avatar
Phan Thanh Hoai Cấp 1
Ngày đăng ký: 12/02/17
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hoàng Phi Hồng phần IV
Chấp sau có vẻ rất căng. 2 nhóm đã gặp 2 cao thủ. Có 1 vấn đề này.
+ Nhóm đầu đinh thường tấn công theo tổ đội, không tấn công theo riêng lẻ. Lợi thế của nhóm đầu đinh là lợi dụng bóng tối để ra tay. Trong những chấp đầu, nhóm đầu đinh đã áp chế được lực lượng phe ta do lợi thế về khu rừng. Chỉ duy nhất Vệ Lợi là không thể áp đảo mặc dù chiến thuật nhóm đầu đinh khá bài bản. Tuy nhiên, bản lĩnh thủ lĩnh nhóm này chưa rõ thực hư. Từ Phương có lẻ giao đấu với tên thủ lĩnh này. Từ Phương đánh gậy rất phê. 
+ Nhóm Tán Thủy được mô tả mạnh, Tán Thủy đọ với Đan Đan là 1 cặp hay. 
+ Một đặc điểm nữa, 2 nhóm đánh thường là do chọn địa điểm để đánh bất ngờ. Nhóm Biểu Hãn thua, đôi khi là do địa hình không được như lợi thế. 
+ Mình cũng hy vọng, chấp sau vô hiệp luôn.
Hoàng Phi Hồng phần IV
-Lân Tinh học kỹ thuật sử dụng ám khí từ Tào Tất. Lân Tinh giống Từ Phương ở chỗ, sáng tạo ra được một tuyệt chiêu cho riêng mình. Phi Hồng đã từng nói : Cao thủ là phải có độc chiêu. Tuy nhiên, chưa rõ lắm tại sao đạn chỉ của Lân Tinh trong trận này không phát huy hết tác dụng ( lúc mạnh lúc yếu ).
-Ở cuối chấp Lân Tinh sử dụng 2 đạn chỉ một lúc. Đồng nghĩa Lân Tinh sử dụng được cả 2 tay. Đây được xem là một lợi thế cực cao mà một số ít cao thủ có được. Như Phi Hồng đánh TBQ 2 tay nhưng lực vẫn mạnh. 
-Một số cho rằng Lân Tinh chưa muốn giết Phi Hồng, vì Lân Tinh muốn biết thực lực thật sự của Phi Hồng và cảm nhận được khó khăn của Tào Tất khi đối diện với Phi Hồng. Do vậy, Lân Tinh chưa tung hết sức lực. Việc này giải thích cho việc Lân Tinh cố tình để đạn chỉ ngay ngón tay để giảm lực công kích khiến Phi Hồng cho rằng độc chiêu này còn khiếm khuyết. 
-Lân Tinh giống Từ Phương ở chỗ : độc chiêu là ngoại công nên sức sát thương rất cao. Nếu đối phương xuất chiêu trúng trực diện bị thương nặng hoặc chết ngay. Tuy nhiên, bất lợi đạn chỉ là sợi dây quá dài, do vậy việc thu dây lại sẽ có lúc bị vướng.
Hoàng Phi Hồng phần IV
Có chấp mới rồi. 144. Lân Tinh mạnh, chiếm thượng phong nhưng không thể vì thế mà áp được Phi Hồng. Trong truyện, có một số cao thủ chịu được đòn Thông Bội Quyền 1 đến 2 đòn nhưng Lân Tinh thì dính chưỡng rơi vào thế không thể tấn công. Tuy nhiên, tuyệt kỹ của Lân Tinh không thể trấn áp như Từ Phương, Đan Đan hay các cao thủ khác. Đạn Chỉ này lực đánh mạnh nhưng phải dồn và đánh từ xa để nâng uy lực. Không như côn xoáy Từ Phương khó tiếp cận và đánh xa lợi thế của gậy. Ngoài ra, cũng cho thấy kỹ năng ứng biến của Lân Tinh không quá xuất sắc. Ở chấp 143 Lân Tinh nói rằng muốn Tào Tất kiểm tra chiêu đạn chỉ. Qua chấp 144 cho thấy, chiêu đạn này do Lân Tinh xuất chiêu lúc thì lực cực mạnh, lúc thì lực không mạnh. Không giống như côn xoáy của Từ Phương. Do đo, chiêu đạn chỉ này có nhiều điểm bất lợi.
Hoàng Phi Hồng phần IV
Rất đúng. Khả năng cao là một ai đó bất mãn với admin hoặc người dịch nên liên tục tạo nick khác vào comment với lời lẽ thô tục và thiếu khiếm nhã. Hy vọng ban quản trị nên cân nhắc, các thành phần không rõ nên xóa comment và không cho họ xuất hiện. Thay vì cùng nhau chia sẻ quan điểm, suy nghĩ lại lên đây chửi thề. Thiếu văn minh và bộc lộ sự dốt nát. Mình cũng hy vọng, nhóm dịch nên lấy chín làm mười. Người lớn không nên chấp những kẻ tiểu nhân vụn vặt.
Hoàng Phi Hồng phần IV
Có chấp mới rồi. 
http://www.mediafire.com/file/g70ll8bybct5zz2/RAW7-2018.rar/file
Các bạn vào đọc cho đỡ ghiền. Phiền bạn dịch giúp group chúng ta nhé. 
Cám ơn bạn admin đã hỗ trợ thời gian qua
Hoàng Phi Hồng phần IV
Mình thấy bình thường. Cao trào truyện là chưa tới. Có lẻ Phi Hòng và Lân Tinh sẽ chỉ giao đấu 1 lúc rồi tách ra vì lý do nào đó. Khi mà nhóm Phi Hồng gặp lại thì chắc các đội trưởng bên làng này cũng sẽ tập hợp và giao đấu. Các nhân vật còn lại sẽ gặp khó khăn khi tiếp cận làng này. Quan sát thì thấy các đội trưởng các nhóm đánh hay, chưa cho thấy thực lực thật sự vì chưa giao đấu tay đôi. Nhưng những đòn tấn công đơn giản nhưng chính xác thì thường là kẻ mạnh. Có lẻ và hy vọng, các trận đấu sẽ tiếp diễn nhiều hơn. Nhưng chủ đạo vẫn là 3 nhân vật chính Phi Hồng, Đan Đan và Từ Phương. Còn những người còn lại Bành Đan, Mỹ Mạo đều bị thương hết ... Phi Hồng cũng bị dính 1 cước của Lân Tinh, hy vọng không nặng lắm. Trong nhóm, sức chịu đựng Phi Hồng đánh giá là cao nhất. Có 1 vài nhân vật có khả năng đỡ được đòn Thông Bội Quyền không biết Lân Tinh như thế nào.
Hoàng Phi Hồng phần IV
Có chấp mới rồi. Trận chiến như giữ Phi Hông - Từ Phương bị khổi lỗ châm. Nhưng thật sự là mình rất thích để Lân Tinh vs Từ Phương hơn. Phi Hồng là người hạ lão già trưởng thành. Mình có cảm giác cú ấn công cuối Phi Hồng bị thương, tuy không nặng lắm nhưng thật sự thì Phi Hồng bị trúng trực diện. Và góc  đánh của Phi Hồng tuy bất ngờ nhưng không tạo ra lực sát thương mạnh bằng Lân Tinh.
Hoàng Phi Hồng phần IV
Phần 2 là phần dài, có cốt truyện và có nội dung tình tiết liên kết hay. Thật sự, khó mà quên được phần II. Hiện tại, với mình thì cả các phần thì phần nào cũng hay. Tuy nhiên, mình đang rất hứng thú với phần này. Có sự kết nối giữa thiếu lâm tự, triều đình và bộ 3 Phi Hông - Từ Phương - Đan Đan. Thật ra, nhiều người cho rằng tập đoàn ám sát này có vỏ công không bằng. Tuy nhiên, cái bộ này cho mình thấy Phi Hồng đang tiếp cận với những thế lục võ công kỳ bí trong thiên hạ ít xuất hiện. Nhiều tình tiết không ngờ xuất hiện nhiều hơn so với các bộ khác. Còn nếu bàn luận về độ kịch tính sự hơn thua võ công thì phải đợi đến khi 2 bên giáp nhau thì mới có thể thấy rõ là thực lực. Vì 2 bên vẫn che dấu điểm mạnh của mình và chưa tung hết sức.
Hoàng Phi Hồng phần IV
Phần này đang xuất bản làm sao xem hết rồi. Vô lý ?
Có lẻ bạn nhầm những phần trước. Phần trước là tái bản.
Hoàng Phi Hồng phần IV
Đã có raw tối hôm qua rồi. 
Cập nhật cho anh em đỡ ngóng vậy
http://www.mediafire.com/file/57yktsorg3rxney/Raw_2018-02.rar
Hoàng Phi Hồng phần IV
Con gấu này là phần đầu mở màng cho trận đấu. Có lẻ mục đích là kiềm chân Phi Hồng để tổ chức có thời gian tập trung xử lý vệ quốc quân. Mặc dù là Phi Hồng đã chinh chiến rất nhiều với gấu, khỉ, cá mập nhưng con Gấu này có thể sẽ là con vật có sức mạnh hơn bội lần so với  trước đây. 
Trong tích tắc Phi Hồng đã nghĩ ngay đển Nhất CHỉ Quyền thì chắc chắn là sẽ sử dụng tuyệt chiêu này.
Lo nhất vẫn là phần Từ Phương và Đan Đan vẫn chưa kịp bắt nhịp Phi Hồng.
Hoàng Phi Hồng phần IV
Minh khong phai admin
Hoàng Phi Hồng phần IV
Đã có raw rồi nhé mọi người. Mình xin phép không tóm tắt để mất hay. 
Nhưng lão già cực kỳ khủng khiếp, đúng nghĩa già làng. Lão này chắc phải kết hợp Phi Hồng - Đan Đan - Từ Phương mặc may. 
Chưa bao giờ thấy phi hồng rơi vào cảnh này, không có sơ hở hay kẻ hở để phản công. 
http://www.mediafire.com/fi…/5nxi1nw2gd3vbjz/Raw_T1-2018.rar


Hoàng Phi Hồng phần IV
Hôm nay hoặc mai là sẽ có raw thôi nhé các tình yêu. Hy vọng chấp tiếp theo là Phi Hồng với Lân Tinh quất nhau luôn hay là đợi Từ Phương và Đan Đan cùng xông vào để bộ 3 tái hợp rồi quất luôn nguyên bầy thủ lĩnh nhỉ.
Hoàng Phi Hồng phần IV
Tình hình khá là căng thẳng khi chờ có bản tiếng việt. Cũng chưa chắc chấp sau Phi Hồng vs Lân Tinh ngay đâu. Lão già trong chấp này chứng tỏ người đứng đầu tổ chức quả nhiên làm người khác phải kinh ngạc. Chấp trước Đan Đan, Từ Phương và lính quốc gia đã phá vong vây và có lẻ cũng khá gần nơi Phi Hồng gặp lão trưởng làng. Có khả năng là Đan Đan và Từ Phương sẽ kịp có mặt để hỗ trợ Phi Hồng vs với các thủ lĩnh tập đoàn.
Hoàng Phi Hồng phần IV
Thể theo các bạn mình up file 131 raw hoàng phi hồng. Không tóm tắt cho anh em chờ đợi
http://www.mediafire.com/file/xups5xli7gmv6t2/Raw_2017-12.rar
Hoàng Phi Hồng phần IV
Xác nhận đã có chấp mới 131. Để tối hoặc mai up nhé. Rất chi là căng thẳng các tình yêu
Hoàng Phi Hồng phần IV
Đã raw chấp mới nhé các bạn. Thế Kỳ hội ngộ Từ Phương và Đan Đan , cùng nhau quét sạch đám áo đen. Phi Hồng gặp tên lão trường già làng, hắn dụ Phi Hồng vào. Phi Hồng xông vào phòng và bị đóng cửa lại. Lân Tinh vẫn chưa xuất hiện . 
http://uploaded.net/file/okcmoxql 
Rất đáng để thưởng thức
Hoàng Phi Hồng phần IV
Đã có raw 129 rồi nhé. Các em nữ chơi chiêu hơi bị khủng, thế kỳ giết 1 em bị phát hiện. Bạn nào thích lên facebook gửi cho. Search phan thanh hoài ( RUM )
Hoàng Phi Hồng phần IV
Đúng rồi. Nếu Đan Đan và Từ Phương tham gia vô được trận đối đầu giữa các thủ lĩnh thì cực hay. Sẽ có những màn tranh đấu kỳ phùng địch thủ. Thực ra, mình thấy mọi người quá chú trọng Lân Tinh. Theo suốt câu chuyện, vẫn là Lân Tinh có sự tính toán khôn khéo, nhìn ra đối thủ , sự cân bằng giữa sức mạnh và trí tuệ. So với các thủ lĩnh khác thì vượt trội hơn có thể cảm nhận được. Tuy nhiên, chưa thể vì thế mà đánh giá các thủ lĩnh khác kém giỏi hơn. Chưa có 1 cuộc so sánh vượt trội mà chỉ thấy ông già làng phân bổ thuốc đồng đều. Mỗi người đều có 1 khả năng riêng. Trong series này, có khả năng Du Nữ sẽ giúp Hoàng Nguyên nhận lại gia đình và chính Hoàng Nguyên sau khi vượt qua tất cả sẽ tự tay quay về bảo vệ Du Nữ quay về chính nghĩa ( khả năng thôi ). Hiện tại, mình vẫn đang mong chờ bộ 3 Phi Hồng - Đan Đan - Từ Phương tái hợp. 3 sức mạnh này sẽ chống trả được với 5 thủ lĩnh tối cao của làng này.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi