avatar
Phuong Linh Cấp 3
Ngày đăng ký: 06/01/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Chiến Người Khổng Lồ
Clm khóc ỉa huhu
Khó Dỗ Dành
2 bộ cùng 1 vũ trụ mà bạn 😂
Sủng Phi Của Pharaoh
P2 chỉ có tiểu thuyết thôi á b, b lên gg gõ tên truyện là ra
Sủng Phi Của Pharaoh
Đọc phần 2 nữ 9 chỉ bị ngược đoạn đầu thôi vì xuyên không sang cơ thể người khác, về sau trở lại cơ thể rồi mới là nữ 9 ngược nam 9 hết lần này tới lần khác. Dù nam9 đã thể hiện rất nhiều và bằng lòng trả giá mọi thứ để nữ 9 chịu ở lại nhưng nữ 9 lại không muốn thay đổi lịch sử nên chối bỏ tình cảm n9, một mực làm theo ý mình. Lúc đó thương nam9 cực luôn. Và cuối cùng dù diễn biến lịch sử biến hoá ra sao thì tương lai cũng chỉ có 1. Sau bao sóng gió Nữ chính cuối cùng cũng chấp nhận ở lại bên n9 nma với 1 thân phận khác là Vương hậu Isetnofret, ko để lộ bất cứ thông tin nào về mình ( để k nhiễu loạn lịch sử và k bị lịch sử bài trừ) và mọi người cũng chỉ biết về vương hậu nefetari tóc đen ( nữ9 đã từng nói đối xử tốt nhất với nefetari cũng là đối với nàng, chính nữ9 cũng bảo xây tượng nefetari tóc đen chứ k phải mình) để nữ 9 trong lịch sử này không để lại dấu vết gì cả, mới đc ở bên cạnh chàng.
Sủng Phi Của Pharaoh
Ui bạn đọc không kĩ hả, đoạn cuối tất cả đều chỉ là để che mắt và để bảo vệ nữ 9(nếu lúc đấy phế vương hậu nefetari tóc đen và phi tử kamila rotta mà trực tiếp phong nữ9 mà không có bất kì 1 phi tử nào thì nữ 9 chắc chắn sẽ gặp rất nh nguy hiểm) đồng thời củng cố địa vị ai cập mà thôi, tất cả phi tử của Nam9 hầu như chưa từng gặp mặt, đều bí mật gả hết cho quý tộc khác và sinh con và nam 9 cũng lấy con của mấy người đó coi như hậu đại của mình và bắt viết vào sử sách như vậy đấy, để cuối cùng nữ 9 trở về sinh cho nam9 3 đứa con duy nhất!
Sủng Phi Của Pharaoh
Hic đọc lại 5-6 lần r mà cảm xúc vẫn như lần đầu vậy huhu khóc ẻ chải :((( khuyên mng nên đọc cả p2 nữa, hay lắm á, diễn biến mạch truyện cuốn cực, mà phải đọc kĩ không là không hiểu mô tê gì luôn =))). Thật sự là đọc đến gần cuối mới vỡ lẽ ra " Thì ra mọi chuyện là như vậy" kiểu thế á =)))
Sủng Phi Của Pharaoh
Mng ơi kết p1 tưởng vậy mà k phải vậy đâu :(( mng nghĩ sang p2 cả 2 ở tương lai gặp mà yêu nhau ư :(( nô, anh này chỉ là hậu duệ của nam9 thôi, không liên quan gì hết. Sang p2 nữ 9 lại xuyên không về vài lần. Dù lịch sử có diễn biến ntn, nhiễu loạn ra sao thì tương lai lại chỉ có một. Nữ 9 vì không muốn làm thay đổi lịch sử mà lúc nào cũng từ chối n9, dù cả 2 ng đều yêu nhau sâu đậm, buồn lắm luôn. Đoạn đầu ngược nữ9, sau lại ngược nam9. Khổ thân nam9 kinh khủng. Gì mà cả phần đều buồn ơi là buồn. Nma tác giả não to lắm, diễn biến truyện các thứ từ đầu tới cuối đều liên quan tới nhau, ko bỏ sót chi tiết nào. Ai đọc mà kiểu ko kĩ là bị lú giống toi hồi đầu á hâh. dù biết đọc xong là buồn khóc 7749 dòng sông nma rất recommend mng nên đọc. Thật sự buồn lắm, vừa đọc vừa khóc mà ko thở đc luôn á. Tình yêu của nam 9 đối với n9 thật sự là 1 điều gì đó rất là... ( tui k biết dùng từ gì để diễn tả) yêu sâu đậm thật sự luôn. Mặc dù cưới hàng trăm phi tử, ngàn hậu đại...nhưng chỉ yêu duy nhất 1 người (sự thật là trăm phi tử kia nam9 cưới chỉ để bảo vệ nữ 9 với củng cố địa vị, con cũng không phải của nam9 á mng, thật sự mình rất bất ngờ đoạn này) sau khi nữ 9 chết, nam9 thực hiện ý nguyện của nữ 9 là làm cho lịch sử trở lại đúng như ban đầu của nó. Sau đó chế tạo lăng mộ xa hoa nhất, dùng kĩ thuật tinh hoa nhất để ướp xác nàng, đem con mắt thần đặt vào thân thể n9, mong mỏi linh hồn của nàng khi tỉnh lại thế giới bên kia có thể từ báu vật này mà quay trở lại bên cạnh ng đó. Nchung là truyện đỉnh thực sự, ai rảnh nên đọc cả phần 2, sang phần 2 tên nv đc việt hoá
Ivy: Ngải Vy
Bifitu: Bỉ Phi Đồ
Jarry: Nhã Lý
Lithat: Lễ Tháp Hách
...
công chúa Ngải Vi ( Ivy về sau xuyên ko vào cơ thể này) : không phải là Ivy đâu nhé mng, chị này là con của Đề Thiến ( bác của IVy) cũng bị xuyên không về ai cập nma vào thời seti đệ I. Sinh ra công chúa để tên Ngải Vy
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
emo Đc quá
Thám Tử Conan
Tập 92 truyện tương ứng với chap bao nhiêu vậy mọi người 😿
Kịch Trường Của Takemichi
tập 21 trong phim là chap nào ở truyện vậy mọi ngườiiiii
Nếu ngày đó chúng ta chưa quen biết
Kết nhạt nhẽo vậy
Xuyên không trở thành mami phản diện
Dịch chán
Sensei no yasashi koroshi kata
Uii tưởng bị drop rồi cơ chứ.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi