avatar
Nguyễn Đức Cấp 5
Ngày đăng ký: 11/12/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Trọng Sinh Chi Hao Môn Cường Thế Quy Lai
Truyện trọng sinh mà non tay gần No1 nhất từng đọc, biết kẻ hại, biết sẽ bị hại,...và bảo trở về trả thù. Mà cứ sáp sáp vô con đi hại người, đố phòng bị gì, đố có vệ sĩ,...cứ huớ hênh ra đợi bị hấp diêm giống kiếp trước mà báo với thù. Nếu không có ông tác giả cho thằng man vào thì xong film. Cái kịch bản film biết trước hết mà vẫn đi vào thế thì quá hay, độ Đần có thể coi là No1.
Thuật Sĩ Đến Từ Tương Lai
Truyện khúc đầu còn ok.
Tới C46 Khúc nầy là hết. Một mình gánh cả team không nói, lại kéo theo cả ban bệ tệ nhất trường (cùng phòng) đi, mà đi đâu bá đó - buff quá đà đi.
Buf kiểu đó kiếp trước sau chết đc ta ?
Mà kéo team kiểu đó rồi buf 1 mình đánh cả 1 thiên hà đối nghịch - chắc siêu buff, sau màn đó 1 mình cân cả vũ trụ luôn.
Báo trước anh em ai nhẩy hố chuẩn bị. Mình rời hố đây, đừng ai cmt lôi kéo lại dùm. Thanks.
Sự Chuyển Sinh Vào Võ Lâm Thế Gia Của Ranker
Biết trước mà như từng tham gia luôn, giống thay vì xuyên không đây xuyên truyện, mà tác giả truyện là chính chủ xuyên qua. Nên cái đếch gì cũng biết trước.
Đọc nhiều bộ xuyên không, hồi quy, xuyên truyện,...mà chỉ thấy Cổ Chân Nhân hay nhất. Đúng chất và thực. Biết trước là 1 chuỵện, muốn tìm ra cũng cực khổ, chứ không phải biết có việc đó, đi cái lại lụm là xong. Giống biết trước công thức luyện cổ, nhưng không phải biết là luyện thành liền. Mấy bộ tiên truyện, được truyền chút tẹo trí nhớ luyện đan luyện dược,luyện khí, ..cái luyện 2-3 lần lên làm vua thiên hạ, mấy ông luyện cả đời không bằng (ko nói hồi quy hay sống lại), và luyện chả thất bại gì.
Có điều bộ CCN mặn quá nên theo không hết, với lại chả thấy gái rú nhiều.
Còn lại toàn truyện màu hồng, ngày cnàg hồng, hồng mộng mơ luôn như truyện nầy. Thà tím mấy bộ có gái xem hình bỏ chữ còn đỡ chán.
Sự Chuyển Sinh Vào Võ Lâm Thế Gia Của Ranker
Uh, không hiểu tác giả ngáo đá hay gì mà buff quá trời.
Xuyên không Năng lực Triệu hồi vượt trội so với cả tinh hệ chỗ đó hệ thống buff cộng hưởng tùm lum lại ra = triệu hồi = auto học võ của người triệu hồi (trước ở địa cầu có đâu) ké thêm cái hồi sức , thêm cái biết trước tương lai thì 1 mình chơi luôn đi.
Đường trải hoa hồng, và trước khi bước có cả đội ngũ đọn dẹp rồi thì còn kể lể làm gì, chấm chấm cái ra chúa tể tinh hà để đi đánh với tinh vực khác mai ra (nếu lúc đó không buff thêm như có khả năng hồi sinh, ...thì chả biết nói gì. Nói chung đọc tới biết trước tương lai hết phim. Buff quá sức chịu đựng rồi. Tác giả mặn quá mình đú theo ko nổi.
Vào Ngày Tận Thế Nhặt Được Hệ Thống
Hình như mình cũng đọc 1 vài truyện dạng đó (truyện chữ), nhưng tất cả là hệ thống đấu hệ thống, hay hệ thống đấu thiên mệnh chi tử nhưng biết trước 1 phần cốt truyện. Nên thấy hơi nhàm. Nhưng truyện nầy nhàm hơn.
Mà gần đây truyện hệ thống toàn thấy nhãm, buff vô địch luôn.
Tôi đến từ thế giới trò chơi
Trả lời chung mấy thánh.
Dân chuyên nghiệp, biết trước sự việc, chơi lại, Nên nói lý do "Mục tiêu từ đầu của nó là max cấp xong thức tỉnh rồi mới có tiền sau" "mấy cái đồ tân thủ lv thấp đó lúc đó thì quý lên lv cao là rác" đều là dân chưa chơi game ah. Bọn có tiền thì đồ tân thủ mắc cũng mua, bán rẽ tý hay 1/2 giá thường nó hốt trong 1 nốt nhạc, chả tốn thời gian cài cấp đâu. Chưa kể sợ tốn time, làm lần đầu (bán rẽ) cho một thằng nhìn giàu mà noop ham đồ, sau có cứ call nó nó bao tiêu (bán lại cũng lời).
Quan trọng, đang Ăn xin nha, ăn nhờ ở đậu nha.
Cực kỳ quan trọng, lv 5 đò lv5 nói không quan trọng, cho hết, cho free. Rôì đi với đám đó đến lv100, đồ dọc đường ko cho nó nó nói keo kiệt, đâm sau lưng cho. Vì quen nhận rồi. Quen nghĩ n9 là đại gia, đồ đạc là đồ bỏ, đi theo húp đồ là thói quen rồi.
Vào Ngày Tận Thế Nhặt Được Hệ Thống
Truyện nầy đặt tên sai.
Tên đúng là "Thần đã tìm thấy đứa con rơi rớt, và tạo mạt thế cho nó quẩy thỏa thích".
Mạt thế mà mình main có hệ thống, có thiên phú lụm thuộc tính,...nói chung là hàng trăm cái ảo tưởng đều đập hết lên mình main. Kiểu 1 ngày bạn mua vé số mười đài khác nhau đều trúng độc đắc hết, mua vietlol nổ luôn giải đặc biệt, vô cáino quẩy nhẹ 1 xu trúng luôn giải đặc biệt mấy tỷ đô. 
Khí vận chi tử gặp bạn phải gọi bạn là Chúa, Chúa gặp bạn gọi bạn là oh my God.
Tôi đến từ thế giới trò chơi
main ngu bẩm sinh ah.
nghèo đéo có tiền mà chơi còn vung tiền hơn rác.
1. Đi kiếm đồ hiếm về bán rẽ hơn bán phế liệu ! Phế liệu 12 món thường được 30 bạc. món quí (không quí hiếm mất sao phải khóc lóc than thở) bán có 3 bạc.
2. Người ta dẫn đi cày cấp, kéo lv phải bỏ tiền. Đây dẫn đi phó bản vừa cho 1 đống đồ, đánh xong cho hết đồ và tiền!? Vậy đánh nưuã tự móc tiền túi mua vật phẩm ah!? Trong khi mỗi lần đánh mua cỡ 10 bạc.
Đọc tới chương 14 thấy nhảm xít.
Trong khi thực tại ăn nhờ ở đậu, mũ trò chơi cũng có người cho. Thân phận hiện tại là ăn xin!? Đi vào game lại giả là siêu đại gia.
Trọng Sinh, Bất Khả Chiến Bại
Đọc cái cmt tôi viết trên đó. Còn cmt rút là vầy
2022 chết, trọng sinh về 2010, là 12 năm.
Năm 15-16 tuổi là năm nào ? 2025 hay 2026 phải ko ?
BTBD năm 2025 hay 2026 còn sống để đi cứu ah ??
Sự Trở Lại Của Pháp Sư Cấp 8
Hahâha cmt chơi cho thấy thằng main nó não ngắn thôi.
Còn lại là suy luận mà.
Chứ thằng main có muốn làm vua ko? có tham vọng thì đưa con nữ lên làm nữ hoàng rồi cưới là làm vua sau màn rồi.
Còn ko thì kệ nó đi. Ai đấu gì kệ, giúp trong tầm tay (dạng nghĩa vụ), chứ ko phải liều cái mạng đi làm dạng trách nhiệm cứu vớt TG. Nên Chỉ cần tọa sơn quan hổ đấu vài năm lên cấp, là đố thằng nào đụng được mình. Thêm nắm giữ 1 thế lực ai cũng phải nhờ vả nữa, thì càng chắc cú. Dạng mấy thánh tôn giáo ở châu Âu lúc trước đó, vua còn sợ 1 phép.
Trọng Sinh, Bất Khả Chiến Bại
Nói chung là cho là trọng sinh trước khi chết 12 năm. VD năm chết 2022, vậy trọng sinh vào trước đó 12 năm tức  năm 2010, lúc đó mới sinh ra, tức baby 0 tuổi mới đẻ ra nha.
Nên đến năm 2022, tức trọng sinh được 12 tuổi thì BTBT sẽ chết mặc kệ là TG song song gì gì, vì cốt truyện cũng tương tự, nếu không có gì thay đổi thì  năm 2022 BTBT sẽ chết (nên mới cần đi cứu).

Vậy mà lúc trọng sinh lên tới 15-16 tuổi gì đó, tức vào năm 2025 hay 2026, lại đi tìm BTBT (để cứu)??? Hiểu ý tôi nói cái lộn tùng phèo ko?
Và vào năm đâu 12-13 tuổi đi tìm đồ vật, mà vì đồ vật đó BTBT chôm đi nên dấu đi trước khi chết. Tức lúc đi tìm là đâu 2022 hay 2023, lúc BTBT chết rồi, đồ mới được dấu 1 thời gian.
Nên hiểu ngược dòng (trước - trọng sinh trước) hay thuận dòng (sau - trong sinh sau) đều không hợp. Trừ phi bay từ thời điểm nầy qua thời điểm khác quá khứ mới được.
Sự Trở Lại Của Pháp Sư Cấp 8
Muốn gây chiến phải mạnh.
Thằng đó chỉ mỗi 1 tội ăn cháo đá bát, vắt chanh bỏ vỏ thôi. Giống Lưu Bang lên ngôi là giết Hàn Tín, nếu Hàn Tín sống lại chắc chắn sẽ tự lập đế quốc, chứ chả bỏ Bang theo Võ đâu.
Nói thẳng thằng mainn ngu, sống lại vẫn ngu cấp số mũ. Thằng kia mạnh, tham vọng, nên sợ mình - nên sau nầy giết mình. Sống lại đi phò thằng ngu hơn, để làm gì ? để sau nầy nó lên làm vua, nó sợ mình hơn cả cái thằng khôn kia và tìm cách giết mình hơn cả thằng kia ah? còn nó ko sợ mình là nó ngu bẩm sinh, lên làm vua rồi đi ăn chơi, mình đi theo chùi đít cho nó tối ngày. Má tự nhiên đi tìm 1 thằng ất ơ về làm ông cố nội mình, ăn chơi còn lại mình lo từ a-z. Vậy bỏ hết lên làm vua, mệt mà sướng ngon hơn ko.
Tử Thần Phiêu Nguyệt
@An : Main khôn. Võ công và sức mạnh ko bằng, nhưng main học được võ công của đối thủ rồi. Và do khôn nên suy luận tại sao phải bắt học võ công đó, nên từ đó cũng tự tìm cách để phá giải võ công đó luôn rồi. Giống bị rắn độc cắn - suy luận ra để kháng độc, bị bỏ đói chết - suy luận ra là mạnh được yếu thua, cho ăn nhưng không đủ để đấu tranh - suy luận có chọn lọc để ra kẻ mạnh để dạy bảo làm sát thủ làm nhiệm vụ,....
Trọng Sinh, Bất Khả Chiến Bại
Chưa kể , dòng thời gian loạn tùm lum trong truyện, không biết trọng sinh trước sau luôn.
C69 BTBT còn sống = trọng sinh trước khi chết rất rất lâu. Chắc tuổi bằng em BTBT, vậy trọng sinh sau khi BTBT ra đời 6-7 năm, tức trước khi chết gần 30 năm.
C10, đi lấy đồ BTBT lúc còn sống cất giữ trước khi chết, vì đồ vật nầy mà chết = BTBT chết rồi mới có đồ vật.
Nội dung 50c đầu là trọng sinh sinh sau khi chết. Sau đó thì viết lung tung cho có chuyện, nên sắp xếp lại ko ra dòng thời gian nào nữa.
Đọc tới đây loạn stop. Nên ko bàn đoạn sau nổi nữa.
Trọng Sinh, Bất Khả Chiến Bại
Mấy Thánh @B rồi @ Trần Bá Đạo đi học lớp 1 lại đi nha.
Trọng sinh trước khi chết 12 năm. Giờ gần 20 tuổi, cho là 15-16 tuổi thôi. Vậy 15-16 năm sau trọng sinh đó giờ là năm nào ? BTBT tới tuổi chết chưa ?
Nên đi học tý đi, chứ mở mồm địt nầy kia mà làm toán lớp 1 ko biết nó nhục lắm.
Trọng Sinh, Bất Khả Chiến Bại
Đỗ Khánh Hùng: sai rồi. Trọng sinh sau khi chết 12 năm. Nên việc gặp lại BTBT là thế nào ? Nói chung tác giả ko gắn não.
Còn nói ngược kiểu bác là dịch lộn trọng sinh trước chết 12 năm, giờ main đâu phải dưới 12 tuổi đâu mà BTBT còn sống ???
Nói chung là truyện nầy có mèo doremon, phải thêm doremon vào rồi thêm Xuka, Chaien,còn main là Nobita trọng sinh luôn cho đủ bộ.
Trọng Sinh, Bất Khả Chiến Bại
Đọc tới 69 cái thấy thằng viết vứt não luôn.
Chap 2 thì trọng sinh về 12 năm sau.
Tới 69 thì nó gặp chính nó lúc còn sống. Mà lúc đó nó gần 20 tuổi. Vậy là trọng sinh về....trước đó thật là lâu.
Tức nó có mèo máy doremon, cần là đi ngược thời gian gặp người quá khứ,..rồi về hiện tại.
Chắc đọc tới gần 200 sẽ gặp nó ở tương lai. Tới 300 gặp con hay cháu nó ở tương lai và ông cố nó ở quá khứ luôn cho đủ bộ, để biết xuất thân và tại sao vứt bỏ.
Trọng Sinh, Bất Khả Chiến Bại
Truyện sao nội dung loạn cào cào.
1. Nói tử vong, rồi sống lại sau vài chục năm.
2. Bằng chứng là bạn hữu đều biết mất tích do chết không đối chứng.
3. Đùng 1 cái tự mình đi tìm mình của quá khứ. Xàm, vậy trọng sinh về trước lúc chết = có 2 thằng cùng là 1 người 1 thời điểm.và rồi nội dung xàm lông lên.
Tuyệt Thế Thần Tôn
Tuyện xàm.Đọc 1/2 chap1 thấy sàm.
Đứng đỉnh cao nhất, dưới 1 trên tất cả. Trọng sinh về nhớ hết cái....biến thành hoạn quan, gặp ai cũn 33 mama được, rồi thằng đéo nào cũng làm ông cố nội nó được. Vậy mà có chuyện vô tình NGU bị ám sát, cái nầy phải Ngu từ trong trứng mới đúng.
Nói chung chưa thấy sau nầy ra sao nhưng thấy nó bị NGU.
Nghịch Thiên Chí Tôn
Đúng là buff vô đối, đọc 3 chương thấy nãn. Từ phế vật, thức tỉnh cái auto võ công đầy mình. Trí nhớ có lại nhưng thân xác, rồi tu luyện đâu ra mà 1 mình chấp cả !!! Hài. Vậy thì làm thêm 3 chương nữa hết bộ luôn cho khỏe, là sau đó sách đao đi kiếm đối thủ xử hết xong, chi tự nhiên yếu lại như sên đi bò bò cho có truyện.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi