avatar
Starrit Shiro Cấp 3
Ngày đăng ký: 19/12/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Sinh Ra Làm Con Gái Ác Nữ
Trong tiểu thuyết có giải thích rõ hơn ý, mẹ của nữ chính còn chẳng có ý định hãm hại con tiểu tam đâu. Bả chỉ cho người điều tra xem chồng của bà ý và con đó có thật sự ngoại tình không thôi. Xong rồi bị vu khống các thứ. Bà ý yêu chồng lắm, đến nỗi thấy chồng vào buổi sáng bước ra từ phòng con đấy mà cả tối không thấy đâu, vẫn tin tưởng chồng cơ. Đến cuối cùng lúc bả chết thì hối hận không gọi tên nữ chính một lần nên mới hoá thân thành con bướm màu tím đó.
Anh Ấy Là Nữ Sinh Cấp 3
Vị tiểu thư tôi theo hầu đã trở thành thiếu gia
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Cái thế giới này cũng hài thiệt :))
Tưởng có máy quay ghi hình mà chẳng nhẽ không có ai xem mà bảo thực lực giả? Ông main mà thích thì cả địa cầu bay thành bụi :))
Khởi Tạo Nhân Vật Phản Diện
Xin tên Eng với
Khi chuyển sinh sang thế giới khác, tôi trở thành nữ hiệp và cậu ta trở thành một anh hùng
Đam trá hình :)))?
Đứa Bé Là Của Ai ????
Ai bảo cái tội không thanh lý con tóc trắng đó đi mà cứ cho nó tiếp tục làm càn emo
Nhìn cũng khổ thân anh lắm, nhớ giải thích kỹ vào kẻo lại chiến tranh lạnh.
Hai Mặt Cuốn Hút Của Anh
Cái này nha... Ông này là Du Dạ nhưng cũng méo phải là Du Dạ emo
Nữ Phụ Phản Diện Sẽ Tìm Được Tình Yêu Đích Thực
Tóm lại chap 4 là do con này có daddy-issue ở đời trước nên mới như thế này nhỉ :)))
Đứa Bé Là Của Ai ????
Chuẩn màu trà xanh có khác :)))))
Ma Giáo Giáo Chủ Tái Xuất Giang Hồ
emoHóng, cái này khá hay
Ma Giáo Giáo Chủ Tái Xuất Giang Hồ
emo
Mang Quải Hệ Thống, Nhất Trí Mạng
Đúng là khổ mà, đến máu cũng chưa nhìn thấy thì sao biết được là bị thương? Chờ cái ngày cháu nó giác ngộ chân lýemo
Nam thần truy thê chỉ nam
Lại thêm một cháu tìm đường chết rồi. Đúng là người trẻ tuổi mà, có cái mạng mà không biết giữemo
Hai Cách Tìm Gặp Người Yêu
Ai bảo cứ bắt nó cõng làm gì? Nghịch ngu chưa con emo
Cha Vợ Đại Nhân Là Bà Xã
emo
Vua Sinh Tồn
Hết thật à? emo
Nếu ngày đó chúng ta chưa quen biết
Đằng nào cũng có cùng huyết thống đâu. Bên kia nhận lại là phá được cái rào cản "anh em" để đến với nhau rồi. Mong là tác giả đừng cho kết SE hay OE
Trạng Thái Song Sinh
Thực ra bạn có ý đúng, chỉ là mình thật sự không đồng ý với việc chỉ qua góc nhìn của một người mà đánh giá toàn bộ những người khác. Suy cho cùng thì cũng do cốt truyện cẩu huyết quá. 

Bạn nói Bắc Ninh không có ai dạy làm người xấu, hay daỵ đi bắt nạt người khác, thì cũng chẳng có ai dạy làm người tốt. Nhìn thấy là bố mẹ phân biệt đối xử nhưng Bắc Ninh cũng không gặp hay thân thiết với bố mẹ, không có ai dạy dỗ cả. Trong nhà từ bé ai cũng nghe mình thì sinh ra kiêu ngạo. Hơn nữa, vì trong gia đình xa cách, nên sự tác động của những người xung quanh, nhất là bạn bè sẽ ảnh hưởng lớn đến con người của Bắc Ninh. Hơn nữa, từ bé cũng không có ai dạy BN cách yêu thương người khác, cách đối xử với người khác thế nào cho đúng. Mình thấy BN từ bé cũng không có ai yêu thương, bố mẹ mặc dù đối xử tốt nhưng lại quá lạnh nhạt. Hơn nữa, mình thấy BN đối xử như vậy với Nam Ninh cũng khá hợp lý, đương nhiên mình không ủng hộ, nhưng nó hợp với tâm lý nhân vật. Từ bé lớn lên trong căn nhà mà ai cũng nghe mình, thấy đứa em gái không được như vậy sẽ sinh ra ý nghĩ là mình có địa vị cao hơn nên mình có thể làm gì mình muốn rồi cứ nghĩ đó là lẽ tự nhiên. Nó dạng dạng như vậy, chắc cậu cũng hiểu ý mình. 

Nhưng kể cả vậy, cũng không có nghĩa là Bắc Ninh không thể thay đổi.

P/s: Mình xin giấu tên thật, và mình cung Song Tử ^^
Trạng Thái Song Sinh
Bạn ??????, để mình hỏi bạn nhé. Có ai sinh ra là người xấu không? Họ xấu vì có lí do, chứ không phải họ muốn. Ai cũng muốn làm người tốt cả, nhưng hoàn cảnh và môi trường không cho phép. Giờ kiểu như nữ chính mà mưu mô thì các bạn ủng hộ nhiệt tình, vậy sao nữ phụ tính kế nữ chính lại bị chửi :))))? Tại sao nữ phụ bị chửi ngu, nhớ lại đi, vì hãm hại nữ chính không thành công. Vì nó không có hào quang của nhân vật chính, không có người để cứu lúc nguy hiểm.

Cái câu của bạn không sai. Nhưng bạn nên nhớ này: Không ai sinh ra đã độc ác cả. Ví dụ rõ hơn thì là Rachel, một nhân vật phản diện trong ToG, bị độc giả ghét rất nhiều. Nhưng không ai có thể phủ nhận tác giả đã viết nhân vật này rất thành công, cô ấy không xấu, mà là đang đấu tranh vì tư tưởng và lí lẽ của chính mình nên dù có phải là người xấu thì cô ấy vẫn tiếp tục. Hay những câu truyện khác có nhân vật phản diện là nhân vật chính như Kira trong Death Note.

Hay lấy ví dụ trong đời sống luôn đi, chắc chắn bạn không thể nào mà làm người tốt mãi được. Đều là con người thì chắc chắn sẽ sinh ra những cảm xúc tiêu cực.

Trước khi nói ai ác độc, hãy nghĩ xem bản thân đã hiểu rõ con người họ chưa. Đừng có tự phán rồi cho mình là đúng.
Trạng Thái Song Sinh
Với lại cái câu "Ai cũng có thể thay đổi" không phải để trưng đâu. Nếu bạn cứ giữ cái phán xét đấy thì hãy nhìn những người ra tù phải khó khăn để hoà nhập xã hội. Vì có những người như bạn, vì nhìn cái quá khứ của họ mà phán xét họ, chứ không nhìn con người hiện tại của họ mà đánh giá. Vì thế nên cái "câu người xấu vẫn là người xấu, người tốt vẫn là người tốt" của bạn đối với mình thật méo mó. Nói vậy chẳng khác nào nữ chính đi tính kế, hãm hại nữ phụ mà các bạn ủng hộ nhiệt tình ý vẫn là người tốt, còn nữ phụ vẫn mãi là người xấu. Tại sao nữ chính làm việc ác mà vẫn được các bạn chấp nhận vì các bạn đồng hành cùng cô ấy, biết quá khứ của cô ấy mà sinh ra đồng cảm, thương xót. Nhưng sao không ai nhìn nữ phụ vậy? Mình thật sự không thể hiểu :)))))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi