avatar
chin chin Cấp 4
Ngày đăng ký: 17/01/20
Linh thạch: 400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chuyển Sinh Vào Thế Giới Võ Lâm
thằng này dân kinh tế làm doanh nhân còn hiểu. H đá sang làm kiến trúc sư? Nhiều thằng học lấy cái bằng ra còn làm đk ra gì, tính kết cấu còn dk xong, mà cứ nghĩ xây cao tầng nó dễ lắm. Thép mà đk có bê tông thì có l mà xây cao, thời xưa xây bằng gỗ nó nhẹ mới cây được tháp cao chứ nó nghĩ có thép vào là chịu đc tải chắc.
Chuyển Sinh Vào Thế Giới Võ Lâm
tôi vừa tháo não vừa tua, xem nó nhảm đến đâu. Chứ dek đọc nổi. Vẽ chuyện làm bàn chải, làm lò rèn lúc đầu làm gì dek biết. Học hành, gian khổ, cố gắng đek thấy. Toàn download, timeskip thành thần. Võ công thế này làm mình chủ, làm vua cho rồi, dek hiểu cố nhồi nhét làm tư bản kiếm bạc cắc làm gì. Làm vua thì thích áp dụng công nghệ, đẩy mạnh kỷ thuật, nâng cao giáo dục, tiến tới dân chủ như lời nó xàm loz ở chap nào đấy. Nói chung là rác
Chuyển Sinh Vào Thế Giới Võ Lâm
thời phong kiến bô bô xàm loz như thằng main thì tru di cửu tộc rồi
Musume Janakute, Watashi (Mama) ga Suki Nano!?
tag bố dượng nó kích thích hơnemo
Tử Thần Phiêu Nguyệt
Trừ khi main nó có bối cảnh kiểu cocc bị lưu lạc chứ. Đầu đường xó chợ thì có loz biết đọc. Mấy tập trước tư duy não to là thấy cấn cấn rồi. Nó có thể có tư duy kiểu khôn vặt để sinh tồn chứ đéo thể suy luận mấy thứ nt đc.
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
Edison đúng là giỏi, nhưng ko phải thiên tài, đúng kiểu cần cù bù thông minh nên mới để lại câu thẩm du như thế. Vì sợ học sinh nó lười học nên giáo dục luôn đem câu của ổng ra tuyên truyền. Chứ thực tế thiên tài thì bẩm sinh đầu óc đã vượt trội hơn người rồi, họ mà chuyên tâm nữa thì có cl người thường dí theo kịp. Nhà toán học Ramanujan mô tả rằng chỉ nằm mơ đã ra công thức toán học, vì đầu óc của ông nó đã bao quát vũ trụ toán học rồi.
Xuân Thu Bá Đồ
khen người khác trí tuệ về chính trị nhưng mình gặp chuyện gì giãy như con chó trước đéo động não emo
Xuân Thu Bá Đồ
Bao đời nay thái tổ các triều đại đều là người giẫm đạp lên cái thứ trung nghĩa mà leo lên đỉnh cao, sau đó viết lại sử sách. Chứ có cái loz ôm trung nghĩa mà làm nên đc việc lớn. Đúng hơn là lợi dụng được cái đám ngu trung, ngu nghĩa phục vụ cho mục đích của mình.

Thằng main suốt ngày lướt internet mà vẫn ngu trung ngu nghĩa đc thì đúng là tốn tiền mạng. (dài vkl mà Nội dung bình luận quá ngắn, tối thiểu 10 ký tự)
Silent Miyashita-san's Sexy Channel
điện thoại ở Nhật khi chụp hình đều phát ra tiếng để ngăn chặn chụp lén
Yêu Thần Ký
chuẩn bị được rờ ti tiêu ngữ emo
Destiny Lover SS2
Cần cảnh main chịch để truyền mã morse lại
Yêu Thần Ký
mẹ vợ chuẩn bị vào cắt ku emo
Gunjou Senki
Truyện SENGOKU KOMACHI KUROU TAN! cũng xuyên không thời sengoku. Đọc là thấy tính cách của Oda như thế nào.
Thà truyện này lấy bối cảnh loạn lạc ko rõ, vào mà đâm chém nhau cho khoẻ, chả hiểu bôi thêm yếu tố lịch sử vào để làm cái gì.
Thằng main tỏ vẻ am hiểu lịch sử chỉ để đọc tên mấy thằng tướng của Oda lên cho có vẻ nguy hiểm chứ dek giải quyết được cái gì trong truyện.
Gunjou Senki
trong lịch sử Oda là 1 người tài giỏi với tầm nhìn đi trước thời đại. Ông quan tâm đến các kĩ thuật, vũ khí quân sự. Ông trọng dụng người tài ko câu nệ lai lịch xuất thân. Ông là người có đầu óc của một doanh nhân. Chính vì những tài năng đấy mới khiến ông thống nhất Nhật Bản chấm dứt thời kì chiến quốc. Truyện này nó mô tả Oda như 1 thằng nghiện thều thào đòi thuốc như thế thì lấy cái đéo gì tướng tài theo phụng sự như lịch sử. Oda thực sự mà thấy đám người tương lai ntn thì chả như bắt được vàng.
Biết truyện là hư cấu nhưng nó dek có tí logic nào. Tác giả cho thằng main học giỏi lịch sử làm dek gì khi mà xuyên tạc lịch sử như thế.
Kiếm Đồ
truyện này main đi kiếm đồ gì vậy mn?
Yêu Thần Ký
đoán bệnh thì bắt mạch 1 phát cho nó thực thế tí. Chứ nhìn thôi cũng biết thì lừa vkl
Yêu Thần Ký
Long Vũ Âm trông hơi phèn, sợ milf Long Thục Âm ko đc ngọt nước emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi