avatar
.. . Cấp 1
Ngày đăng ký: 20/12/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nô Lệ Câm
còn nếu tau là thần tiên, tau có phép thuật, tau sẽ làm cho sangwoo (killing stalking) sống lại rồi cho qua bên này. tau sẽ làm cho sangwoo ghét ổng và rồi ảnh sẽ rạch mặt cắt cổ dùng gạy bóng chày đập ổng, và rồi cuối cùng sẽ chặt xác phanh thây ổng. khi ảnh làm xong thì tau sẽ trả ảnh lại truyện gốc. tau đọc mà tức thiệt chớ, tau sôi máu sắp chết đến nơi rồi. vương gia gì mà như cái quần què. tội anh thụ.emo
Quy Tắc Sinh Tồn của Công Chúa
nhon đồng niên, nhưng tui sinh tháng 1.
Đưa mami về nhà
wèo, bạn học ở đâu dị? tui phải học trên zoom, kiểu livestream á, thấy mặt mọi người luôn, cả cô giáo nữa. cô gọi đứa nào đứa đấy phải trả lời. chiều nay 1h30 học văn, 3h30 hộc toán đây này.
Cô vợ ấm áp của hạ thiếu
Ờ, chắc vậy. Lớp tui có đứa lần lên làm bài tìm lỗi sai, có cái chỗ là dùng từ không đúng nghĩa, nó ghi dùng từ sai nghĩa, gần như cả lớp đều cho là đúng, nhưng cô bảo vẫn có lỗi sai, và cuối cùng, thằng ngồi ngay dưới tui nó phát hiện ra, cô bảo đúng đó. Suy ra không đúng và sai khác nhau.
Thuần tình Lục thiếu
cóa đóa, chỉ không remember là chap nào thôi
Thuần tình Lục thiếu
là cái lúc mà mẹ nu9 đi siêu âm á, đi siêu âm biết liền à.
Hôn Nhân Dục Vọng: Thiếu Gia Nhẹ Một Chút!
Đừng giết ổng. Phải cho ổng sông không bằng chết, sau đó thì phanh thây, moi ruột gan phèo phổi ra đã chứ.
Bảo Vệ Siêu Sao Của Tôi
emo
Cho tui đú trend dzới
Vocaloid Len X Miku Doujinshi Collection
Đừng có chửi nó thế chứ tội nó lắm. Thực chất nó đang khùng+điên+tâm thần rồi, bởi vì nó đã đọc rồi màemoemo. Nó là cái loại người đi chửi người ta mà không biết xem lại bản thân mình, ôi các bạn hãy tha thứ cho dtrtf bị trúng lời nguyền.
Vocaloid Len X Miku Doujinshi Collection
Mình đồng tình với ????. Đây là doujinshi mà, người ta dựa vào nhân vật để viết ra câu chuyên mới thì có làm sao đâu, chuyện đó là chuyện bình thường mà. Với lại ship Milen có sao đâu, người ta thích thì mới viết chứ. Nếu không thích thì thôi, kệ người ta chứ, có liên quan gì đến họ đâu mà cứ phải nói như vậy. Các bạn ấy được lựa chọn couple mình yêu thích, tại sao bọn mình lại không chứ? Các bạn ấy có quyền thích thì bọn mình cũng phải có chứ, các bạn ấy đâu có quyền để sai khiến bọn mình không được ship cặp này. Là con người với nhau cả, tại sao lại  không sống văn minh tí đi chứ, cứ thích nhúng tay vào cuộc sống đời tư của nhười khác làm gì chứ trong khi việc đó còn chẳng giúp ích gì cho bản thân các bạn ấy? Ít ra các bạn ấy cũng phải tôn trọng bọn mình chứ, mắc mớ gì mà phải chửi bon mình. Đúng là không thể hiểu nổi.
Đứa Bé Là Của Ai ????
New chap
Dĩ Hạ Phạm Thượng
Tui 12, mấy người thiếu iốt hơn tui rùi
Tôi Không Phải Là Người Tốt
Có ai nào thấy gì trong chap này không????? Có "Magic Shop" kìa, "Cục Đá" swag nữa đó nha.
Ikenai Koto, Shiyo?
Me toooooooooo
Đừng Nghịch, Ta Chỉ Muốn Yên Tĩnh
Ổng không phải main
Đừng Nghịch, Ta Chỉ Muốn Yên Tĩnh
Bungo Stray Dogs
Sủng thê thành nghiện: Lục thiếu sủng từ đáy lòng
Dolo vận mệnh giao nang
SOS! Tôi đã yêu 1 con sâu bướm
Thuần tình Lục thiếu
Trường đây cũng vậy nè, nghỉ quá trời nghỉ, học thêm cũng được nghỉ, bỗng nhiên cảm thấy thật yêu đời khi được nghỉ, đầu óc thoải mái khi không phải học toán, tỉnh táo hơn khi không phải học văn, não được gỡ rối khi không phải học anh. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến chủ tịch tỉnh.
Tsubasa to Hotaru
Ghét thì thôi, đọc làm gì mày.
Bọn Họ Đều Muốn Gả Cho Tôi Làm Sao Đây?
Ô, vậy bạn là nữ 8 à mà bạn nói thế?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi