avatar
Luna Moon Cấp 4
Ngày đăng ký: 10/12/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
10đđđđđđđđđ
Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Chút
Thiếu chap rồi
Tổ Sư Gia Đứng Đầu Lịch Sử
.........................................
Friendzone
log(2)14=log(3)14/log(3)2
=(log(3)7+log(3)2)/log(3)2
=log(3)7/log(3)2+log(3)2/log(3)2
=log(3)7/log(3)2+1
=log(3)7/(log(2)2/log(2)3)+1
=log(3)7/(1/log(2)3)+1
=log(3)7*log(2)3+1
Mà log(2)3=a, log(3)7=b
=> log(2)14=ab+1
Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Chút
...........
Ningen Fushin no Boukenshatachi ga Sekai o Sukuu Youdesu
.
Quán Cà Phê Sách Của Vị Cứu Tinh Ở Một Thế Giới Khác
.
Friendzone
Nhân văn quá tao ko quen chúng mày ạ
Một Ngày Nọ Ta Trở Thành Công Chúa
Không vui gì đâu bạn, đó là bệnh hoạn đấy ạ, làm ơn hãy ý thức một chút đi ạ :)))))
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
emo
Friendzone
Bạn với chả bè :))))
Vạn Tra Triêu Hoàng
Nói như bạn thì ai bị đánh đập, bạo hành từ nhỏ lớn lên cũng đều sẽ như vậy cả á. Ghen tị thì ghen tị mắc gì trút hết lên đầu người khác, hại cho người ta thê thảm tới mức tự sát, nguyên chủ lúc sống có động chạm gì bả đâu. Tự làm tự chịu, nếu như đã muốn vươn lên làm phượng hoàng thì cũng phải chịu nhiều hi sinh. Với lại TLH tới TG này là vì oán niệm của nguyên chủ, lại thêm cái buff nhân vật chính thì lại chả mạnh
Cách bảo vệ anh trai của nữ chính
Lướt cmt của mấy bạn anti để hiểu tự nhiên không không truyện thế này mà bị anti quá trời để thấu hiểu, tôi rút ra một kết luận, lí do anti của các bạn vớ vẩn thật đấy. Có người thì bảo từ fb qua, có người tự dưng lôi truyện khác qua so sánh với bộ này, tôi không biết các bạn nhìn thấy và biết được những gì? Nhưng các bạn có cảm thấy bản thân mình nó vô lí lắm không vậy? Rõ ràng những gì các bạn được biết thông qua novel hay qua lời đồn đại và cái các bạn đang đọc là một bộ truyện tranh là hai chuyện khác nhau. Bản thân tôi cũng nhìn thấy cái cfs trên fb rồi nhưng thật lòng tôi chẳng quan tâm lắm. Tính tới thời điểm bây giờ sau khi đã đọc xong ss1 của bộ truyện này, tôi thấy truyện này cũng khá hay, dù sao những gì sắp và sẽ xảy ra trong tương lai nó chẳng ảnh hưởng gì đến việc tôi sẽ tiếp tục theo dõi bộ này cả. Cộng thêm những bạn anti Roxana nữa, các bạn nhận thấy những hành động trong tương lai của cổ là không hề tha thứ nổi, nhưng tính tới bây giờ thì cổ chả làm gì đáng để bị mọi người nói nặng lời như vậy. Các bạn có thể biện hộ rằng là do các bạn biết trước nên chỉ muốn bày tỏ hoặc là nhắc nhở mọi người thôi, nhưng hành động của các bạn chính là đang SPOIL TRƯỚC NỘI DUNG TRUYỆN. Tôi chưa bao giờ tâng bốc bộ này hay thế nào, sau này dù có hối hận thế nào thì đó cũng là việc của tôi, hi vọng chúng ta đều sẽ trở thành những người đọc truyện có văn hóa, ngừng ngay những hành động hết sức vô lí của các bạn đi trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.
Cách bảo vệ anh trai của nữ chính
Bộ này hiện giờ đã End ss1 rồi, nên mọi người có đợi thêm cũng không ra chap mới nữa đâu, còn về khi nào ra ss2 thì vẫn chưa biết nha.
Cách bảo vệ anh trai của nữ chính
Trước giờ chỉ tưởng chỉ có đọc truyện bên mảng đam mĩ mới gặp phải mấy cái cmt hãm, đéo ngờ được bên ngôn tình mà cũng gặp cho bằng được, đã vậy bộ này cũng đâu phải là bộ tầm thường gì đâu chứ?? Kính mong mấy bạn Toxic nếu đã không muốn đọc nữa thì mời chim cút, đéo ai rỗi hơn giống mấy bạn đâu ạ, đã không thích còn ngồi đọc, đã thế còn to mồm làm như bản thân mình đúng không bằng. Vâng vâng mấy bạn là nhất, bây giờ các bạn có vào cãi tôi cũng không dám nói lại, mấy bạn là nhất, các bạn là chúa tể của muôn loài, chúa trong các loại chúa. Kính mong các bạn không đọc thì cứ đi, cũng chẳng ai níu kéo đâu ạ, cảm ơn.
Nô Lệ Câm
Chap này là chương bao nhiêu của truyện chữ vậy mọi người?
Vật Trong Tay
Nam9 chết xong con dân mở tiệc ăn mừng 7 ngày 7 đêm chưa hếtemo
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
cảm ơn bạn nhiều
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
chap này là chương bao nhiêu truyện chữ vậy mn?
Nhập mạc chi thần
truyện này có truyện chữ ko mí bạn, nếu có thì cho mình xin tên với ạ

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi