avatar
Kurosawa Shiroto Cấp 4
Ngày đăng ký: 13/12/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lần Nữa Toả Sáng
Na9 là vua tinh linh mà, chỉ là bộ novel này nội dung chính là tình cảm gia đình nên về sau na9 nu9 không đến được với nhau
Danh Môn Chí Ái
Mai sau con này thể nào cũng bị phát hiện mà, truyện chữ có á
Tổng Tài Daddy Đuổi Tới Nơi Rồi
Vì sao Zoe chưa bao giờ nghĩ đến cảm xúc của mẹ nó nhỉ, đến Giang Ánh Tuyết và Bạch Lẫm Diệp còn biết nghĩ cho mẹ nó cơ mà!?
Ông Xã Kết Hôn Thử, Mạnh Thêm Chút Nữa Đi
Khí chất nữ thần emo
Đưa mami về nhà
Vì chị là NỮ CHÍNH, HIỂU KHÔNG????
Ông Xã Kết Hôn Thử, Mạnh Thêm Chút Nữa Đi
Bạn thích ăn gạch đá à, đéo hiểu thì đừng đọc
Đối Kháng Hoa Tâm Chủ Thượng
Người hại nữ chính là thư ký của nam chính tên Hạ Viện, tóc xanh dương ấy, méo hiểu sao có mấy bạn cứ bảo là Thẩm Nhược (Tóc xanh lá) hại nữ chính vậy???
Đưa mami về nhà
Biết vì sao chị nhà xứng không? Rất đơn giản vì chị là nữ chính emo
Đưa mami về nhà
Anh em gì tầm này nữa, vì tình yêu mới là chân ái emo
Ông Xã Kết Hôn Thử, Mạnh Thêm Chút Nữa Đi
Có thể nét vẽ sẽ không thấy quen cho độc giả nhưng mà cốt truyện hay thực sự, Mặc Tổng quá sủng vợ rồi emo
Cô Vợ Hợp Đồng Lạnh Lùng Không Dễ Đụng Đâu
Tình anh em có chắc bền lâu
Thông Linh Phi
Các bạn thử như Bắc Đường Liệt ngoài đời xem, bị ép phải lấy một người không thích cũng chẳng thân quen gì xem có chịu nổi không?
Thông Linh Phi
Thực sự không phải là ghét gì đâu, nhưng Công Chúa của một nước lại đi ép hôn người khác, không phải là quá mặt dày rồi sao?!
Thông Linh Phi
Đến lúc này ghét Công Chúa thật rồi ấy, không được người ta thích lại giở trò ép hôn, thấy nó thích đứa khác thì bắt đầu bày trò phá đám. Tao đảm bảo ông Bắc Đường Liệt nhân cơ hội liên hôn này sẽ làm vài việc: Thám thính + bàn chuyện chính trị ở Hoặc Quốc; sẽ là kẻ thù không đội trời chung của Dạ U Minh; cuối cùng là tiếp cận Thiên Vân Hề.
Cô Vợ Mang Thai Một Tặng Một
Nét vẽ truyện này đẹp quá emo
Ẩn hôn 100%: Chọc tức vợ yêu mua một tặng một
Chuyên mục giới thiệu cho những ai chưa biết rõ tên các nhân vật:

Nữ chính là Ninh Tịch, nam chính là Lục Đình Kiêu, hai người em trai của nam chính là Lục Cảnh Lễ (Anh chàng suốt ngày gọi nữ chính là chị dâu, tóc nâu vàng.) và Lục Đình Thâm (Sau này xuất hiện.), con trai nữ chính và nam chính là Lục Kình Vũ, sau này còn có một cô con gái nữa tên Lục Duyệt Hề. Ba mẹ của nam chính là Lục Sùng Sơn và Nhan Như Ý.

Em gái (Hoặc chị gái) nữ chính là Ninh Tuyết Lạc, người yêu của em gái nữ chính (Hiện tại) là Tô Diễn, ba mẹ nữ chính là Ninh Diệu Hoa (Bố) và Trang Linh Ngọc (Mẹ).

Với cả còn có truyện chữ nữa nha, truyện chữ Full rồi nhé, tên truyện là Chọc Tức Vợ Yêu: Mua một tặng một. Khoảng hơn 2000 chương nên bạn nào không muốn chờ truyện tranh thì chịu khó bỏ một ít thời gian ra cày truyện chữ là được nhé.
Ẩn hôn 100%: Chọc tức vợ yêu mua một tặng một
Nữ chính là Ninh Tịch, nam chính là Lục Đình Kiêu, hai người em trai của nam chính là Lục Cảnh Lễ và Lục Đình Thâm, con trai nữ chính và nam chính là Lục Kình Vũ, sau này còn có một cô con gái nữa tên Lục Duyệt Hề.

Em gái nữ chính Ninh Tuyết Lạc, người yêu của em gái nữ chính Tô Diễn, ba mẹ nữ chính là Ninh Diệu Hoa và Trang Linh Ngọc.

Với cả còn có truyện chữ nha bạn, truyện chữ Full rồi nhé, tên truyện là Chọc Tức Vợ Yêu: Mua một tặng một. Khoảng hơn 2000 chương nên bạn chịu khó tốn thời gian là được nhé.
Ẩn hôn 100%: Chọc tức vợ yêu mua một tặng một
Truyện tranh đã hết đâu bạn, phải đợi tác giả thiết kế nhân vật thì phải khoảng 3 4 ngày nữa mới có Chap mới, bạn đọc truyện tranh nhiều thì cũng phải biết rõ rồi chứ
Ẩn hôn 100%: Chọc tức vợ yêu mua một tặng một
Có truyện chữ nha bạn, Full rồi nhé, tên truyện là Chọc Tức Vợ Yêu: Mua một tặng một. Khoảng hơn 2000 chương nên bạn chịu khó tốn thời gian là được nhé
Thông Linh Phi
Mình muốn tìm truyện: Nữ chính giúp nam chính đoạt hoàng vị nhưng chỉ vì trách nhiệm, sau khi thành Hoàng Hậu thì nữ chính không muốn sinh con cho nam chính nên bắt nam chính lập phi. Nam chính không vui và cũng không muốn nhưng vì bị nữ chính tuyệt thực 3 ngày nên nam chính đồng ý. Ngày tuyển tú, trước mặt các tú nữ, nam chính kéo nữu chính vào lòng hôn mất mấy phút cùng lời tuyên bố chắc như đinh đóng cột: Không ai có thể tranh sủng với Hoàng Hậu. Trong đám đó, có 1 con tiểu thư rất kiêu ngạo về ngoại hình của mình, tin chắc rằng có thể lật đổ nữ chính.

Tiếp đến là có 1 đoạn sau nữa, có một con nữ phụ muốn gây sự chú ý với nam chính nên giả vờ yểu điệu rồi ngất ra đấy. Nam chính nhìn lướt qua nó 1 phát xong kệ.

Còn có 1 đoạn là nữ chính yêu cầu nam chính mỗi tối phải lật bài thị tẩm của một người khác nhau, nam chính mặt xám xịt vì nữ chính bắt lật thẻ bài mình cuối cùng. Xong hình như nữ chính còn cho người bỏ thuốc nam xong đưa một đứa khác vào. Nam chính đá đứa đó ra ngoài xong kéo nữ chính vào và ....

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi