáy biển, mà vùng thái bình dương là vùng của núi lửa hoạt động ( Vành đai lửa thái bình dương ). Mà núi lửa động đất hoạt động thì tạo sóng. Ví dụ như việc lắc đi lắc lại cốc có nước sẽ tạo ra sóng đó. Từ đó tạo ra sóng thần. Mà đã có sóng thần thì sẽ có dư chấn. Sóng quét thì gây hư hại nhà cửa cũng như mạng lưới điện và gas -> gây cháy nổ.
Nhân Vật Phản Diện Này Có Chút Lương Tâm, Nhưng Không Nhiều
Gươm suy vong hay gươm của vua vô danh là Viego xài mà ?? emo
Nhân Vật Phản Diện Này Có Chút Lương Tâm, Nhưng Không Nhiều
Master Yi dùng gươm vô danh ? emo
Tự Kỷ Luật Ta Đây Bất Khả Chiến Bại
M dịch t xem nào ? 3 tiếng ngồi dịch đó con.
Nhân Vật Phản Diện Này Có Chút Lương Tâm, Nhưng Không Nhiều
Nhưng nhịn là cái gì ? emo
Nhân Vật Phản Diện Này Có Chút Lương Tâm, Nhưng Không Nhiều
Nhưng nhị đúng rồi. Còn đi xin lỗi nó ? Dịch truyện 2 năm nay rồi t mới biết có thằng nói phải dùng nhưng nhịn đó :))) wtf

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi