avatar
Lão Lục Cấp 5
Ngày đăng ký: 19/01/20
Linh thạch: 700

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Sáng Tạo Truyền Thuyết Đô Thị
K tồn tại cách thức, quy luật nào mà có thể thoát chết cả, chỉ có k phạm vào quy luật của ma quái thì sẽ k chết nhưng chỉ là vấn đề thời gian nếu đã tiếp xúc. Đọc lại đi chính main có thoại nói đấy bạn. À mà vẫn có 1 cách là dùng ma quái giết ma quái, nếu nó k còn tồn tại thì quy luật của nó cũng k tồn tại.
Ta Sáng Tạo Truyền Thuyết Đô Thị
Khái niệm chết ở truyện này khá mơ hồ, vì nó tuân theo quy luật của các ma quái. Nên về cái chết của đám bạn main k cần lo nhiều đâu, còn cứu dc emo
Ta Sáng Tạo Truyền Thuyết Đô Thị
Đồg ý là có ý tốt nhưg nó quá cực đoan, truyện chỉ mượn các yếu tố siêu thực như này để phản ánh tình trạng thực tế chứ sai thì vẫn sai. K ai có quyền quyết định sống chết của 1 ng chỉ vì 1 lỗi lầm có thể sửa chữa nhưg vẫn còn tùy theo mức độ, đó là tiền đề cho sự tồn tại của pháp luật.
Chú Thuật Hồi Chiến
Ông đag hiểu sai về bản chất của bành trướg lãnh địa r. Nó là một kỹ thuật cá nhân và độc nhất, lùi về vài chap cũg có thoại nói rằng nó là fải là kỹ năng mà mình quen thuộc nhất, chắc chắn nhất nếu không sẽ bị giảm rất rất đáng kể hiệu quả, có thể ns là hàng phake copy 1/10 đấy. Ns đơn giản về tác dụng thì nó chỉ là 1 khu vực có biên giới được yếm hiệu ứng có lợi cho chủ sở hữu (như tất trúg, tất sát,...), mức độ phòg thủ của lãnh địa tùy vào lượng chú lực được phân bố, nên là trừ khi có lượng chú lực vailz như gộ hoặc sú thì việc chỉnh sửa lãnh địa là việc chơi ngu vl :D Kết luận là vẫn dc nhé, nhưg chỉ về copy hiệu ứg, chưa kể chú lực main nó chả bỏ kẻ răg nữa chưa chắc mà cast được.
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
Tôi mà cút là mẫu thân của bạn đã k thể sinh thành bạn đâu.
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
SAY MY NAME.
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
Truyện như lol.
Sousou No Frieren
Thườg thg liều nó sẽ k chết mà là thg đỡ hộ =))
Đấu La Đại Lục
Gần end r nhỉ ? Studio nó rush đẻ tập trug project khác là rõ...
Sousou No Frieren
Ôg ns được câu này v có hiểu được "lăng mộ" aka "dungeon" nó ra sao k ???
Là Healer nhưng lại có mặt trên chiến trường
tính ra skill healing punch md vl :v đúg kỉu vừa đấm vừa xoa, đau thì đau nhưg đồg thời nó lại kèm cả heal thành ra là đau k tới =))
Yêu Thần Ký
Ta đều biết ở đây là hỏi theo bản việt chứ dell ai mà đọc bản trug =))
Yêu Thần Ký
Vượt r nhé
Tâm ma
Cách main điều khiển cuộc chơi k fải ngôn từ mà là tâm lý, ngôn từ chỉ là 1 côg cụ để main trồg các ý niệm vào tiềm thức. Mà ngoài ngôn từ khẩu âm ra còn rất nhìu cách khác, điếc cũg k thiếu cách đâu.
Tâm ma
N9 tên thật là thập, họ nguyễn. Gọi là nguyễn văn mười emo
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
Mạnh vl mà bạn, bị con elf nó vắt cho còn cái dái khô liên tục mà thận vẫn bth vs sau còn dính dc lun mà.emocòn tại sao thể lực nó yếu thì bạn đọc lại như trên nhé =)))
Khánh Dư Niên
Tóm lại cũng chỉ là nhận định riêng của bạn thôg qua các tác phẩm hư cấu =))
Khánh Dư Niên
Ng xưa nào v bạn?hoặc nó từ đâu. K có ý j đâu nhưg tôi nghe câu này lạ quá, google cũg k có, nên hỏi lại thoy =))
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
Main vào bên trog ngoại thần, bị ngoại thần thôn phệ các câu chuyện, kích độg đến bức tườg thứ 4, bức tườg ăn cmn ngoại thần =))) main theo thân xác ngoại thần trôi về khôg gian bất định, gặp dc acwy chân trời và dc giúp đến vs quỷ giới. Hành trình làm quỷ vươg của main bắt đầu.
Tâm ma
T đag đọc khi chờ xe buýt trời mưa buổi đêm lun này emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi