avatar
Tom Nguyen Cấp 4
Ngày đăng ký: 07/12/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bậc Thầy Kiếm Sư 2: Arachi Dị Nhân Đầu Tiên
khung đen là quá khứ lúc maruchi còn làm trong quân đội và bị tưởng là chết rồi, khung trắng là hiện tại 5 năm sau các sự kiện của season 1.
Nhiệm vụ của kẻ mạnh nhất
main thuộc dạng cẩn thận có đầu óc, ok đấy
Hard Core Leveling Warrior
ong Phi Long noi dung day, co moi~ thang HCLW la chiu reset ve level 1 khi chet thoi
Dungeon Seeker
thằng thần có phải là thần thật đâu, nó như người chơi hoàn thành xong và ước trở thành thần thôi
Dungeon Seeker
Có vẻ là thần rảnh rổi thật ra ko phải là god thật sự, chỉ là một người đã hoàn thành mê cung với điều ước là làm semi-god. Chap 33 nó bảo " thách thức tôi rồi giết god" ý là bản thân nó ko phải god. Và con Mugetsu và thằng semi-god này từng có quan hệ gì đó với nhau rồi (quan hệ xấu như main và noriko chăng), thằng kia hoàn thành và làm semigod, còn con kia thì lang thang trong dungeon để tìm tên thật của nó mới giết được (vì cái dungeon này, timeline bị fucked lộn xộn cả lên, nên cứ đi thì sẽ tới lúc vào được quá khư khi thằng semigod còn đang chinh phục mê cung)
Đế Chế Diệt Vong
Spoil chap8, thằng main đánh nhau ở kingdom là main thật, con lính vào chặt cổ thằng main thật ra là nằm vùng, nó tráo xác giả vào để qua mặt kingdom, main thật được nó gửi lên mặt trăng. Tức là con bé nói nhiều bị bắn chết kia là chết thật. Không có vụ main đi trốn tạo phân thân như mấy bố ở dưới comment đâu :V
Goblin Slayer Gaiden: Year One
con elf lùn hay cãi nhau với thằng elf cao ko nằm trong 100% Hotgirl

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi