avatar
Luân Quỳnh Dao Cấp 1
Ngày đăng ký: 28/12/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lại Gặp Được Em
Truyện ngược thì sẽ mang nhiều tình tiết/tình huống trúc trắc, đại loại như dằn xé nội tâm, mối quan hệ của tuyến nhân vật chính thường mang nhiều hiểu lầm không đáng có dẫn đến các diễn biến như hờn dỗi/giận hờn/căm phẫn/oán trách nhau. Vì vậy mà mạch truyện thông thường sẽ luôn dàn trải cảm xúc buồn/tiếc nuối xuyên suốt. Còn SE là viết tắt của cụm từ sad ending (kết thúc buồn), vậy nên nó có nghĩa là kết thúc của truyện sẽ không bao giờ viên mãn được, mà nó có phần tan tác, đại loại như tình huống chia tay, bi kịch, chưng hửng, ..., kiểu thế ^^
Love So Life
Yurika Minasuki: mình cũng tin thế ^^. Mình nghĩ rằng con người ai rồi cũng tìm kiếm được một nửa dành riêng cho mình, không ở thời điểm này thì sẽ là thời điểm thích hợp khác. Kiểu gì, người dành cho nhau, rồi họ cũng sẽ trôi về hướng... có nhau ♥. Chỉ là, quả cmt mà mình để lại (đúng là nó đã được viết cách đây khá lâu rồi) mình viết như một cách mình bày tỏ tình cảm đến với một nhân vật khiến mình vô cùng ấn tượng, như một cách vừa đồng hành, vừa ghi nhận vừa trân trọng loại tình cảm này, cái con người này, đoạn trải nghiệm.. nói thế nào nhỉ... quá đỗi xót xa này. Dù biết, vốn dĩ đây cũng chỉ là truyện, nhưng đúng là mình cũng đã không kiểm soát được trái tim chính mình mà hẫng đi vài nhịp...
SuKi Ni Naranai Yo, Senpai
@Nguyên Nguyên bạn search tên đầy đủ của truyện là sẽ ra ngay ý, nhưng là bản tiếng Anh nha ^^. Mình nhớ mình đọc full ở manganelo.com nè :>>>
Đừng Khóc
Bạn có thể đọc thử bộ " Namaikizakari " xem có hợp với ý của bạn không ^^ . Cá nhân mình cảm nhận thì nữ9 bộ ấy tính cách cũng thuộc tuýp trầm trầm , kiệm lời , lạnh lùng và hiểu chuyện á !!!
Love So Life
Đọc tới phần Nao chính thức bị từ chối và bạn ấy cũng xác định luôn chuyện sẽ phải triệt để gói ghém , triệt tiêu tất thảy loại tình cảm đơn phương những 8 năm ròng của mình dành cho 1 người mà mình thật sự đã biết rất rõ vốn dĩ họ không có thứ cảm xúc đồng điệu với mình nhưng vẫn mãi ngập ngụa trong mớ cảm xúc rối như tơ vò và cố gắng trấn an , tự lừa dối chính bản thân mình rằng chí ít cũng nên cho bản thân một cơ hội được nói rõ cảm xúc thật với họ . . . Dù mạch truyện rất nhẹ nhàng , đáp án cũng không có gì quá bất ngờ thế nhưng tự nhiên vẫn buồn ngẩn ngơ ngơ ngác thế nào ý , tim bỗng dưng hẫng đi vài nhịp 😔 =(((( .
Nam9 thật sự là một hình mẫu hoàn hảo cả về ngoại hình và đức tính , rất trưởng thành , dịu dàng , ý tứ , thực tế thì nó khá dễ hiểu cho lý do vì sao nữ9 rung động . Đứng trước một người đàn ông quá đỗi chín chắn và ấm áp như vậy , không rung động thì mới là điều kỳ lạ . Nhưng trái tim mình lại bị chinh phục và đồng cảm cho nhân viên Nao , một cậu bạn có biểu hiện , hành vi cư xử ra bên ngoài hoàn toàn đối lập so với nội dung tiềm ẩn phía bên trong của cậu ấy . Bạn ấy luôn làm ra dáng vẻ khó coi , cau có nhưng bản chất vẫn là 1 cậu chàng vô cùng ý nhị , biết quan sát , chịu lắng nghe và có trái tim vô cùng chân thành , trung thực . Tuy hơi vụng về trong lời nói , cộc cằn trong thái độ nhưng cách bạn ấy yêu rất thận trọng , dịu dàng . Một cậu chàng luôn luôn muốn sống độc lập , không thích cậy nhờ ai và hoàn toàn không muốn chia sẻ " không gian riêng tư " nhưng lại nóng lòng muốn bảo vệ nụ cười của một ai đó đến mức " tôn thờ " . Một mực dốc lòng , mong mỏi , thúc đẩy bản thân mình không ngừng cố gắng để có thể trưởng thành thật nhanh chóng để có thể đủ sức bên cạnh bảo vệ người mà mình thương . Một cậu chàng bất cần , nóng nảy nhưng lại không ngừng " cẩn thận " chỉ để quan sát , để tâm từng biến chuyển , từng biểu cảm nhỏ nhặt nhất của một người . Một cậu chàng rất ngốc , cứ thích lầm lũi nuôi dưỡng đoạn tình cảm đơn phương một cách . . . rất cô đơn , nhưng , cũng rất dũng cảm .
Nao - bạn thật sự đã vất vả rồi !
Hananoi-kun và căn bệnh tình yêu
Mình đọc tới chap 17 rồi =))))) . Truyện theo chiều hướng đẩy tình cảm của 2 bạn này càng ngày càng thêm chắc chắn , vững vàng ý chứ làm gì có tình tiết khúc mắc hay đột nhiên phát sinh thêm nhân vật khác xen vào mối quan hệ đâu mà drama bạn =))))))) !?
SuKi Ni Naranai Yo, Senpai
Bộ này end rồi , n9 với n9 thành đôi siêu nhanh , mọi thứ tiến triển hoàn hảo không hề có chướng ngại hay mối quan hệ khác xen vào dẫn đến khúc mắc , rào cản gì cho đôi này luôn ý . Bà cô giáo muốn nối lại đoạn tình cảm lỡ dở , bả cũng biết n9 trước đây từng thích mình nên bây giờ cũng nghĩ mọi thứ sẽ như ý bả nhưng rốt cuộc n9 khước từ nhanh chóng , không hề dây dưa gì tiếp tục , người ta như vậy đó mà chưa gì hết vô chửi người ta như đúng rồi , kể cả n9 có dây dưa thêm 1 chút để giải quyết cho triệt để quá khứ cũng là chuyện rất là bình thường luôn vì cơ bản thời điểm này n9 và n9 cũng chưa hề tiến đến mối quan hệ hẹn hò nghiêm túc . Quá khứ từng crush ai hay phát sinh tình cảm với mấy đối tượng lớn tuổi hơn mình , mình thấy người ta như ở 1 thế giới khác nên thấy thú vị là chuyện rất rất bình thường =)))) . Sau này khi n9 và n9 hẹn hò nghiêm túc , ổng rũ bỏ tất cả mối quan hệ lằng nhằng chơi bời , ổng nghiêm túc vl =)))) . Nói chung tuy ổng ban đầu mang hình ảnh ăn chơi trác táng nhưng sau khi thiết lập mối quan hệ nghiêm túc ổng lành tính , ổng trưởng thành rất rất nhiều . Hai bạn đúng kiểu trong sáng nhẹ nhàng , ổng thấy n9 ngây thơ quá cũng không có dám làm cái gì manh động hay phá vỡ tâm hồn " em bé " của người yêu luôn =)))) . N8 thì thất tình , buồn chút xíu , thất vọng chút xíu , khóc chút xíu . . . sau đó vẫn có người yêu nha , bạn có đối tượng thích mình sẵn nên bạn trải qua thời gian thất tình không có đau thương lắm đâu , tại bạn có người bên cạnh bạn rồi =)))) .
Sensei Wa Koi o Oshie Rarenai
thế bạn đọc thử bộ " Namaikizakari " xem có hợp gout bạn không ^^ , bộ ấy cũng siêu siêu dễ thương , nét vẽ đẹp , tạo dựng tính cách nhân vật , tình tiết mình thấy rất thú vị ý !

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi